Mercedes GLS từ 3,9 tỷ cạnh tranh Lexus LX570 tại Việt Nam

Mercedes-Benz Việt Nam tiết lộ dòng GLS - SUV sang trọng nhất của hãng sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 15/6. 

GLS là mẫu xe lớn nhất trong gia đình SUV mà Mercedes đang sản xuất. Xe được bố trí 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi. Nội thất bọc da và gỗ quý. Có nhiều phiên bản với sức mạnh khác nhau. 

GLS450 sử dụng động cơ V6 tăng áp kép, công suất 362 mã lực. GLS550 trang bị động cơ V8, 449 mã lực. GLS350d dùng động cơ diesel tiết kiệm nhiên liệu, mạnh 255 mã lực. 

Có 4 phiên bản khác nhau sẽ được bán tại Việt Nam, trong đó có 1 phiên bản chạy dầu diesel và một bản hiệu suất cao.

GLS được trang bị hộp số 9 cấp G-TRONIC, hệ thống treo khí nén thích ứng và hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm CPA Plus. Giá bán của bản thấp nhất từ 3 tỷ 899 triệu đồng.



GLS có giá cơ sở từ 3,9 tỷ đồng tại Việt Nam.

Theo Mercedes, các xe này sẽ được giới thiệu tại sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2016 diễn ra từ 15 - 19/6 tại Hà Nội.

Trong năm 2015, mặc dù dẫn đầu phân khúc xe sang tại Việt Nam, Mercedes vẫn chưa thực sự nổi bật ở thị trường xe SUV. Đối thủ lớn nhất của Mercedes ở phân khúc này là những chiếc Lexus như LX, GX, RX và NX.

Với việc bổ sung hàng loạt model mới cũng như cách tân trong thiết kế, công nghệ, Mercedes có tham vọng đánh chiếm thị trường SUV sang trọng tại Việt Nam trong năm nay.

Từ khoá : Mercedes, GLS, tranh, Lexus, LX570, Nam

TIN LIÊN QUAN

Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7

Lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 chủ đề 'Hành trình cảm xúc' mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn đặc sắc.

Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa

Danh mục sản phẩm tại Fascination 2017 rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng: từ A đến S-Class, từ GLA đến GLS, từ xe siêu sang Mercedes-Maybach đến xe hiệu năng cao Mercedes-AMG.

Những hình ảnh đầu tiên củavề dàn xe 150 tỷ đồng đổ bộ Mercedes-Benz Fascination 2017 tại Hà Nội

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ mang đến Fascination 2017 dàn xe hùng hậu với gần 40 xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử.

Video: Sở hữu Mercedes-Benz G-Class độ Brabus chưa đã, người yêu xe Cao Bằng tậu Lexus LX570

Chiếc xe Lexus LX570 này được mua chính hãng với giá lăn bánh có thể lên đến hơn 9,2 tỷ đồng. Trước đó, người này đã sở hữu 1 chiếc Mercedes-Benz G-Class độ Brabus hầm hố.

Những hình ảnh đầu tiên về dàn xe 150 tỷ đồng đổ bộ Mercedes-Benz Fascination 2017 tại Hà Nội

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ mang đến Fascination 2017 dàn xe hùng hậu với gần 40 xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử.

Những hình ảnh đầu tiên của dàn xe 150 tỷ đồng đổ bộ Mercedes-Benz Fascination 2017 tại Hà Nội

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ mang đến Fascination 2017 dàn xe hùng hậu với gần 40 xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử.

Khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination - The Journey: Hành trình cảm xúc

Hà Nội - Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 đã khai màn vào ngày 5/7/2017 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Mercedes-Benz dừng bán xe diesel do doanh số quá thấp

Người tiêu dùng muốn xài xe diesel chỉ còn cách chọn BMW hay Jaguar Land Rover.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.