10 ô tô bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 10


Thế Đạt (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/10-o-to-ban-chay-nhat-thi-truong-viet-nam-thang-10/

TIN LIÊN QUAN

Mazda6 2017 gây "bão" với giá từ 850 triệu đồng có gì đặc biệt?

Với giá bán từ 850 triệu đồng cho, Mazda 6 2017 hiện là một trong những mẫu sedan hạng D đáng để sở hữu nhất trên thị trường Việt hiện nay.

So sánh Honda CR-V 2.4L 2016 và Mazda CX-5 2.5L 2016 qua 10.000 km sử dụng

Trong những năm gần đây, cuộc chiến giữa Honda CR-V và Mazda CX-5 trong phân khúc crossover tại thị trường Việt Nam chưa bao giờ hết nóng khi ngôi vị số 1 luôn là sự hoán đổi giữa hai mẫu xe này.

Những điều thú vị về Honda CR-V 5+2 vừa ra mắt tại Việt Nam

Mẫu xe Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới vừa ra mắt tại Việt Nam mang trên mình nhiều điều thú vị. Đây được xem là một bước ngoặt của Honda.

Đánh giá xe Kia Cerato 2.0 2016 sau 10.000km sử dụng

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Kia Cerato hiện bán chạy thứ 2, chỉ sau Mazda3. Tuy nhiên, dù nhận được nhiều lời khen nhưng mẫu xe này vẫn có không ít những điểm chưa được.

Chi tiết Volvo XC60 2018: Đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa ra mắt tại Việt Nam

Volvo XC60 2018, đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt và trở thành một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy.

Honda CR-V 2.4L 2016 vs. Mazda CX-5 2.5L 2016: Bạn chọn xe nào?

Những năm gần đây, cuộc chiến giữa Honda CR-V và Mazda CX-5 trong phân khúc crossover tại thị trường Việt Nam chưa bao giờ hết nóng khi vị trí số 1 về doanh số luôn là cuộc hoán đổi giữa hai mẫu xe này.

Ấn tượng hành trình Honda VTEC TURBO Fuel Challenge 2017

Hành trình Honda VTEC TURBO Fuel Challenge 2017 từ Hà Nội tới Nghệ An với nhân vật chính là Civic thế hệ thứ 10 đang để lại nhiều ấn tượng trong đó điểm nhấn đáng chú ý nhất là mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 4,5 lít/100km.

Chi tiết Toyota Corolla Altis 2017: Đủ sức cạnh tranh với Mazda3 và Kia Cerato?

Sự thay đổi nhanh chóng về thị hiếu của người tiêu dùng cũng như sự xuất hiện của những cái tên như Mazda3 hay Kia Cerato khiến Altis đánh mất vị thế và không còn thường xuyên góp mặt trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất hàng tháng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt vào video trong Snapchat

Bài viết TCN này hướng dẫn bạn cách thêm các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt vào video cũng như chỉnh sửa những video đã đăng lên phần câu chuyện (Snapchat Story) của mình.

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

Cách nhận biết bạn có đang bị mất thông tin Facebook hay không?

Sau vụ bê bối, Facebook đã thay đổi toàn bộ chính sách của mình để bảo vệ thông tin của người dùng. Đồng thời, Facebook đang gửi tin nhắn thông báo tài khoản của người dùng có bị thu thập thông tin trái phép trong vụ

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

5 ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp giúp trải nghiệm Android TV tuyệt vời hơn

X-plore File Mangager quản lý tập trin trên một bảng điều khiển kép. Đây thực sự là công cụ sideload ứng dụng rất tuyệt. Bảng điều khiển kép giúp người dùng di chuyển file APK dễ dàng từ USB lên ổ cứng của Android TV.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme 7i: Thiết kế xuất sắc, chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, phù hợp với giới trẻ

Realme 7i sẽ chính thức cập bến thị trường Việt Nam vào ngày 16/10 tới với thiết kế mới lạ rất phù hợp với xu hướng giới trẻ cùng mức giá tầm trung hợp lý. Vậy chúng ta cùng trên tay Realme 7i xem smartphone có những

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Đánh giá Meizu U20: smartphone đẹp nhất trong tầm giá dưới 3 triệu đồng?

Meizu U20 vừa được giảm giá xuống còn 2.990.000 đồng tại tặng thêm phiếu mua hàng 100.000 đồng nếu đặt mua Online. Nghĩa là bạn chỉ phải trả 2.890.000 đồng cho sản phẩm này