Cận cảnh “xe đua” Porsche Cayman GT4 Clubsport tại Việt Nam

Được xây dựng dựa trên Porsche Cayman GT4, GT4 Clubsport được sản xuất với chỉ một mục đích duy nhất là để đua. Mẫu xe đua này được Porsche giới thiệu lần đầu tại Triển lãm Los Angeles Auto Show hồi năm 2015.


Cận cảnh “xe đua” Porsche Cayman GT4 Clubsport tại Việt Nam
Porsche Cayman GT4 Clubsport.

Cayman GT4 Clubsport là phiên bản hoàn hảo dành cho các tay đua chuyên nghiệp và mọi tín đồ tốc độ của Porsche, được thiết kế cho những giải đua GT khốc liệt trên thế giới và từng là chiếc xe giành giải vô địch giải Sebring 150, Continental Monterey Grand Prix và Continental Tire 150 trong khuôn khổ IMSA Continental Tire SportsCar Challenge 2016.






Để phù hợp cho các đường đua khắc nghiệt, chiếc xe được thiết kế riêng, trục thanh chống phía trước và hệ thống treo thanh chống phía sau có nguồn gốc từ chiếc 911 GT3 Cup. Hơn nữa, Cayman GT4 Clubsport cũng được nâng cấp hệ thống phanh ABS của Bosch, có thế điều chỉnh với 12 cấp độ phanh khác nhau, tùy vào nhiệt độ của đĩa phanh và lốp.Hơn nữa, chiếc xe cũng được trang bị hệ thống cân bằng điện tử tuỳ chọn.


Hãng xe thể thao đến từ Đức mang đến nhiều nâng cấp tích cực ở ngoại thất cho xế đua Cayman GT4 Clubsport. Cụ thể phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt mới được chia thành 3 cùng riêng biệt và mở rộng ấn tượng. Bên trên hai hốc gió trước là cụm đèn Bi-xenon với bốn bóng đèn trợ sáng LED nằm giữa.






Chiếc xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam sở hữu ngoại thất chrome bóng rực rỡ cùng một số chi tiết trong màu vàng, , bộ mâm 18 inch với lốp hiệu suất cao của Michelin. Phần đuôi xe nổi bật với cánh gió sau cỡ lớn bằng sợi carbon nằm cố định nhằm tối ưu hóa khí động học và cụm ống xả đôi màu đen nhám đặt gọn gàng ở giữa.






Porsche Cayman GT4 Clubsportsở hữu nội thất được 'lột trần' hoàn toàn, không giữ lại bất cứ chi tiết nào từ chiếc GT4 trước đó trừ bảng táp-lô. Thay vào đó là bộ ghế thể thao với dây đai bốn điểm và bao quanh là các thanh thép gia cố khung xe, cũng như giảm thiểu tối đa thương tích cho người ngồi bên trong.


Sức mạnh của Cayman Clubsport GT4 là khối động cơ 3.8L, 6 xy-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất tối đa 380 mã lực. Tuy nhiên, chiếc xe lại không được trang bị hộp số sàn 6 cấp mà lại sở hữu hộp số ly hợp kép cùng với dẫn động cầu sau thiết kế lại. Trọng lượng nay chỉ còn 1.300kg cùng với bình xăng dung tích 90 lít.


> Xem thêm ảnh chi tiết của Porsche Cayman GT4 Clubsport:




NhonVT (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/can-canh-xe-dua-porsche-cayman-gt4-clubsport-tai-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

Xe đua Porsche 718 Cayman GT4 RS Clubsport ra mắt

Porsche mang đến một phiên bản đường đua cho mẫu xe 718 Cayman GT4 RS mới.Theo đó, Porsche 718 Cayman GT4 RS Clubsport đủ điều kiện tham gia các giải đua SRO (Stephane Ratel Organisation) trên toàn cầu mà không cần phải nâng cấp thêm. Porsche 718...

Mẫu xe đua thể thao Porsche Cayman GT4 Clubsport đến Việt Nam

Các tín đồ của Porsche đã có cơ hội chiêm ngưỡng tự do mẫu xe cực hiếm, vốn dĩ chỉ được các tay lái chuyên nghiệp vận hành trên đường đua và tham gia cuộc thi ảnh “Ấn tượng Cayman GT4 Clubsport” để giành được những giải thưởng độc quyền của Porsche.

Những tưởng 718 Cayman GT4 RS đã “khủng” nhất nhà Cayman, nhưng Porsche còn có bản Clubsport với hiệu năng cao hơn nữa

Nhưng không giống với Porsche 718 Cayman GT4 RS thường có thể lưu thông hợp pháp ngoài phố, phiên bản Clubsport dù hiệu năng cao nhưng sẽ chỉ dành riêng cho đường đua.

Xe thể thao Cayman GT4 Clubsport xuất hiện tại Việt Nam

Cayman GT4 Clubsport - phiên bản xe đua thể thao lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Porsche Việt Nam.

Cận cảnh xe đua Porsche Cayman GT4 Clubsport tại Sài Gòn

Mẫu Clubsport được phát triển dựa trên cayman GT4 tiêu chuẩn, phiên bản trưng bày là phiên bản MR được phát triển bởi Manthey-Racing.

Porsche giới thiệu tới khách hàng mẫu 718 Cayman GT4 Clubsport mới.

Gần 2 tuần sau khi Porsche 718 T được công bố, hãng xe Đức cũng đã giới thiệu tới khách hàng toàn thế giới mẫu 718 Cayman GT4 Clubsport mới.

Porsche Cayman GT4 Clubsport Rallye được nâng cấp để tham gia giải đua rally đa địa hình

So với chiếc Cayman GT4 Clubsport thông thường, phiên bản Rallye mới sở hữu thân xe y hệt, ngoại trừ một số thay đổi để có thể tham gia vào các giải rally cả đêm lẫn ngày. Ở phía trước, chiếc xe đã được gắn dàn đèn LED tăng cường siêu sáng, trong

Manthey-Racing nâng cấp Porsche Cayman Clubsport theo tiêu chuẩn của GT4

Bộ phận GT của Porsche đã lấn sân sang một sân chơi mới khi ra mắt phiên bản Cayman GT4 hồi năm ngoái, cũng áp dụng công thức tương tự với 911 GT3, nhưng với một gói trang bị nhở hơn. Sau đó bộ phận...

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...