Polestar sẽ giúp S90 và V90 đạt tới sức mạnh 600 mã lực

Kể từ khi Volvo trình làng sedan S90 và wagon V90, người hâm mộ đã rất háo hức chờ đợi “hành động” đến từ phía đội ngũ Polestar của Volvo. Mới đây có rất nhiều tin đồn cho rằng Polestar đã tạo ra gói nâng cấp hiệu suất cho những chiếc xe mới của hãng xe Thụy Điển.


Chính xác thì Polestar – thương hiệu chuyên phát triển các xe hiệu suất cao của Volvo sẽ giúp cho V90 và S90 sở hữu sức mạnh khoảng 600 mã lực.


Sự nâng cấp này vẫn được dựa trên động cơ 2.0L 4 xi-lanh đã qua tinh chỉnh được sử dụng trên một loạt các xe của Volvo.


Cụ thể, ở bản T8 plug-in hybrid, sức mạnh ban đầu của xe chỉ là khối công suất 400 mã lực và nhận thêm hỗ trợ từ hệ thống hybrid, tuy nhiên với các phiên bản Polestar sức mạnh dự kiến sẽ được gia tăng thêm 50%.


Volvo S90 Polestar sẽ có thêm phiên bản Hybrid



Để đạt được điều đó, động cơ 2.0L phải đẩy được công suất lên 450 mã lực, hệ thống hybrid của T8 cũng phải có được 150 mã lực thay vì 87 mã lực như hiện tại.


Nếu Volvo S90 và V90 Polestar thực sự đạt mốc 600 mã lực, cả 2 sẽ giúp hãng xe Thụy Điển đuổi kịp các đối thủ phải nhờ tới động cơ V8 để đạt con số tương tự như Audi RS6 Performance mới nhất, BMW M5, Mercedes-AMG E63, và Jaguar XFR-S.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Từ khoá : Polestar, S90, V90

TIN LIÊN QUAN

Volvo giới thiệu mẫu xe thể thao hiệu suất cao Polestar 1

Sau thời gian dài chờ đợi, những người hâm mộ dòng xe thể thao của Volvo đã đón nhận tin vui khi thương hiệu con của Volvo là Polestar vừa giới thiệu mẫu Polestar 1 sở hữu công suất 600 mã lực.

Volvo trình làng xe thể thao hiệu suất cao Polestar 1 mạnh 600Hp

Phân nhánh sản xuất xe hiệu suất cao của Volvo vừa chính thức trình làng sản phẩm độc lập đầu tiên của mình với tên gọi Polestar 1 sử dụng loại động cơ Plug-in Hybrid cho công suất tối đa 600 mã lực.

Volvo và Polestar chính thức 'đường ai nấy đi'

Polestar đã chính thức tách riêng khỏi Volvo, đồng nghĩa với việc hãng xe này sẽ có tên và sản phẩm riêng của mình.

Hãng xe điện Polestar sẽ có 04 sản phẩm trên thị trường vào năm 2020

Theo MotorTrend, chiếc coupe Polestar 1 sẽ được ra mắt chính thức trước cuối năm tới 2018 và việc phân phối mẫu xe này sẽ bắt đầu vào đầu năm 2019.n phẩm trên thị trường vào năm 2020.

Concept xe điện 40.2 mang tới cái nhìn trước về Polestar 2

Ngày nay, Tesla vẫn đang là nhãn hiệu xe đện hàng đầu và được lấy ra để tiêu chuẩn để những đối thủ khác cạnh tranh, và một trong những đối thủ tiềm năng của họ chính là Polestar của Volvo.

Volvo XC60 mới mạnh mẽ tới 421 mã lực nhờ chương trình tối ưu hóa của Polestar

Được công bố vào tháng Ba năm nay, Volvo XC60 mới nhận được một phiên bản động cơ hybrid T8 Twin Engine kết hợp giữa một bộ siêu nạp và một bộ tăng áp.

Volvo sẽ giới thiệu xe điện hoàn toàn đầu tiên vào năm tới

Volvo đã công bố kế hoạch giới thiệu một số loại xe điện, xe hybrid và hybrid nhẹ, được biết, chiếc xe không khí thải đầu tiên của hãng xe Thuỵ Điển sẽ được ra mắt vào năm 2019.

Hé lộ SUV điện Polestar 3 và kế hoạch tăng trưởng đầy tham vọng

Polestar 3 là chiếc SUV điện đầu tiên của hãng và cũng sẽ là mẫu xe đầu tiên được sản xuất tại Mỹ. Công ty đã tái khẳng định lại kế hoạch tăng trưởng trên toàn cầu.

THỦ THUẬT HAY

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

Hướng dẫn cách đăng ký License cho từ điển Lạc Việt

Để sử dụng nhiều tính năng như vậy bạn cần phải đăng ký License để lấy được license cho phần mềm, từ đó sẽ giúp bạn sử dụng được hết tính năng của phần mềm từ điển này

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Thêm tính năng thay đổi độ phân giải vào chuột phải trên Windows 10

Nếu bạn là người dùng thường xuyên thay đổi độ phân giải màn hình cho phù hợp khi cắm máy chiếu hay PC khi còn sử dụng Windows 7, thì khi sử dụng Windows 10 sẽ có một chút khó khăn bởi vì Microsoft đã thay mục Screen

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Đánh giá Asus ROG Strix Scar II: Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, tản nhiệt tốt và hơn thế nữa

Với thiết kế hợp lý, tập trung, Máy tính xách tay chơi game ROG Strix Scar III G531GW-DB76 kết hợp bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 9 mới nhất và đồ họa GeForce RTX thành trải nghiệm chơi game Core mạnh mẽ, với sức mạnh

Đánh giá MINI One 2016: “Mình thích thì mình mua thôi!”

Không chỉ đặc trưng với cảm giác lái go-kart lanh lẹ trong giao thông chật hẹp nơi phố thị, lái MINI One đi khám phá du ngoạn đây đó cũng có rất nhiều điều thú vị.