Xuất hiện game thủ sưu tầm toàn bộ quái trong Minecarft đem trưng bày trong viện bảo tàng

Sau nhiều năm phát triển thì Minecraft có rất nhiều loài quái (mob) cả trong chế độ sinh tồn. Nếu có lẽ nhiều anh em đã gặp hết mấy con quái này rồi nhưng chưa ai rảnh rỗi bỏ thời gian ra đi thu thập từng con rồi bỏ vào một viện bảo tàng vì khối lượng công việc quá lớn. Tuy nhiên, vẫn có một game thủ sẵn sàng cày cuốc, nỗ lực không ngừng nghỉ để anh em có dịp được chiêm ngưỡng gần như toàn bộ loài quái trong game.


I collected (almost) every single mob in the game, in pure survival, and then stored them in one location; this is the museum that i’ve been working on for the past year! from
Minecraft

Hiện tại thì một game thủ có tên Woetson đã xây một viện bảo tàng cực lớn và bắt hết mấy con quái anh tìm được vào đó. Mỗi tầng trong viện bảo tàng chứa một loại quái sống trong một cái lòng kính. Hiện tại viện bảo tàng của anh chỉ đang thiếu Ender Dragon, wither, hoglin, piglin và các sinh vật sống dưới nước. Sau khi hoàn thành viện bảo tàng cho quái thì anh dự định xây một thủy cung và có thể sẽ tốn thêm 200 giờ nữa anh em ạ.


Nếu thích thì anh em có thể gọi đây là một cái sở thú cũng được nhé. Có lẽ sau một năm phải nghỉ dịch khá nhiều thì nhiều anh em game thủ Minecraft có thời gian hoàn thành các công trình siêu to khổng lồ nhỉ.


Nguồn: PCGamesN

TIN LIÊN QUAN

Trường Sinh Quyết VNG tung gameplay chi tiết của tính năng train quái lửa trại

Train Quái Lửa Trại là tính năng không còn xa lạ với game thủ Việt ưa dòng game võ lâm. Có thể nói đây là một tính năng chứng tỏ một tựa game hỗ trợ cực tốt cho yếu tố cày cuốc – tính năng được nhiều người chơi Việt ủng hộ. Và thông tin mới nhất

Game thủ sôi sùng sục khi “quái vật 3 đầu” Thái Lan muốn tìm bạn trai

Chỉ với một câu nói, Arisara đã chứng tỏ được độ nóng chưa bao giờ giảm của mình.

Tựa game quái vật chống lại loài người kinh điển của nhà phát triển Battlefield

Thay vì cho game thủ vào vai 1 chiến binh chống lại quái vật, những người từng phát triển Battlefield: Bad Company 2 sẽ cho người chơi vào vai quái vật, trả thù lại những kẻ đã giết cha mẹ mình và đẩy giống loài của chúng tới bờ vực tuyệt chủng.

Dead Rushing – game đi cảnh đánh quái vật cực kì vui nhộn

Được xây dựng theo kiểu game đi cảnh, vậy nên Dead Rushing khá là thú vị. Người chơi sẽ phải tập trung vào việc điều khiển người hùng của mình chống lại cuộc xâm lược của từ những thây ma cho đến bọn quái vật khổng lồ đang âm mưu biến cả thế giới

Ma Pháp Môn Quải Ky – Tựa game kỳ lạ đến mức kỳ cục

Ma Pháp Môn Quải Ky là một tựa game thuộc dạng khó hiểu nhất trên thị trường hiện nay

“Quái vật 3 đầu” Thái Lan Ariasa tung ảnh mới khiến game thủ muốn xịt máu mũi

Những hình ảnh mới của Ariasa vẫn theo nguyên tắc nhất quán của cô là phải thể hiện trọn vẹn vòng 1 khủng có thể khiến bất cứ game thủ nào mất máu.

Xịt máu mũi trước “quái vật 3 đầu”của làng game Đài Loan

Lia đã trở thành nữ thần của cả cộng đồng game thủ Đài Loan cũng như Châu Á bởi nhan sắc kiều diễm và vóc dáng vô cùng gợi cảm.

SOS: The Ultimate Escape - Game đưa bạn lạc vào đảo hoang với bầy quái vật kinh dị

SOS: The Ultimate Escape là tựa game online bắn súng góc nhìn thứ 3 mang đậm chất sinh tồn khi bạn bị vất lên một hòn đảo hoang vu và phải chiến đấu khốc liệt.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...