Vespa Elettrica – chiếc xe điện đầu tiên của Piaggio

Tại triển lãm xe máy lớn nhất thế giới EICMA 2017 đang diễn ra ở Ý, Piaggio đã trưng bày mẫu xe tay ga chạy điện Vespa Elettrica (Elettrica trong tiếng Ý là điện) và xác nhận sẽ được tung ra thị trường vào tháng 3/2018.


Vespa Elettrica – chiếc xe điện đầu tiên của Piaggio
Vespa Elettrica.

Tuy nhiên, mẫu xe này cũng từng được Piaggio Việt Nam đem về trưng bày trong khuôn khổ Triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam 2017 (VMCS 2017) diễn ra hồi tháng 5 vừa qua. Có thể thấy, Vespa Elettrica là “tham vọng” của hãng khi bắt đầu bước chân vào cuộc đua hướng đến những chiếc xe sử dụng công nghệ xanh, sạch thay thế cho những chiếc xe chạy bằng động cơ xăng gây ô nhiễm không khí như hiện nay.






Vespa Elettrica là một chiếc xe tay ga điện đô thị lý tưởng với kiểu dáng có nhiều điểm tương đồng với mẫu xe Primavera, từ những chi tiết đèn chiếu sang, yếm trước, gương chiếu hậu, yêu và ngay cả tay dắt sau. Điểm khác biệt lớn nhất giữa Vespa Elettrica và Primavera có lẽ chỉ là ở phần ống xả đã bị loại bỏ.


Hiện hãng xe máy Ý vẫn chưa công bố nhiều thông tin liên quan đến Vespa Elettrica. Tuy nhiên, chiếc xe sẽ được trang bị các kết nối thông minh để mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Bên cạnh đó là cụm đồng hồ kỹ thuật số TFT hoàn toàn thay cho loại analogue truyền thống và ổ cắm USB.


[/url]
[url=#]


Tại triển lãm EICMA năm nay, Piaggio đã tiết lộ rằng hiệu suất của Vespa Elettrica sẽ được trang bị một mô-tơ điện với công suất tối đa lên đến 5,2 mã lực, sức mạnh này tương đương với một chiếc xe tay ga có dung tích 50 phân khối thông thường. Cùng với hai chế độ lái ECO (chỉ chạy được tối đa 30 km/h) và Power (xe sẽ chạy hết công suất). Động cơ điện trang bị trên Vespa Elettrica sẽ sử dụng cụm pin Lithium-ion, sạc đầy chỉ trong bốn tiếng và đi được khoảng 100km. Đặc biệt hơn, mẫu xe điện này sẽ tự động sạc khi chiếc xe sử dụng phanh.


NhonVT (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/vespa-elettrica-mau-xe-dien-dau-tien-cua-piaggio/

TIN LIÊN QUAN

Vespa trình làng mẫu xe điện 'sang chảnh' Elettrica 2017

Nguoiduatin - Tại EICMA 2016, Vespa đã lần đầu tiên ra mắt mẫu xe điện tay ga thế hệ mới với tên gọi Elettrica phiên bản 2017 với thiết kế vô cùng 'sang chảnh”.

Piaggio lấn sân sang mảng xe điện với mẫu Vespa Elettrica [EICMA 2016]

Tại triển lãm mô tô hàng đầu thế giới EICMA 2016, hãng xe đến từ Ý là Piaggio đã giới thiệu mẫu xe điện Vespa Elettrica độc đáo.

Vespa Elettrica sẽ ra mắt & bán vào năm 2018 với 2 phiên bản

Theo những thông tin mà Piaggio hé lộ thì Elettrica sẽ có thể đi được 100km trước khi phải sạc điện lại trong khi phiên bản Elettrica X thì 200km.

Vespa Elettrica 2018 Mẫu xe điện chuẩn bị được ra mắt

Như vậy, dòng Vespa Primavera sẽ được chia ra 2 dòng xe: khối động cơ xăng - khối động cơ điện. Trong đó, dòng động cơ được chú ý hơn cả mang tên Vespa Elettric 2018.

Xe điện Vespa Elettrica RED ra mắt giúp gây quỹ hỗ trợ đại dịch Covid-19

Bên cạnh việc gây quỹ chống lại AIDS, lao phổi và sốt rét, tổ chức từ thiện RED giờ đây còn mở rộng phạm vi ra hỗ trợ chống lại đại dịch Covid-19 đang diễn ra trên toàn cầu. Không chỉ hợp tác cùng các thương hiệu lớn như Apple và Fiat, RED cũng đã

Piaggio sắp ra mắt Vespa chạy điện Elettrica hoàn toàn mới

Piaggio Ấn Độ đang lên kế hoạch về việc sớm cho ra mắt mẫu tay ga chạy điện Vespa (có thể là chiếc Vespa Elettrica), theo một báo cáo trên tờ Press Trust of India. Nếu được sản xuất thương mại, đây được xem là chiếc tay ga chạy điện đầu tiên của

Soi chi tiết hình ảnh Vespa Elettrica với lớp sơn Chrome bóng bẩy.

Xe tay ga điện Vespa Elettrica sẽ chính thức ra mắt thị trường đầu năm 2018 chưa có giá bán.

Piaggio chính thức bán ra xe điện Vespa Elettrica, giá 171 triệu đồng

Về cơ bản, có thể coi Elettrica chính là phiên bản chạy điện của chiếc Vespa Primavera chạy xăng đã rất quen thuộc với người dân nhiều nước trên Thế giới. Sự khác biệt giữa 2 chiếc xe này chỉ nằm ở việc Elettrica được sơn màu bạc chrome độc đáo,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Sử dụng Instagram khi đang offline trên Android

Trước đây, khi người dùng Instagram cố gắng đăng bài với kết nội mạng yếu hoặc không có...

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

Anh em nghĩ sao về tương lai của mô hình bán hàng tự động?

Nói sơ một chút về thời gian xuất hiện của máy bán hàng tự động tại Việt Nam. Thực ra máy bán hàng tự động đã vào Việt Nam từ năm 2003 khi tiền xu được đưa vào lưu thông trở lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 Pro với iPad Pro 11 2021: Lựa chọn nào tốt nhất?

Mới đây, Xiaomi đã trình làng bộ đôi tablet mới thuộc phân khúc cao cấp là Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro. Trong đó phiên bản Pro được kỳ vọng là đối thủ của iPad Pro 11 inch. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng mình đi