Vô địch thiên hạ: Federer 19 năm đánh giải kiếm 2500 tỷ VNĐ

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất, bảng xếp hạng, tin nóng tennis, video tennis, võ thuật – UFC – Quyền Anh, bóng chuyền nữ, đua xe F1, hậu trường sao thể thao…

Video Federer hạ Zverez (lượt trận 2 - ATP Finals 2017)


Sau khi đánh bại tài năng trẻ Alexander Zverez tại lượt trận 2 - ATP Finals 2017, Roger Federer ngoài việc giành vé vào bán kết giải đấu này, anh còn được nhận thêm 191 nghìn USD, qua đó 'Tàu tốc hành' cán mốc tiền thưởng thi đấu sự nghiệp lên 110.238.682 USD tức là hơn kỷ lục cũ của Tiger Woods khoảng 177 nghìn USD.


Vô địch thiên hạ: Federer 19 năm đánh giải kiếm 2500 tỷ VNĐ

Federer (phải) vượt qua huyền thoại golf - Woods để trở thành tay vợt nhận được nhiều tiền thưởng nhất làng thể thao thế giới (thống kê Forbes)

Điều này đồng nghĩa với việc, 'Tàu tốc hành' người Thụy Sỹ chính thức trở thành VĐV số 1 thể thao có số lượng tiền thưởng thi đấu nhiều nhất thế giới. Tất nhiên theo thống kê của Forbes thì Federer chỉ dẫn đầu về số tiền thưởng thi đấu còn khi tính lương và các hợp đồng tài trợ, 'Tàu tốc hành' chỉ xếp thứ 4 sau Lionel Messi, LeBron James, và Christiano Ronaldo.

Federer đã có một năm thật tuyệt vời để ẵm trọn số tiền 11 triệu USD. Anh giành 7 chức vô địch, trong đó có 2 Grand Slam, 3 Masters và 2 ATP 500 qua đó cán mốc 95 danh hiệu ATP chỉ đứng sau huyền thoại Jimmy Connors, người có 109 chức vô địch.

Từ vị trí 16 thế giới kể từ đầu năm, Roger Federer đang đứng hạng 2 thế giới chỉ sau đối thủ 'truyền kiếp' Nadal. Giờ đây sau khi 'Bò tót' phải dừng bước tại ATP Finals 2017, FedEx lại có cơ hội không thể tốt hơn để rút ngắn khoảng cách điểm số so với đối thủ. Nếu vô địch giải ATP Finals, Federer sẽ rất gần ngôi số 1.

Trước đó, Federer từng có 3 lần lên ngôi vô địch thế giới, 5 lần kết thúc năm ở vị trí số 1 và cơ hội lần thứ 4 trở lại số 1 thế giới đang đến rất gần với tay vợt Thụy Sỹ trong năm 2018.


Cột mốc về tiền thưởng đáng chú ý của Federer

- Roger Federer bắt đầu chơi chuyên nghiệp từ năm 1998 với không đồng trong tài khoản, và giờ anh cán mốc 109,853,682 USD.

- Riêng trong năm nay, Federer giành được 11,022,856 USD tiền thưởng thi đấu, chỉ kém Nadal 12,586,340 USD.

- Sau giải Basel Open 2017, FedEx đã vượt qua Novak Djokovic để trở thành tay vợt đầu tiên cán mốc 110 triệu USD.

- 2017 cũng đánh dấu năm thứ 12 liên tiếp, Federer (65 triệu USD) trở thành tay vợt kiếm tiền nhiều nhất trong năm bao gồm tiền thưởng thi đấu, quảng cáo...


Federer - Zverev: Kịch tính 3 set, chiến quả như mơ (ATP Finals)

Zverev xứng đáng là đối thủ khó chịu bậc nhất của Federer trong năm 2017.

Bấm xem >

TIN LIÊN QUAN

TRỰC TIẾP tennis Federer - Jack Sock: "Tốc hành" đến mốc 50?

(Trực tiếp tennis Roger Federer - Jack Sock, khoảng 21h00, 12/11, bảng Boris Becker giải ATP Finals) Đánh bại Jack Sock, Federer sẽ cán mốc 50 chiến thắng tại ATP Finals.

Trực tiếp chung kết tennis ATP Finals: "Tiểu Federer" mơ vô địch tuyệt đối

(Nhận định tennis) Sau khi Federer bị loại sốc bởi Goffin, cơ hội vô địch đã đến với Dimitrov, tay vợt được mệnh danh là 'tiểu Federer'.

Kinh động thể thao: 4 giây phá lưới 2 lần, "chết" vì chủ quan

(Tin thể thao, tin bóng rổ) Đây là tình huống chứng minh '30 chưa phải tết', khi tiếng còi kết thúc chưa vang lên mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Tin thể thao HOT 11/11: Huyền thoại UFC thách thức McGregor

(Tin thể thao) Conor McGregor được huyền thoại UFC St. Pierre buông lời thách đấu.

Porsche đồng hành cùng giải quần vợt nữ uy tín “Porsche Race to Singapore”

Porsche và Hiệp hội quần vợt nữ (WTA) đã chính thức triển khai dự án hợp tác lâu dài. Porsche sẽ là đối tác chính thức và độc quyền trong lĩnh vực xe ô tô của WTA và là đơn vị tài trợ chính của “Porsche Race to Singapore”.

Video đua xe F1 Abu Dhabi GP: Vua đăng quang không trọn vẹn

(Tin đua xe F1) Lewis Hamilton đã chắc chức vô địch nhưng anh đã không thể kết thúc mùa giải với một chiến thắng.

Golf thủ 23 tuổi được tặng chiếc xe thể thao BMW i8 mui trần điệu đà

Đối với hầu hết người chơi golf, họ đều mong muốn mình sẽ thực hiện được cú đánh hole-in-one, hiểu đuược điều này, một số giải golf đã kết hợp với các hãng xe thực hiện việc trao tặng một chiếc xe cho ai thực hiện được cú đánh kỳ tích này.

UFC: Bại tướng của McGregor cho đối thủ “răng môi lẫn lộn”

(Tin UFC - Tin võ thuật) Sự kiện UFC 218 ngày hôm nay chứng kiến trận thắng vang dội của Eddie Alvarez trước Justin Gaethje. Võ sỹ từng mất đai hạng nhẹ vào tay Conor McGregor đã khiến cho Gaethje phải trải qua những phút bầm dập trước khi tung đòn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn

Somatix: Ứng dụng kết hợp với smartwatch giúp người dùng bỏ thuốc lá

Somatix - nhà phát triển ứng dụng SmokeBeat đã tìm ra cách để cho smartwatch đếm được người dùng hút bao nhiêu điếu thuốc một ngày.

2 mẹo để không còn bị iTunes làm phiền mỗi khi cắm iPhone vào máy tính

Đối với những người dùng iPhone khi sạc pin hay chuyển file qua máy tính chắc hẳn rất 'phiền' với những thông báo back up, đồng bộ hoá,... của iTunes. Nhưng với 2 mẹo nhỏ sau đây sẽ chấm dứt tình trạng này để không còn

7 cách làm, tùy chỉnh trong bài sẽ giúp Windows 10 của bạn "nhanh như gió"

Bạn muốn tăng tốc Windows 10, cải thiện tốc độ Windows 10 hay tăng tốc khởi động Windows 10? Mọi cách tăng tốc Windows 10 đều có trong bài viết này, bạn hãy đọc và áp dụng để máy tính Windows 10 chạy nhanh hơn nhé!

Làm thế nào để sử dụng cổng sạc USB công cộng một cách an toàn?

Không phải bàn nhiều về độ tiện lợi của những cổng sạc công cộng này, thế nhưng xét về khía cạnh an toàn thì sao? Liệu những vị cứu tinh cho smartphone này có thể gây ra những mối nguy hại nào cho người sử dụng hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Đánh giá chi tiết laptop gmaing Acer Nitro 5 Spin

Là một chiếc thuộc dòng gaming, Acer Nitro 5 Spin được kết hợp từ hai màu khá phổ biến là đỏ và đen. Vỏ máy được hoàn thiện từ nhôm xước khá bắt mắt, và mặc dù là một chiếc laptop gaming nhưng máy lại khá thanh lịch,