Ferrari thu hồi 359 chiếc xe tại Australia do lỗi túi khí Takata

Theo như một báo cáo của CarAdvice, tổng số 359 chiếc Ferrari sản xuất trong giai đoạn 2009-2011 đã bị thu hồi tại Australia do những túi khí của Takata có khả năng bị lỗi đang được trang bị trong ô tô.


Website thu hồi những sản phẩm không an toàn của Ủy ban cạnh tranh và tiêu dùng Australia (ACCC) đã ra một thông báo chính thức xác nhận việc thu hồi. Theo thông báo này, Ferrari Australia liệt kê 458 Italia, 458 Spider, California và FF là những mẫu xe bị ảnh hưởng.


[VIDEO] Ferrari California T 'vội vàng' về Việt Nam trước 1/7


'Một bộ phận có nguồn gốc từ bên ngoài bị hỏng hóc, do đó ảnh hưởng đến chất lượng túi khí 2 bên hông xe. Trong trường hợp có va chạm cần sự trợ giúp của túi khí, sự hỏng hóc này dẫn đến việc không bơm phồng được và hoạt động lỗi của túi khí 2 bên, tăng nguy cơ chấn thương', thông báo viết.

Trước đây, Ferrari đã ban hành lệnh thu hồi an toàn vào tháng 7/2015 đối với 2.600 mẫu xe trên toàn thế giới, 11 trong số đó được thiết kế riêng cho thị trường Malaysia. Do đó, các nhà sản xuất ở Malaysia cũng đã công bố thu hồi liên quan đến việc túi khí Takata bị lỗi.

Thanh Hà (Tuoitrethudo)

Từ khoá : Ferrari, thu, chi, Australia, Takata

TIN LIÊN QUAN

1.500 chiếc siêu xe Ferrari bị triệu hồi để khắc phục lỗi túi khí

Các xe nằm trong chiến dịch triệu hồi lần này của Ferrari đều mắc lỗi do sử dụng túi khí của nhà sản xuất Takata. Các túi khí bị lỗi có thể gây sát thương hoặc tử vong cho tài xế khi xảy ra va chạm.

24 chiếc siêu xe Ferrari bị triệu hồi tại Việt Nam do lỗi túi khí Takata

Thông tin vừa được cập nhật gây xôn xao giới chơi xe Việt Nam khi 24 chiếc Ferrari bị triệu hồi tại nước ta do lỗi túi khí phía trước hành khách. Đây cũng là lần đầu tiên trung tâm dịch vụ ủy quyền của Ferrari tại Việt Nam phục vụ công tác sửa

Mercedes, Ferrari và Tesla vẫn sử dụng túi khí Takata ?

Một nhóm nhỏ các hãng sản xuất xe ô tô hiện vẫn đang bán các xe mới mà trang bị túi khí của thương hiệu Takata, trong đó có cả Mercedes-Benz và Ferrari.

Ferrari tham gia tại Adelaide Motorsport Festival 2016

Vừa qua, Ferrari góp mặt tham gia Adelaide Motorsport Festival 2016 tại Australia. Đây là hoạt động nhằm tái hiện lại cuộc thi giữa các mẫu xe ô tô trên đường đua nổi tiếng ở...

Chiêm ngưỡng Ferrari 360 Spider với tuổi thọ gần 20 năm tại TP.HCM

Nhân vật chính trong bài viết này chính là chiếc Ferrari 360 Spider được đưa về nước vào năm 2007, thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đôla). Tuy nhiên sau đó đã nhiều lần đổi chủ. Ferrari 360 Spider là biến thể mui mềm của mẫu

10.000 chiếc siêu xe Ferrari bị triệu hồi do lỗi rò rỉ dầu phanh

Thương hiệu siêu xe Ferrari vừa gây xôn xao khi ra thông báo triệu hồi khoảng 10.000 chiếc 458 và 488 được sản xuất vào năm 2009-2019 vì lỗi rò rỉ dầu phanh, dẫn đến nguy cơ va chạm cao.Theo đó, những chiếc xe bị ảnh hưởng bao gồm Ferrari 458

​Chiếc Ferrari California T thứ hai về Việt Nam bất ngờ quay trở lại Hà Nội

Ferrari California T có mặt tại Hà Nội mới đây thuộc phiên bản 2015 và sở hữu ngoại thất màu xanh nước biển bắt mắt.

Chạm mặt “hàng hiếm” Ferrari 458 Spider thứ 3 tại Việt Nam

Đây là một trong ba chiếc Ferrari 458 Spider hiếm hoi tại Việt Nam, cụ thể là chiếc thứ ba, xe sở hữu màu sơn trắng Bianco Avus tinh tế giống như chiếc thứ hai.

THỦ THUẬT HAY

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Xem lại tất tần tất những ứng dụng đã tải trên iPhone/ iPad một cách đơn giản

Trong quá trình sử dụng bạn sẽ cài đặt những ứng dụng cần trên App Store nhưng đôi khi lại xóa chúng đi khi không còn sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.