Hình ảnh Renault Megane GT trước ngày ra mắt

Hình ảnh Renault Megane GT trước ngày ra mắt











TIN LIÊN QUAN

Renault Megane sedan thế hệ mới chính thức trình làng

Renault vừa xác nhânk Megane sedan thế hệ mới sẽ được bán ra tại gần 30 quốc gia với 5 phiên bản động cơ và trang bị hộp số ly hợp kép hoặc CVT.

Renault Megane RS hoàn toàn mới đang tiến dần đến "cuộc chơi"

Chiếc xe hot hatch Megane RS của Renault hiện đang trong quá trình phát triển, và công ty đã mang một chiếc xe thử nghiệm đến vùng Nam Âu để trải nghiệm lái xe thực tế.

Renault Megane E-Tech Electric mới lộ diện trước khi ra mắt vào cuối năm 2021

Renault đã công bố những hình ảnh teaser mới của Mégane E-Tech Electric mới, chiếc SUV chạy điện chuyên dụng đầu tiên của hãng sẽ được đưa vào sản xuất vào cuối năm nay. Công ty Pháp đã tiết lộ chiếc xe có kiểu dáng táo bạo dưới dạng ý tưởng vào

Renault Megane GT và Estate GT bản máy dầu có giá từ 40.570 USD

Cả hai phiên bản máy dầu của Renault Megane GT và Estate GT 2016 đã chính thức bắt đầu cho nhận đặt hàng và sẽ có mặt ở các đại lý ở thị trường Anh vào đầu năm sau với giá bán từ 40.570 USD.

Renault Megane 2016 có giá khởi điểm từ 18.550 USD

Thế hệ thứ tư của Renault Megane bắt đầu nhận đặt hàng và sẽ có mặt ở các showroom tại thị trường Anh vào tháng 07/2016 với giá từ 18.550 USD.

Renault trình làng Megane Grand Coupe hoàn toàn mới

Hãng xe hơi Pháp vừa cho ra mắt mẫu hạng sedan hạng C Megane Grand Coupe với thiết kế, công nghệ và động cơ hoàn toàn mới.

Harman Kardon giới thiệu hệ thống âm thanh cao cấp dành cho xe ô tô điện Renault Mégane E-Tech

Harman Kardon - thương hiệu thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Samsung, vừa chính thức ký hợp đồng để trở thành đối tác của hãng xe Phát Renault. Theo thông tin được công bố, dự án hợp tác đầu tiên giữa Harman Kardon và Renault chính là chiếc xe ô tô

Biến thể sedan của Renault Megane 2017 thách đấu Mazda3

Biến thể sedan của Renault Megane 2017 vừa chính thức được thương hiệu xe hơi nước Pháp trình làng với 5 phiên bản động cơ. Mẫu xe này sẽ được bán tại hơn 30 quốc gia và hứa hẹn trở thành đối thủ “đáng gờm” của Mazda3 trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn đồng bộ hoá tài khoản trên Google Chrome trên các thiết bị sử dụng iOs và Android

Nếu biết tận dụng tốt tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lướt web, làm việc trên Google Chrome. Để bật tính năng đồng bộ hóa dữ liệu trên trình duyệt này, người dùng tiến hành theo các bước

Bạn cần để lại bao nhiêu dung lượng lưu trữ trống trên iPhone là đủ?

Thật dễ dàng để lấp đầy bộ nhớ của iPhone với các ứng dụng, hình ảnh và video, nhưng không bởi vì thế mà bạn nên làm vậy. Sử dụng đến ngưỡng nào thì được coi là đầy bộ nhớ?

Cách xóa bớt tài khoản truy cập máy tính Mac giúp bảo vệ dữ liệu tốt hơn

Bên cạnh tài khoản chủ, người dùng hoàn toàn có thể tạo thêm nhiều tài khoản 'con' để truy cập vào máy tính Mac và được sử dụng một số quyền nhất định. Điều này là hoàn toàn cần thiết trong trường hợp bạn cho ai đó

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc