Ảnh chi tiết Bentley Bentayga đầu tiên về Việt Nam










<strong>> Quay lại

Ảnh: Mai Đình Phương

Từ khoá: bentley, bentley bentayga

Từ khoá : chi, Bentley, Bentayga, Nam

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Bentley bentayga Bespoke độc nhất Việt Nam

Chiếc bentley Bentayga phiên bản Bespoke đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh lá, nội thất bọc da màu xanh hoàng gia, bức tranh hình dãy núi Rouge Bentayga xuất hiện trên bảng tap-lô.

Thương vụ "kỳ lạ" của đại gia Đà Nẵng: Đổi Bentley Bentayga hơn 20 tỷ đồng lấy 2 cây hoa lan!

Trước đó, đại gia kinh doanh lan tại Đà Nẵng đã từng khiến cộng đồng mạng chú ý vì thực hiện thành công 'kèo' đổi siêu xe McLaren 720S Spider lấy hoa lan đột biến. Và gần đây nhất, dân mạng lại được phen bất ngờ khi vị đại gia chia tay Bentley

Bentley Bentayga sẽ trang bị động cơ diesel

Bentley Bentayga sẽ sử dụng cùng động cơ diesel V8 từ Audi SQ7, công suất 435 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn.

Bentley Bentayga phiên bản đặc biệt với chủ đề dã ngoại

Bentley Bentayga vừa bổ sung bộ sưu tập mang tên Outdoor Pursuits từ bộ phận cá nhân hóa Mulliner, hướng đến những khách hàng yêu thích dã ngoại. Bentley Bentayga PursuitsĐuôi xe của Bentley Bentayga PursuitsTheo đó, các phiên bản đặc biệt này được

Bentley Bentayga “lột xác” trong bản độ của Mansory

Mẫu SUV Bentley Bentayga đã được hãng độ xe nổi tiếng Mansory khoác lên mình bộ áo mới với động cơ W12 tăng áp kép, công suất 691 mã lực và mô-men xoắn 1.050 Nm.

Bentley Bentayga mang vẻ đẹp thu hút khó cưỡng trên phố Sài Gòn

Sở hữu ngoại thất màu đen đầy lịch lãm và thu hút, chiếc Bentley Bentayga chính hãng này còn được tăng thêm phần hấp dẫn với gói độ carbon ở ngoại thất.

Thiếu gia Phan Thành chi hơn 17 tỷ đồng để tậu xe sang Bentley Bentayga V8 2021

Có vẻ 'gout' mụa xe của thiếu gia Phan Thành đang dần 'trưởng thành' hơn khi anh bắt đầu quan tâm đến những chiếc SUV sang trọng đầy tiện nghi. Mới đây, anh đã sắm cho mình một chiếc Bentley Bentayga V8 2021 trị giá hơn 17 tỷ đồng.

Bentley Bentayga mạnh mẽ 700 mã lực và 1.060Nm mô-men xoắn cực đại nhờ Wheelsandmore

Như vậy, phiên bản độ của Bentayga đã gia tăng 101 mã lực và 160Nm mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn. Sức mạnh của Bentayga nguyên bản giúp chiếc SUV dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,1 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 301 km/h.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.