Honda CR-V 5+2 ra mắt, người dùng nói gì?

CR-V thế hệ thứ 5 tiếp tục phát huy ưu thế truyền thống của dòng xe CR-V, đó là chính là không gian rộng rãi và linh hoạt, sự tiện nghi, cảm giác thoải mái dù ngồi ở vị trí cầm lái hay ngồi ở các vị trí khác trên xe.


Đây cũng là điều mà nhiều người dùng cảm nhận rõ và ưu ái dành tặng cho mẫu CR-V nhiều lời khen.


Honda CR-V 5+2 ra mắt, người dùng nói gì?

Ngay từ cái nhìn ban đầu ở phần ngoại thất, anh Bình (Hà Nội) nhận xét: “Dự là Mazda CX-5 sẽ mất doanh số không nhỏ bởi CR-V. Trước đây người ta bỏ CR-V chọn CX-5 một phần vì giá, một phần vì cái đuôi kì dị không hợp mắt của CR-V. Bây giờ thì cân đối, đẹp hơn rất nhiều rồi”.
Anh Nguyễn Anh Sơn (Vinh, Nghệ An) cũng rất ưng vẻ ngoài của CR-V mới. “Xe đẹp quá, thích quả cụm đèn trước và cụm đèn sau của em nó. Phải cố gắng cày cuốc mua thôi” – Anh Sơn nói.


Được biết, trong phân khúc crossover tại Việt Nam với những mẫu xe được ưa chuộng như Mazda CX-5, Nissan X-Trail và Hyundai Tucson… thì CR-V là mẫu xe thứ 2 được trang bị động cơ Turbo. Đây cũng là một lợi thế không nhỏ đối với mẫu xe này khi được trang bị kèm theo hàng loạt các tiện ích mới từng được ứng dụng trên mẫu xe Honda Civic. Và đây cũng là điểm khiến nhiều người “yêu” CR-V.


“CRV mới dùng máy này thì ngon rồi. Động cơ 1.5, năm sau đc giảm thuế kha khá nên giá sẽ khá thơm. Động cơ nhỏ nên lắp CVT cũng hợp lý” – Anh Phú (Hà Nam) cho hay.


Đồng quan điểm, anh Tuân (Tp.HCM) cho rằng: “Ăn chắc mặc bền, sự ổn định, công nghệ an toàn cao, động cơ tiết kiệm nhiên liệu vì dung tích xi-lanh nhỏ nhưng công suất không thua kém gì những động cơ 2.0, 2.4. Đấy là điểm tôi thích nhất ở CR-V mới”.



Thay đổi lớn nhất ở nội thất của Honda CR-V mới là sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3, mang tới không gian rộng rãi và linh hoạt bất ngờ, đủ chỗ cho 7 người. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 được thiết kế tùy chỉnh có thể gập phẳng hoàn toàn hoặc 60/40 đáp ứng cho đa dạng các mục đích sử dụng, chở 5-7 hành khách hoặc tối đa hóa hoàn toàn khoang chứa đồ.


Điểm mới này khiến nhiều người dùng hài lòng. “5+2 như vậy là ổn cho gia đình nhỏ rồi. Thiết kế kiểu này khiến mình xoay các kiểu được để lúc thì chở người, lúc chở đồ khi đi xa” – Anh Trường (Sơn Tây, Hà Nội) nói.


Chính những ưu điểm cả về ngoại hình, nội thất, động cơ đã khiến nhiều người dùng quyết định “xuống tiền” mua CR-V sớm.


Anh Tuấn (Hải Dương) chia sẻ: “Tôi chờ 2 năm em này rồi. Book xe cách đây từ 3 tuần trước... Các bác phải nhìn vào bề dày lịch sử TOP huân chương của dòng CR-V thương hiệu này, không phải đồ lởm mà bán hơn 4 triệu chiếc trên thế giới đâu. Cả thế giới họ chạy 1.5 turbo từ Mỹ đến châu Âu được, thì không việc gì Việt Nam phải xoắn vụ động cơ hết. Mua đi các bác”.


“Mình xài xe Honda rồi, thấy đáng đồng tiền. Mới liên lạc với sale Honda, giờ họ nhận cọc 20 triệu, đầu tháng 12 sẽ có tổ chức xem xe. Tham khảo nhiều dòng xe hàn xe nhật thì cuối cùng mềnh vẫn trung thành với Honda thôi” – Bạn Quân (Quận 7, TP.HCM) cho biết.



CR-V 5+2 mới ra mắt, người dùng khen nhiều, nhưng không phải không có những ý kiến trái chiều.


Có ý kiến cho rằng: “Mọi thứ đều ổn có điều kiểu dáng xấu quá, nhất là đuôi vẫn còn xấu”. Lại có người nghi ngờ: “Động cơ 1.5 tăng áp lúc full tải sợ thua 2.4 cũ, leo đèo dốc không biết ổn không nên không yên tâm lắm” hay “động cơ turbo dung tích nhỏ, xe to, nặng, đi đường tắc sẽ không có đà, 1.5 L, theo em xe này không phù hợp với điều kiện lái ở Hà Nội. Chắc là nhanh hỏng động cơ”.


Bên cạnh việc chê động cơ yếu, đa phần những người chưa cảm thấy hài lòng với CR-V băn khoăn về giá xe. “Cùng phân khúc có Tucson giá 900 triệu, CX5 2 cầu cũng chỉ 920 triệu, Honda nghĩ gì khi vác chiếc SUV cỡ nhỏ này về với giá tận 1,1 tỷ. Dự là rất khó bán”.


“Chỉ cần bỏ ra 1,07 tỷ là bạn đã có chiếc SantaFe máy dầu 202 mã, 7 chỗ rộng rãi, dẫn động 4 bánh với đẳng cấp phân khúc cao hơn. Ai có thể mua được giá này cho CRV?” – Anh Minh Hoàng đặt câu hỏi.


Ngay khi xuất hiện, Honda CR-V 5+2 đã nhận được rất nhiều ý kiến khen, chê, chờ đợi… Điều đó chứng tỏ “sức hút” của mẫu xe này tại thị trường Việt Nam. Và, với độ tin cậy về thương hiệu, cùng nhiều thay đổi về tính năng và công nghệ, thế hệ thứ 5 của CR-V chắc chắn sẽ vẫn là lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng Việt.


Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá dưới 1,1 tỷ đồng
Tất tần tật về Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới vừa ra mắt tại Việt Nam

anhduc_car (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/honda-cr-v-52-ra-mat-nguoi-dung-noi-gi/

TIN LIÊN QUAN

Ngôi vương của Mazda CX-5 bị lung lay bởi Honda CR-V, Hyundai Tucson

Cuộc đua của các xe crossover hạng trung ngày càng khốc liệt, ngôi vương của Mazda CX-5 bị lung lay bởi Honda CR-V, Hyundai Tucson.

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Honda CR-V và Mazda CX-5 cạnh tranh quyết liệt với nhau về doanh số

Theo báo cáo từ VAMA, tổng doanh số của Mazda CX-5 sau 5 tháng đầu năm 2018 đạt 5.133 xe. Trong khi đó, Honda CR-V cũng không kém cạnh với 3.370 xe.

Phiên bản Honda CR-V 2023 có thể đánh bại doanh số Mazda CX-5, Hyundai Tucson ?

Dựa trên những hình ảnh được ghi lại, có thể thấy rằng Honda CR-V 2023 sở hữu kích thước lớn hơn so với thế hệ tiền nhiệm khi phần sườn xe dài hơn. Bên cạnh đó, nắp ca-pô của Honda CR-V 2023 cũng dài hơn và phẳng hơn trước. Đây có thể là dấu hiệu

Nissan X-Trail tiếp tục giảm giá 98 triệu đồng, cạnh tranh cùng Mazda CX-5 và Honda CR-V

Cuộc chiến trên bảng xếp hạng doanh số trong phân khúc crossover tại Việt Nam đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Mới đây, Nissan vừa đưa ra mức điều chỉnh giá đầy hấp dẫn dành cho mẫu xe X-Trail.

Nissan X-Trail 2016 so găng Mazda CX-5 ở Việt Nam

Cặp SUV sở hữu động cơ dung tích 2.5L, hệ dẫn động 4 bánh cùng nhiều tiện nghi nhưng X-Trail nhỉnh hơn ở không gian nội thất, số chỗ ngồi trong khi đối thủ có mức giá thấp hơn.

Honda CR-V cạnh tranh khốc liệt với Hyundai Tucson

Theo những báo cáo mới nhất, phân khúc xe CUV và SUV hiện đang là khu vực có sự canh tranh quyết liệt nhất. Thực tế hiện nay, mẫu xe dẫn đầu doanh số trong phân khúc này vẫn là cái tên quen thuộc Mazda CX-5 với 7.258 xe được bán ra kể từ đầu năm

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và 3 lựa chọn động cơ, giá dao động từ 815 - 990 triệu đồng. Tucson...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan