Lexus RX L 2018 với 7 chỗ hoàn toàn mới sắp ra mắt toàn cầu

Lexus RX L 2018 với 7 chỗ hoàn toàn mới sắp ra mắt toàn cầu
Lexus vừa chính thức cho biết mẫu xe RX L hoàn toàn mới với cấu trúc 3 hàng ghế, cho phép 7 chỗ ngồi (5+2) sẽ ra mắt toàn cầu cuối tháng 11 này tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2017, trong đó có 2 phiên bản là RX 350L và RX 450hL (hybrid).

Hãng xe sang của Toyota chưa tiết lộ thêm các thông tin liên quan đến mẫu xe RX L hoàn toàn mới, nhưng nhiều khả năng RX L sẽ không khác nhiều về động lực vận hành và trang bị tiện nghi so với các phiên bản RX hiện tại. Với thiết kế 3 hàng ghế, cũng không loại trừ khả năng RX L được tăng thêm về trục cơ sở để tạo không gian cho hàng ghế thứ 3.

[/b] RX L 2018 với 7 chỗ hoàn toàn mới sắp ra mắt toàn cầu ảnh 2'>

TIN LIÊN QUAN

Lexus RX 450hL 2018 sẽ rẻ hơn 35,2 triệu VNĐ so với phiên bản 350L AWD

Tương tự như 350L, 450hL cũng nhận được hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian từ đầu, chiếc crossover hybrid tiếp tục được hưởng lợi với hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, hàng ghế thứ ba có thể gấp gọn dễ dàng và các ghế thương gia tiện nghi ở hàng

Teaser chính thức nhá hàng về cặp đôi Lexus RX 350L và RX 450hL mới

Những tin đồn về một mẫu Lexus RX sang trọng hơn và lớn hơn đã xuất hiện từ cách đây khá lâu.

Lexus RX L trục sở sở dài 2018 sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối tháng 10 năm nay

RX L mới 2018 được công bố toàn cầu lần đầu tiên tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2017 diễn ra vào cuối năm ngoái, và sắp tới chiếc SUV hạng sang cỡ lớn này sẽ chính thức được phân phối về Việt Nam, khách hàng sẽ không còn phải mua qua các

Lexus RX phiên bản 7 chỗ sẽ trình làng vào ngày 29/11 tới

Điều này đồng nghĩa không gian hàng ghế thứ 3 sẽ hơi hạn chế, đặc biệt nếu người lớn ngồi. Tuy nhiên tính thực dụng được thêm vào có lẽ vẫn khiến RX 7 chỗ được chào đón.

Lexus sẽ sớm cho ra mắt một mẫu CUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới

Theo một số nguồn tin, Lexus hiện đang có kế hoạch phát triển một mẫu CUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới. Dòng xe mới này sẽ phát triển dựa trên dựa trên khung gầm GA-B, tương tự như chiếc Toyota Yaris Cross.Đến nay vẫn chưa có thông tin về tên gọi của mẫu

Hé lộ mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

Lexus RX 350L màu đỏ sở hữu trang bị cao cấp về Việt Nam

Những trang bị khác biệt so với chiếc RX 350L màu bạc mới thông quan cách đây vài ngày của chiếc Lexus RX 350L màu đỏ này gồm: La zăng thiết kế kiểu vành xoáy.

Lexus đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng đối với RX 450h 2018

Cửa sổ trời từng là trang bị tiêu chuẩn trên RX 450h đời 2017, nhưng trên phiên bản 2018, tùy chọn này có giá 1.350 USD, nhưng có thể chỉnh điện và đi kèm thêm giá để đồ trên mái xe.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển đổi định dạng FAT32 sang NTFS hoặc ngược lại mà không mất dữ liệu

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn không ít lần bạn sẽ muốn chuyển đổi định dạng FAT32 của ổ cứng, USB hay các thiết bị lưu trữ nói chung sang NTFS hoặc ngược lại.

6 Mẹo khắc phục iPhone bị nóng giảm nhiệt ngay lập tức 2023

iPhone bị nóng chắc chắn là đặc sản mà bất kì anh em IFan nào cũng phải gặp qua. iPhone bị nóng máy có ảnh hưởng đến quá trình sử dụng không? Nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này có đơn giản? Hãy cùng

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

Cách ngăn chặn không cho Google Chrome chạy nền

Bạn có biết là trình duyệt web Google Chrome không hoàn toàn tắt hẳn mỗi khi bạn đóng cửa sổ duyệt web cuối cùng?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 Pro với iPad Pro 11 2021: Lựa chọn nào tốt nhất?

Mới đây, Xiaomi đã trình làng bộ đôi tablet mới thuộc phân khúc cao cấp là Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro. Trong đó phiên bản Pro được kỳ vọng là đối thủ của iPad Pro 11 inch. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng mình đi

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt