Siêu mô tô Honda RC213V-S trị giá 4,1 tỷ đồng đầu tiên gặp tai nạn

Nói đến những vụ tai nạn siêu mô tô, người ta thường nghĩ tới nguyên nhân phổ biến như chạy ở tốc độ cao hoặc đua xe trên đường phố. Thế nhưng, hiếm có siêu mô tô nào lại gặp tai nạn kiểu 'lãng xẹt' như chiếc Honda RC213V-S trong đoạn video dưới đây.

Vụ tai nạn xảy ra trên đường đua Isle of Man ở Anh khi chiếc Honda RC213V-S trị giá 184.000 USD, tương đương 4,1 tỷ Đồng, đang đỗ bên đường đua, cạnh BMW F800ST. Bất ngờ, chiếc BMW F800ST bị đổ sang bên phải và đè lên Honda RC213V-S. Trọng lượng của chiếc BMW F800ST đã khiến siêu mô tô đắt tiền Honda RC213V-S bị đổ xuống mặt đường.

 

Hiện chưa rõ hư hỏng cụ thể của chiếc siêu mô tô tiền tỷ sau vụ tai nạn. Theo đoạn video đăng lên YouTube, có vẻ như chiếc Honda RC213V-S đã bị hỏng cả phần khung và bộ quây bằng sợi carbon. Nếu đúng như vậy, thiệt hại sau vụ tại nạn chắc chắn không nhỏ. Đó là còn chưa kể đến chuyện Honda RC213V-S là siêu mô tô được lắp ráp thủ công tại Nhật Bản.

Vụ tai nạn đã khiến không ít người yêu xe xót xa. Chỉ vì nguyên nhân rất 'trời ơi đất hỡi' mà một chiếc siêu mô tô hàng tỷ Đồng đã bị hỏng.

Như đã biết, Honda RC213V-S lần đầu tiên trình làng dưới dạng concept trong triển lãm EICMA 2014. Một năm sau đó, Honda RC213V-S mới lên dây chuyền sản xuất thương mại với số lượng đúng 213 chiếc bán ra toàn thế giới.

Siêu mô tô Honda RC213V-S tại triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2016.

Trong triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2016 diễn ra vào tháng 4 vừa qua, hãng Honda cũng mạnh dạn đưa một chiếc RC213V-S đến trưng bày. Là phiên bản thương mại của mẫu xe đua MotoGP RC213V, Honda RC213V-S sử dụng động cơ V4 góc nghiêng 90 độ, dung tích 1.000 phân khối.

Tại từng thị trường, Honda RC213V-S lại có công suất động cơ khác nhau. Cụ thể, tại thị trường Mỹ, siêu mô tô Nhật Bản có công suất tối đa 101 mã lực. Con số tương ứng ở châu Âu cũng như Nhật Bản là 157và 68 mã lực. Nếu trả thêm tiền, khách hàng châu Âu có thể sở hữu Honda RC213V-S mạnh 212 mã lực.

Ngoài ra, Honda RC213V-S còn được thừa hưởng nhiều chi tiết từ mô tô đua như gắp sau, bộ ly hợp hạn chế trượt, vành Marchesini bằng ma-giê có đường kính 17 inch, phuộc Ohlins, bàn đặt chân tùy chỉnh cùng hệ thống phanh Brembo. Bên cạnh đó, Honda RC213V-S sở hữu hệ thống bướm ga điện tử hiện đại, các chế độ lái tùy chọn và điều chỉnh lực bám.

Từ khoá : Honda, RC213V, tai

TIN LIÊN QUAN

Honda RC213V-S là chiếc Superbike Nhật Bản đắt nhất từng được đấu giá

Như anh em đều biết, MotoGP chắc chắn là loại xe 2 bánh đắt nhất thế giới. Những cỗ máy tương đồng cực hiếm như Honda RC213V-S, có lẽ là những phiên...

Honda RC213V-S "nhỏ bé" trước hơi thở đầy uy lực của Kawasaki H2R

2 chiếc supersport đầy mạnh mẽ là H2R của Kawasaki và RC213V-S của Honda đã có màn so kè 'hơi thở' của mình tại đường đua.

Marc Marquez cảm nhận như thế nào về Honda RC213V 2018

Chiếc RC213V 2018 đã hoàn thành sớm cho tay đua Marquez chạy thử và kết quả sau khi chạy thử anh ấy chỉ cười và sau khi xem lại kết quả đã đạt thời gian sớm hơn thời gian trung bình mà anh đã đạt ở MotoGP 2017.

Chi tiết Honda RC213V Repsol mẫu xe đua MotoGP của Marc Marquez

Honda RC213V Repsol mẫu xe đua MotoGP của Marc Marquez bất ngờ được Honda Việt Nam mang đến giải đua xe moto tại TP.Tuy Hoà, Phú Yên vừa qua. RC213V được trang bị những món phụ kiện đồ chơi đắt tiền và những công nghệ tiên nhất của hãng Honda. Giải

Honda CBR600 RR 2018 lộ hình ảnh thực tế khá giống RC213V-S

CBR600RR được thay đổi thiết kế hoàn toàn mới từ năm 2013, nhưng không nhận được sự ưa chuộng của giới hâm mộ. Tại thị trường Việt Nam, giá bán CBR600 mới nhất chỉ chênh lệch vài nghìn đô so với 1000cc…

Marc Marquez xuất hiện đầy phấn khích tại Thái Lan

Hình ảnh Marquez không chỉ xuất hiện trên khắp đường phố tại nước này mà còn có cả hình ảnh của chiếc RC213V. Ngoài ra, Marquez còn đi trải nghiệm gần hơn với đất nước này bằng cách chạy trên chiếc xe '3 bánh' đặc trưng, đua vui, cười nói và giao

Lorenzo nhận xét như thế nào về mẫu xe Honda RC213V 2019?

Mọi người cũng biết, Jorge Lorenzo là tay đua danh tiếng trong làng MotoGP. Lorenzo bắt đầu về với đội đua Honda Repsol Racing Team để tham gia vào mùa giải MotoGP 2019 trên chiếc Honda RC213V 2019. Vậy anh ấy có nhận xét như thế nào về mẫu xe này?

Siêu mô tô hàng hiếm Honda RC213V-S được rao bán trên Ebay với giá 7 tỷ đồng

Honda RC213V-S là một trong những siêu mô tô có giá trị cao nhất thế giới của Honda. Đây là một trong những chiếc xe được Honda sản xuất giới hạn trên toàn cầu với chỉ vẻn vẹn 250 chiếc. RC213 là một biểu tượng của làng Sport bike với dáng vẻ hiện

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem chiếc smartphone này có gì nổi bật

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của