Motorola Moto G Stylus 2021 chứng kiến diện mạo khác biệt trong loạt ảnh render mới

Motorola Moto G Stylus 2021 chứng kiến diện mạo khác biệt trong loạt ảnh render mới

Motorola Moto G Stylus 2021 chứng kiến diện mạo khác biệt trong loạt ảnh render mới

So với các render cũ, Moto G Stylus đem đến nhiều thay đổi về ngoại hình.

Vào tháng 11, Motorola được tiết lộ đang lên kế hoạch cho người kế nhiệm của Moto G Pro 2020 hay G Stylus.


Hình ảnh rò rỉ mới nhất từ Steve Hemmerstoffer aka @OnLeaks đã chứng thực bộ thông số kỹ thuật được đồn đoán từ trước đó. Mặc dù vậy, hai nguồn tin dường như không thống nhất về vị trí đầu đọc dấu vân tay của điện thoại. Thông tin cũ của Evan Blass aka @evleaks cho rằng nó được đặt ở cạnh bên của điện thoại như một phần của nút nguồn, trong khi hình ảnh render mới đây hiển thị rõ ràng đầu đọc ở mặt sau, phong cách quen thuộc của Motorola.




Do đó, thật khó để nói liệu thiết kế mới này có thực sự là chính xác hay không, nhưng để nhận xét, việc bố trí cụm camera như @OnLeaks tuân theo các xu hướng hiện tại chặt chẽ hơn.




Về thông số kỹ thuật, cả hai nguồn xác nhận Moto G Stylus 2021 sẽ là một smartphone khá lớn với màn hình 6,8 inch độ phân giải FHD + và thân máy 169,6 x 73,7 x 8,8 mm (10,9 mm nếu tính cả phần camera). Máy thậm chí còn cao và dày hơn so với Samsung Galaxy Note20 Ultra có bút cảm ứng.




Tuy nhiên, Moto G Stylus 2021 lại chỉ có một nội thất tầm trung bên trong lớp phủ cồng kềnh. Moto G Stylus 2021 dự kiến sẽ trang bị chipset Snapdragon 675 với 4GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ. Thiết lập máy ảnh sẽ bao gồm một camera chính 48MP, một cảm biến siêu rộng 8MP và hai cảm biến 2MP, lần lượt cho độ sâu và ảnh chụp macro. Ở mặt trước, camera selfie 16MP và cuối cùng viên pin 4.000 mAh.


Theo gsmarena


29fitz

Từ khoá : aka

TIN LIÊN QUAN

Motorola Moto G Stylus 2022: Chip Snapdragon 480+ 5G và...

Theo nhiều nguồn tin, Motorola Moto G Stylus 2022 được cho là sẽ ra mắt vào giữa năm 2022, mới đây một Leaker người Trung Quốc đã tiết lộ những thiết kế qua loạt ảnh render đầu tiên của thiết bị. Với một thiết kế Moto quen thuộc với camera hình bầu

Moto G Stylus (2021) với chip Snapdragon 678 vừa lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Motorola dự kiến sẽ trình làng chiếc smartphone Moto G Stylus (2021) bất cứ lúc nào và hình ảnh của thiết bị đã bị rò rỉ vài lần trên các trang mạng. Mới đây, phiên bản kế nhiệm của Moto G Pro (được bán với tên gọi G Stylus tại một số thị trường)

Xem ngay thiết kế Motorola Moto Watch 100 qua ảnh render sắc nét

Motorola dự kiến sẽ tung ra một vài chiếc đồng hồ thông minh trong năm nay, trong số đó có chiếc đồng hồ Moto Watch 100 có chip Snapdragon Wear 4100 và chạy hệ điều hành Wear OS của Google.

Motorola Moto E30 lộ sạch thiết kế: Vẻ ngoài đơn giản, camera 48MP,...

Ít giờ trước Motorola đã tung teaser xác nhận sắp ra mắt Moto E40, bây giờ một smartphone khác cũng thuộc dòng E với tên gọi Moto E30 đã bị rò rỉ ảnh render.

Motorola Moto Tab G20 ra mắt: Thiết kế gọn đẹp, pin lớn, giá 3.4 triệu

Đúng như dự kiến, Motorola đã ra mắt máy tính bảng Moto Tab G20 sở hữu màn hình 8 inch nhỏ gọn cùng các thông số kỹ thuật tương tự Lenovo Tab M8 thế hệ thứ ba.

Lộ hình ảnh render mới nhất về thiết kế của Motorola Edge 30 Ultra

Mới đây, Onleaks và 91mobiles đã tiết lộ một vài hình ảnh render đầu tiên của chiếc flagship từ nhà Motorola. Được biết, thiết bị này có tên Edge 30 Ultra (hoặc Motorola X) và được trang bị chip snapdragon 898.

Motorola Moto G51 ra mắt: Điện thoại đầu tiên sử dụng Snapdragon 480+

Motorola đã bất ngờ cho ra mắt một thiết bị mới có tên gọi Moto G51, đây cũng là mẫu điện thoại đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480+.

Motorola Moto G31 lộ tổng quan thiết kế, dung lượng pin, công nghệ sạc

Motorola được cho là đang phát triển một chiếc smartphone tầm trung có tên Moto G31, kế nhiệm Moto G30. Hiện Moto G31 đã bị lộ nhiều ảnh thực tế tại NCC.

THỦ THUẬT HAY

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

Cách ngăn ứng dụng thu thập thông tin của bạn trên Oppo F9

Trong lúc cài đặt ứng dụng, có thể bạn đã vô tình cho phép ứng dụng đó xem các thông tin riêng tư trong chiếc Oppo F9 của bạn như hình ảnh, video, danh bạ, vị trí… Việc này có thể được khắc phục rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Facebook Messenger

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với