Nissan Sunny XV ở Việt Nam hạ giá còn 468 triệu đồng

Mẫu xe Nissan Sunny XV số tự động có mức giá công bố từ Nissan Việt Nam là 518 triệu đồng. Nhưng hiện đang được các nhân viên kinh doanh tại các đại lý báo giá giảm xuống, rơi vào khoảng 468 triệu đồng. Với mức giá này thì Nissan Sunny tiếp tục là mẫu xe sedan hạng B số tự động rẻ nhất phân khúc.


Có thể dễ dàng nhận thấy, khả năng cạnh tranh của Nissan Sunny gặp nhiều khó khăn, khi đối thủ Toyota Vios đang được giảm giá khá mạnh từ Toyota Việt Nam, nên chiến lược giảm giá này là điều buộc phải diễn ra từ phía Nissan.

Nissan Sunny phiên bản cao cấp sử dụng động cơ dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 134 Nm.

Được đánh giá cao bởi sự nhỏ gọn, bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, Nissan Sunny còn có khoang nội thất rộng rãi nhất trong phân khúc, khi sở hữu khoảng để chân hàng ghế sau lên tới 636mm. Có thể nói, việc tạo ra được một không gian lớn bên trong một chiếc xe nhỏ gọn như Sunny, là sự thành công ấn tượng của Nissan.

TIN LIÊN QUAN

Nissan Sunny giảm giá mạnh, rẻ nhất thị trường còn 463 triệu đồng

Nissan Sunny bản XL vừa được áp dụng giá mới là 463 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) bắt đầu từ ngày 15/02/2017, trở thành mẫu sedan cỡ B có giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Nissan Sunny mới giá 498 triệu - đối đầu Vios tại Việt Nam

Nissan giới thiệu phiên bản mới của chiếc sedan cỡ B tại triển lãm xe nhập khẩu với những thay đổi nhỏ ở ngoại hình, mức giá không đổi.

Nissan Sunny Q-Series bất ngờ có mặt tại đại lý, chuẩn bị ra mắt tại VMS 2018

Mới đây, Nissan Sunny Q-Series đã bất ngờ xuất hiện tại đại lý chính hãng ở Việt Nam, phiên bản mới của dòng Sunny có khá nhiều nâng cấp đáng chú ý về cả ngoại thất lẫn nội thất.

Cơ hội "sắm xế:: Nissan Sunny giảm giá chỉ còn từ 498 triệu

Vừa qua, Công ty TCIE Việt Nam đã chính thức công bố giá bán lẻ đề xuất mới của dòng xe Nissan Sunny, đối với mẫu Nissan Sunny XL sẽ có giá bán từ 498 triệu đồng và phiên bản...

Nissan Sunny giảm giá tới 27 triệu đồng

Nissan Việt Nam hôm qua 13/10 công bố giá bán lẻ đề xuất mới của dòng xe Sunny, giảm cao nhất 27 triệu đồng.

Nissan Sunny 2019 có giá bán khởi điểm từ 288 triệu đồng

Nissan Versa Sedan 2019 (hay còn gọi là Nissan Sunny tại Việt Nam) hiện đã được vận chuyển tới các đại lý phân phối ở thị trường Mỹ, đi kèm mức giá bán khởi điểm từ 12.360 USD (khoảng 288 triệu đồng).

‘Cận cảnh’ Nissan Sunny 2018 vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny 2018 đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một