Nissan Murano 2018 thêm trang bị an toàn tiêu chuẩn, giá từ 30.550 USD

Cụ thể, Murano S entry-level có giá 30.550 USD, tăng 780 USD so với trước. Mặc dù đắt hơn, nhưng xe lại được trang bị đầy đủ hơn với nhiều trang bị mới bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp tự động và hệ thống cảnh báo va chạm trước thông minh.


Nissan Murano 2018 thêm trang bị an toàn tiêu chuẩn, giá từ 30.550 USD
Nissan Murano 2018.

Ngoài ra, người lái còn thấy bảng điều khiển trung tâm điều chỉnh và hệ thống thông tin giải trí NissanConnect 8 inch với định vị GPS và khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto.


Tiếp đến là bản Murano SV giá 33.850 USD với hệ thống cảnh báo điểm mù tiêu chuẩn và hệ thống cảnh báo giao thông phía sau. Khách hàng có thể đặt gói SV Premium với hệ thống kiểm soát hành trình thông minh.




Murano SL giá 38.250 USD gồm tất cả những trang bị kể trên nhưng thêm cửa sau đóng mở điện, cửa sổ trời…


Cuối cùng là Murano Platinum giá 41.980 USD với cửa sổ trời 2 lớp tiêu chuẩn. Tất cả các phiên bản Murano 2018 đều trang bị động cơ 3.5L V6, công suất 260 mã lực, mô-men xoắn 325 Nm, đi kfm hộp số Xtronic và tuỳ chọn hệ dẫn động bốn bánh.


nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/nissan-murano-2018-them-trang-bi-an-toan-tieu-chuan-gia-tu-30550-usd/

TIN LIÊN QUAN

Nissan Murano 2018 mới nhiều tính năng giá từ 702 triệu đồng

Mẫu entry-level Murano S có giá khởi điểm 30.550 USD (khoảng 702 triệu đồng), tăng thêm 780 USD. Dù chiếc crossover trở nên đắt hơn so với đời xe trước, nhưng lại được trang bị nhiều tính tăng mới, bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp tự động và hệ

Nissan Murano được bổ sung hàng loạt trang bị an toàn tiêu chuẩn

Bên trong trong nội thất còn có nhiều trang bị tiện nghi như bảng điều khiển trung tâm có thể điều chỉnh, cùng với đó là hệ thống thông tin giải trí Nissan Connect 8 inch với định vị GPS có thể tương thích với Apple CarPlay và Android Auto.

Nissan Murano 2019 cải tiến nhẹ tạo cảm giác sang trọng hơn ở cả nội và ngoại thất

Với phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, crossover Nissan Murano 2019 chỉ được cải tiến nhẹ, nhưng đã tạo cảm giác sang trọng hơn ở cả nội và ngoại thất.

Nissan Murano Hybrid 2016 có giá bán khởi điểm chỉ từ 910 triệu VNĐ

Nissan mới đây đã có những tiết lộ chính thức dành cho một chiếc xe lai mới hoàn toàn của mình có tên Murano Hybrid.

Nissan Murano 2017 sẽ sở hữu công nghệ đánh thức tài xế ngủ gật

Được ra mắt như một chiếc xe hoàn toàn mới tại Los Angeles Auto Show 2014, thế hệ thứ 3 của Nissan Murano đang tiến gần đến với thế hệ 2017. Và dù không có quá nhiều điều mới thì chiếc xe nhà Nissan...

Nissan triệu hồi gần 240.000 xe trên toàn thế giới

Nguyên nhân là do nguy cơ vỡ bơm chống bó cứng phanh, khiến dầu phanh chảy vào bảng mạch điện tử và gây ra sự cố cháy nổ. Nissan khuyến cáo các chủ xe không đỗ xe trong nhà kín.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách tăng dung lượng bộ nhớ ảo trên Windows

Bộ nhớ ảo (Virtual Memory) là một 'thành phần' không thể thiếu trên hệ điều hành Windows. Khi dung lượng bộ nhớ RAM trên máy tính của bạn không đủ để chạy chương trình, hệ điều hành sẽ chuyển sang sử dụng bộ nhớ ảo.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.