Cận cảnh "cào cào" Honda CRF150L giá 53,3 triệu vừa ra mắt

Trong khi cả Thế giới mô tô đang dồn sự chú ý về triển lãm EICMA 2017 thì tại Indonesia, Honda đã vừa ra mắt dòng xe địa hình dual sport - enduro 'cào cào' hoàn toàn mới mang tên gọi Honda CRF150L. Mẫu xe này chính là phiên bản thương mại của chiếc Honda Offroad Concept, từng được Honda trưng bày tại nhiều sự kiện ở Indonesia cách đây khoảng 3 tháng.


Cận cảnh "cào cào" Honda CRF150L giá 53,3 triệu vừa ra mắt
So với phiên bản concept, CRF150L đã có cấu hình được Honda giữ nguyên gần như hoàn toàn, chỉ được thay đổi nhỏ một số chi tiết để mẫu xe này có thể đủ điều kiện lưu thông hợp pháp ngoài đường công cộng. Thay vì phần mặt nạ kín trên mẫu xe ý tưởng, Honda đã thiết kế cho CRF150 phần đầu với đèn pha hình kiên kèm các đèn xi-nhan hai bên. Tuy nhiên khác với các dòng xe đời mới hiện nay, các đèn này vẫn sử dụng bóng sợi đốt thay vì đèn LED.
Dù là một mẫu 'cào cào' phân khối nhỏ nhưng CRF150L sở hữu cặp phuộc USD Showa khá cao cấp và được che chắn cẩn thận với đường kính 37mm và khoảng hành trình lên tới 22,5cm. Xe sử dụng bánh căm với niềng nhôm, với vành trước đường kính 21inch kết hợp lốp gai Dunlop bản 2,75inch. Hệ thống phanh trước sử dụng heo 2 piston kèm đĩa đơn đường kính 240mm hình lưỡi cưa.
Nằm phía sau mặt nạ của CRF150L là bản đồng hồ với các thông tin được chỉ báo chủ yếu qua màn hình LCD đơn sắc, kèm theo một số đèn báo nhỏ khác. Giống như những chiếc 'cào cào' khác, bảng đồng hồ này cực kỳ tối giản khi không có thông tin về vòng tua hay cấp số của xe, thay vào đó chỉ có một số tính năng cơ bản như báo tốc, mức xăng...
Giống như Offroad Concept, CRF150L được trang bị động cơ xi-lanh đơn SOHC 4 kỳ làm mát bằng gió, đường kính trái piston 57,3mm và hành trình tay biên 57,8mm. Có dung tích 149,15cc, hệ thống phun nhiên liệu điện tử và 5 cấp số, động cơ này tạo ra công suất 12,91PS tại 8.000rpm và mô-men xoắn 12,43 Nm tại 6.500rpm.
Không giống như bản concept, chiếc xe không được trang bị sẵn tấm bảo vệ bên dưới gầm xe. Tuy nhiên Honda vẫn bố trí sẵn các vị trí bắt ốc cho chi tiết này và cung cấp các tấm bảo vệ dưới dạng phụ kiện mua thêm chính hãng.
Ở phía sau, CRF150L sử dụng vành đường kính 18inch đi kèm với lốp bản rộng 4,1inch. Hệ thống phuộc sau có dạng monoshock kết nối đa điểm Pro-Link với khoảng hành trình lên tới 207mm, trong khi phanh sau có đĩa đường kính 220mm kết hợp heo Nissin 1 piston.
Phần đuôi xe cũng sẽ được tích hợp đèn hậu và xi-nhan đáp ứng điều kiện lưu thông hợp pháp. Đèn hậu của CRF150L được tích hợp khá gọn gàng vào đuôi xe. Giống như phần đầu, các đèn đuôi xe cũng sử dụng bóng sợi đốt. Ống xả được đặt cao bên cạnh phải giúp xe dễ dàng lội qua những vùng nước sâu mà không sợ hư hại động cơ.
Với CRF150L, Honda cũng đã đưa ra một danh sách dài tùy chọn khác nhau cho chiếc xe như khung chống đổ, túi du lịch gắn bình xăng và hai bên, chắn phanh đĩa, kính chắn gió cao, tấm bảo vệ gầm, bảo vệ tay nắm... Các chi tiết này được Honda phối hợp thiết kế với các hãng phụ tùng có tên tuổi trên Thế giới.


Honda chưa công bố thời điểm bán ra của CRF150L, tuy nhiên hãng đã cho biết rằng giá bán của xe tại Indonesia sẽ là 31,8 triệu Rupiah (tương đương 53,3 triệu đồng). Giống như các dòng xe Honda côn tay khác được sản xuất tại Indonesia, nhiều khả năng CRF150L cũng sẽ nhanh chóng xuất hiện tại Việt Nam nhờ các cửa hàng nhập khẩu tư nhân. Mức giá dự đoán của chiếc xe ở nước ta sẽ là khoảng 100 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Honda CRF150L 2018 ra màu mới, giá 51 triệu đồng

Honda tại đã 'bí mật' phát hành hai phiên bản màu Honda CRF150L mới tại thị trường Indonesia.

Honda CRF150L 2018 ra mắt tại Indonesia giá bán từ 53 triệu đồng

Những chiếc CRF150L 2018 đầu tiên sẽ xuất hiện tại các Head Honda Indonesia trong tháng 11/2017.

Honda CRF150L 2022 ra mắt với thiết kế ấn tượng cùng khả năng off-road

Honda vừa giới thiệu đến người dùng Indonesia mẫu xe CRF150L đời 2022 với khả năng off-road mạnh mẽ. Honda CRF150L 2022 ra mắt Về ngoại hình, Honda CRF150L 2022 sở hữu thiết kế cào cào đặc trưng được lấy từ đàn anh CR300L nhưng có phần nhỏ gọn hơn.

Honda CRF150L 2022 mới mang đến nhiều sự lựa chọn cho tín đồ Off-Road

Honda CRF150L 2022 mới đã chính thức trình làng với nhiều lựa chọn về màu sắc cũng như đồ họa mới để chiếc xe trông thể thao và cứng cáp hơn. Cùng tham...

Bản concept của Honda ZR-V ra mắt với ngoại hình khác lạ

Tại triển lãm GIIAS ở Indonesia, mẫu xe concept của Honda ZR-V là Honda SUV RS vừa được giới thiệu. Dự kiến, bản hoàn thiện sẽ sớm được ra mắt.Tuy nhiên, thông tin về mẫu xe concept của Honda ZR-V vẫn còn hạn chế. Được biết, sau khi hoàn thiện mẫu

Honda RS Concept ra mắt, lấn sân vào phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021, Honda đã tung ra mẫu concept RS, làm tiền đề để phát triển mẫu gầm cao đô thị cỡ nhỏ mới trong thời gian sắp tới. Honda RS Concept Honda RS Concept được biết đến với phong cách thể thao và

Chiêm ngưỡng mẫu xe “cào cào” mới nhất của Honda

Dành cho thị trường châu Á, nếu mẫu xe ý tưởng Offroad Concept này được đưa vào sản xuất hàng loạt thì sẽ trở thành chiếc Honda CRF150 với khả năng địa hình chuyên nghiệp.

Honda CBR250RR tại Nhật Bản không mạnh bằng phiên bản Indonesia

Phiên bản Honda CBR250RR tại Nhật Bản kém mạnh mẽ hơn so với bản Indonesia khi chỉ sở hữu công suất 37,4 mã lực và 23Nm mô-men xoắn.

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài VPN cho Windows 10

Bằng cách thiết lập VPN trên Windows 10, chúng ta có thể vừa đảm bảo an toàn cho máy tính trong những trường hợp cần thiết, vừa có thể truy cập được vào các trang web bị giới hạn một cách dễ dàng.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời