Mitsubishi Outlander 2018 ở Việt Nam sẽ được lắp ráp

Thông tin Mitsubishi Outlander sắp được lắp ráp tại Việt Nam kể từ năm 2018 do đại diện nhà phân phối chính hãng chia sẻ. Đây thực chất là bước đi nằm trong kế hoạch ban đầu của Outlander, ngay từ lúc mẫu xe này ra mắt Việt Nam lần đầu năm 2016.


Theo dự tính, Outlander mong muốn chinh phục khách hàng Việt với chất lượng của xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, cộng với thiết kế Dynamic Shield đương đại và sự phong phú về lựa chọn cấu hình (3 phiên bản, 2 loại động cơ, tùy chọn ghế ngồi 5 chỗ hoặc 7 chỗ...). Tuy nhiên thương hiệu Nhật gặp trở ngại khi cùng phân khúc với Outlander là các đối thủ đồng hương quá đáng gờm: Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail. Chưa kể còn có Hyundai Tucson.

Giá bán Outlander lúc mới công bố cũng được xem là cao: từ 975 triệu - 1,275 tỷ đồng tùy phiên bản. Do đó, doanh số xe chỉ ở mức trung bình, hàng tháng tiêu thụ vài chục chiếc. Mãi đến tháng 9/2017, sau khi hạ giá bán xuống còn lần lượt 750 triệu, 996 triệu và 1,148 tỷ đồng cho cả 3 phiên bản, Outlander mới có chút khởi sắc và bán được trên 100 xe mỗi tháng tính đến nay.

Vào thời điểm này, nhà phân phối cho biết đã ngưng nhập khẩu Outlander. Xe còn tại các đại lý cũng không nhiều. Việc chuyển sang lắp ráp trong nước hứa hẹn sẽ giúp Outlander có mức giá tốt hơn trước đây, dẫn đến viễn cảnh cạnh tranh tốt hơn.

Outlander có thể đã nhìn vào trường hợp của chính đối thủ CX-5, khi chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp vào năm 2013 đã lập tức giảm giá 100 triệu đồng và dần trở thành mẫu xe có doanh số dẫn đầu phân khúc. Việc lắp ráp cũng cho phép CX-5 chủ động kiểm soát giá bán, liên tục có ưu đãi tốt cho khách hàng. Mới đây, Tucson cũng giảm giá hơn 100 triệu đồng ngay sau khi trở thành xe lắp ráp.

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước bất ngờ giảm giá từ 15 – 51 triệu đồng

Trong tháng 7/2018, giá xe Mitsubishi Outlander đã giảm sâu cho cả 3 phiên bản 2.0 CVT, 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium, với mức giá mới lần lượt là 808 triệu đồng, 909 triệu đồng và 1,049 tỷ đồng, giảm từ 15 đến 51 triệu đồng. Bên cạnh đó, phía

Mitsubishi Outlander CKD chỉ còn 808 triệu, CX-5 lo mất thị phần

Với mức giá này, Outlander đang khiến các đối thủ lo sợ.

Khách hàng mua Mitsubishi Outlander CKD phải chờ tới tháng 3/2018 mới có hàng

Không những thế, với bối cảnh xe nhập khẩu đang không có hàng như hiện nay, nhu cầu về Mitsubishi Outlander lại càng gia tăng đột biến.

Mitsubishi Outlander 7 chỗ giá từ 983 triệu tại Việt Nam

Mitsubishi Outlander 7 chỗ mới nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật với 3 phiên bản giá từ 983 triệu tại Việt Nam.

Mitsubishi Outlander tiếp tục giảm giá 51 triệu đồng trong tháng 8

Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước tiếp tục mức giảm giá như hồi tháng 7. Theo đó, cả 3 phiên bản của mẫu xe Mitsubishi Outlander đều được giảm giá. Cụ thể, phiên bản Mitsubishi Outlander 2.0 CVT được giảm 15 triệu đồng (từ 823 xuống còn 808

Mitsubishi Outlander vừa ra mắt 1 tuần đã cháy hàng

Theo thông tin được xác nhận từ phía đại diện truyền thông của Mitsubishi Motors Việt Nam, do nhu cầu mua xe của khách hàng quá cao, vượt kế hoạch lắp ráp của nhà máy nên hiện tại sẽ không có thêm xe để giao trước Tết. lô xe xuất xưởng đợt sau dự

"Đại hạ giá" chỉ còn 750 triệu đồng, Mitsubishi Outlander có làm nên cơn sốt như Honda CR-V

Từ khi ra mắt Mitsubishi Outlander đã được đánh giá là đối thủ của Honda CR-V cũng như Mazda CX-5 trên thị trường. Tuy nhiên, mẫu xe này lại khá ế ẩm so với hai đối thủ của...

So sánh Mitsubishi Outlander và Honda CR-V

Mitsubishi Outlander có giá cao hơn Honda CR-V nhưng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, trong khi CR-V lắp ráp trong nước. Về trang bị hai xe tương đương nhau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

Cáp Ethernet và cách thức hoạt động của nó

Đây là dây cáp vật lý, chúng có những hạn chế về khoảng cách có thể kéo dài, vận chuyển tín hiệu và độ bền. Đây là một trong những lý do có nhiều loại cáp Ethernet khác nhau để thực hiện các nhiệm vụ nhất định trong

Cách đăng ký 3G MobiFone miễn phí cho iPhone

Bạn đang sử dụng iPhone và muốn sử dụng 3G của nhà mạng MobiFone, dưới đây sẽ là cách đăng ký 3G MobiFone miễn phí cho iPhone dành cho bạn.

Ghép ảnh một cách nhanh chóng trên iPhone chạy iOS 12 với Siri Shortcuts

Kể từ phiên bản iOS 12, chúng ta có thể dùng ứng dụng Siri Shortcuts để làm rất nhiều điều hữu ích một cách nhanh chóng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách để ghép nhiều tấm ảnh thành một tấm đơn giản.

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.