Honda PCX độ rất độc đáo từ Motolife tại Sài Gòn

Honda PCX độ rất độc đáo từ Motolife tại Sài Gòn

PCX là chiếc xe tay ga hạng trung của nhà Honda, hướng tới người dùng thích sự thoải mái và tiện nghi. Ở thế hệ mới nhất, Honda PCX có tạo hình tương đối thể thao nhưng không kém phần lịch lãm, trục cơ sở dài, trọng tâm xe thấp, vị trí lái rộng rãi cùng cốp chứa đồ lớn là những lợi thế mà PCX mang lại cho khác hàng.

Tuy nhiên, Honda PCX cũng có một cộng đồng riêng và những bản độ của dòng xe này luôn mang trên mình những sự khác biệt nhất định nhằm tạo ra xu thế riêng cho những người chơi, và khẳng định rằng không có chiếc xe nào là không thể độ được.

Bản độ PCX trong bài, thuộc sở hữu của ông chủ Workshop Motolife Coffee được nâng cấp nhiều chi tiết để cho ra tổng thể độc đáo, khác lạ nhưng vẫn đảm bảo nét đẹp nguyên bản mà dòng xe này đã mang lại. Trước đây, Xedoisong.vn đã từng giới thiệu những chiếc xe độ “make by Motolife” như 3 chiếc NVX 155 đạt giải cao nhất trong cuộc thi xe do Yamaha tổ chức.

Nối tiếp những bản độ đó, hiện tại Motolife tiếp tục tung ra bản độ đường phố của chiếc Honda PCX, một chiếc xe được rất ít người chơi độ lại trong thời điểm hàng loạt xe độ thường là xe thể thao. Chính vì thế, chiếc PCX này mang thông điệp chỉ cần có đam mê thì mọi ý tưởng đều có thể trở thành sản phẩm độc đáo.

> Xem chi tiết NVX 155 độ khủng của Motolife tại đây

Theo chia sẻ từ chủ xe, toàn bộ chiếc xe đều được độ lại tại xưởng riêng của mình, từ sự chăm chút dàn áo, các chi tiết đồ chơi, cách phối những vị trí để gắn các phụ kiện… đều do Motolife Workshop thực hiện.

Ở cái nhìn đầu tiên, nếu chúng ta bắt gặp chiếc xe này di chuyển trong điều kiện nắng gắt thì sẽ có rất nhiều người “dụi mắt” để nhìn rõ màu xe. Thân xe được sơn lớp màu chuyển sắc dựa vào yếu tố ánh sáng, lớp camy dày cộm trên nền sơn là một trong những điểm khác biệt của chiếc xe. Bình thường, nếu chiếc xe trong bóng râm, ta thấy rõ sắc tím lấp lánh bao phủ toàn bộ xe, nhưng khi phơi mình dưới nắng, chiếc PCX này sẽ cho thêm hai màu sắc khác là xanh lục và xanh dương tuỳ vào vị trí góc nhìn, điểm độc đáo này đem lại cho bản độ ngoại hình bắt mắt, nổi bật và không kém phần thu hút.

Phía trước đầu xe, sự tinh tế và lịch lãm của xe đã trở thành nét hầm hố, dữ dằn với cụm đèn chiếu sáng dạng Projector cùng dải đèn sáng ban ngày dạng LED kết hợp với mặt nạ được chế lại các đường gân cầu kỳ. Cụm đèn pha sử dụng gương cầu Bi-xenon cho độ chiếu sáng mạnh, tăng khả năng chiếu sáng mặt đường và trở nên hiện đại hơn. “Ôm trọn” bộ bi-xenon này là đèn LED dài được gọi với cái tên khá kêu: “LED Audi” giúp xe có thêm những đường nét thể thao cũng như tạo ra cái nhìn trực diện khá thu hút.

Theo sau phần đầu dữ dằn là bộ ghi đông được CNC từ nhôm nguyên khối của thương hiệu Bikers, bộ ghi đông này có tác dụng điều chỉnh được góc lái, tạo mức độ thoải mái nhất có thể cho người lái. Đây cũng là một trong những loại ghi đông rất được các tay chơi xe ga ưa chuộng với cấu tạo 3 phần riêng biệt có thể tự do thiết kế và tạo dáng cho chiếc xe.

Hai bên tay lái nổi trội với cặp cùm thắng Brembo đi kèm bình dầu Rizoma giọt nước. Bộ cùm này cho phần ghi đông trở nên cực kì hầm hố và mạnh mẽ. Trong khi đó phanh trước trang bị đĩa phanh kép Galfer và kẹp phanh Frando CNC giúp khả năng hãm tốc trở nên an toàn và nhạy bén hơn rất nhiều. Tương tự phanh trước, phía sau cũng sử dụng đĩa Galfer và phanh Frando để tạo sự đồng bộ nhất định cho xe. Toàn bộ hệ thống phanh cũng được truyền tải lực ép qua dây dầu Frando chắc chắn và bền bỉ.

Điểm thú vị tiếp theo khi nhìn vào “dàn chân” của xe là vị trí lọc gió. Lọc gió độ được nâng cấp để đảm bảo khả năng tăng tốc cho xe, được đặt trong một bầu lọc trong suốt nhằm khoe ra “nội thất” bên trong, trông rất giống những chiếc xe độ chạy Drag trên đất Thái. Ngoài ra, chiếc PCX này sử dụng một số chi tiết carbon như ốp pô, chân chống đứng và một vài vị trí chế mủ tạo khe gió rất lạ mắt.

Photo: Jimmy

Bike: Lam Dang - Motolife Coffee

TIN LIÊN QUAN

Honda chốt lịch ra mắt mẫu xe mới ngày 29/9, khả năng cao là Honda CBR150R để "quyết đấu" Yamaha R15 2021

Trong ngày 29/9 Honda sẽ ra mắt một mẫu xe mới và có thể là Honda CBR150R 2021. Bởi mẫu xe này đã được đăng ký bản quyền tại Việt Nam và đã phân phối rộng khắp Đông Nam Á.

Yamaha nói gì khi nhận xét về Honda ở thị trường Đông Nam Á?

Nói tới thị trường Đông Nam Á thì không ai là không biết đến 3 hãng lớn là Honda, Yamaha và Suzuki, 3 hãng xe đến từ Nhật Bản. Riêng hãng Yamaha bắt đầu có những bước biến chuyển thị trường trong thời gian gần đây và đã chiếm % cao hơn. Tuy nhiên,

Yamaha Vino 2021 - Ba Yamaha mẹ Honda thì con sẽ đỉnh như thế nào?

Chiếc Yamaha Vino 2021 là một chiếc xe được ra đời từ sự hợp tác giữa Honda và Yamaha với hàng tá những trang bị chắc chắn sẽ làm cho anh em cảm thấy cực kì kinh ngạc. Cả mình đây cũng không thể ngờ rằng Vino 2021 lại có những thứ bá đạo tới như

Honda không bán Civic Si tại Việt Nam, nhưng dân chơi có thể tạo ra chiếc xe “chiến” không kém với phụ tùng HPD

Vốn được thiết kế dành riêng cho Honda Civic Si, nhưng các phụ tùng nâng cấp của bộ phận xe hiệu năng cao HPD trên lý thuyết vẫn có thể lắp cho Civic thường.

Honda K0JA được nghi ngờ là của mẫu xe Air Blade 150 hoàn toàn mới

Mọi người cũng biết, Honda Air Blade là mẫu xe tay ga ở hạng 125cc vốn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Air Blade cũng là 1 dòng xe được cho là cạnh tranh trực tiếp với Yamaha NVX 125 của Yamaha. Tiêu nhiên, mới đây xuất hiện mã sản phẩm

Sếp Yamaha VN lần đầu phát biểu về Honda Winner: "Chúng tôi luôn sẵn sàng cho cuộc đua"

Tổng Giảm đốc Yamaha Việt Nam không hề lo lắng trước sự xuất hiện của Honda Winner 150, thay vào đó ông rất tự tin cho cuộc đua trong thời gian tới.

Honda Winner mất giá hơn Yamaha Exciter 150

So với thời điểm mới bán ra thị trường cách đây khoảng 5 tháng, Honda Winner đã hạ nhiệt nhiều, giá bán hiện tại thậm chí còn thấp hơn 3 triệu so với đề xuất từ hãng.

Bất ngờ với Honda Winner với động cơ 175 phân khối

AutoExpress - Một chiếc Honda Winner hầm hố được giới thiệu với động cơ 175 phân khối khiến giới hâm mộ tò mò.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.