Lexus ES 2021 vừa ra mắt thị trường Việt Nam có gì mới khi giá vẫn từ 2,5 tỷ đồng

Ngày 27/11/2020, Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu ES phiên bản cải tiến – mẫu sedan cỡ trung đẳng cấp chinh phục các doanh nhân theo đuổi phong cách sống năng động. Lexus ES mới được phân phối tại (02) đại lý - Lexus Thăng Long tại Hà Nội và Lexus Trung Tâm Sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh kể từ tháng 11/2020.

Được giới thiệu lần đầu tiên trên toàn cầu năm 1989 tại triển lãm ô tô Detroit, trải qua hơn 30 năm phát triển, mẫu xe ES đã đạt được những thành công vang dội, trở thành mẫu xe bán chạy thứ hai trong dải sản phẩm của Lexus. Với việc tiếp tục kế thừa trang bị an toàn và tiện nghi vượt trội ở thế hệ trước, Lexus ES 300h và ES 250 mới với mức giá không đổi, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, mang lại những trải nghiệm ấn tượng và đẳng cấp. 

Các tính năng cải tiến trên phiên bản ES mới

Lexus ES 2021 vừa ra mắt thị trường Việt Nam có gì mới khi giá vẫn từ 2,5 tỷ đồng

Ở lần cải tiến này, ES được bổ sung Hệ thống phanh an toàn khi đỗ xe PKSB (Parking Support Brake) trên cả 2 phiên bản.  Hệ thống quản lý thông tin từ cảm biến đỗ xe xung quanh, cảm biến radar của Hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi (RCTA), hình ảnh từ camera, qua đó cảnh báo người lái về va chạm có thể xảy ra với vật thể tĩnh, với xe đang di chuyển từ phía sau, hay với người đi bộ,… Nếu người lái không đạp phanh, hệ thống sẽ phanh tự động để tránh va chạm hoặc giảm thiểu tối đa tác động của va chạm.

Phiên bản ES 300h được trang bị Camera 360 giúp ghi hình toàn cảnh xung quanh xe, cho phép người lái quan sát được cả hình ảnh ở các góc khuất và điểm mù mà gương chiếu hậu không quan sát được giúp mỗi chuyến đi cùng Lexus là một hành trình lái xe an toàn. 

Các tính năng khác

ES phiên bản 2021 kế thừa từ phiên bản trước Hệ thống an toàn Lexus LSS +2 với những tính năng an toàn tiên tiến nhất như: Hệ thống an toàn tiền va chạm (PCS), Hệ thống điều khiển hành trình chủ động (DRCC), Hệ thống hỗ trợ theo dõi làn đường (LTA) và Hệ thống đèn pha tự động thích ứng (AHS), cùng các tính năng an toàn khác như Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), Hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi (RCTA), và Hệ thống cảnh báo áp suất lốp (TPWS).

Bên cạnh đó, Lexus ES 2021 vẫn sở hữu những tiện nghi đẳng cấp hàng đầu như ghế da Semi-Aniline mềm mại, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng khác nhau, hệ thống âm thanh vòm 17 loa Mark Levinson và hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập cùng kết nối Giải trí đa phương tiện mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hiện đại và thoải mái.

 Với những tính năng an toàn được trang bị, Lexus ES vẫn giữ mức giá bản lẻ không đổi như sau: 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/lexus-es-2021-vua-ra-mat-thi-truong-viet-nam-co-gi-moi-khi-gia-van-tu-2-5-ty-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Hơn 61% doanh số Lexus trên toàn cầu là xe SUV

Đáng chú ý rằng, kết quả tổng hợp đã phản ánh một xu hướng mới về nhu cầu ngày càng tăng từ phía khách hàng với các dòng xe thể thao đa dụng SUV (Lexus gọi là xe đa dụng LUV – Lexus Utility Vehicle). Cụ thể, tổng cộng đã có 200.880 chiếc xe LUV

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

Lexus ES 2019 có 3 bản trang bị tại thị trường Mỹ, giá từ 39.500 USD

Dòng sedan cỡ trung Lexus ES 2019 đã chính thức trình làng vào hồi cuối tháng 4 năm nay. Sau 3 tháng, hãng Lexus đã công bố giá bán của ES thế hệ mới tại thị trường Mỹ.

Bảng giá xe ô tô Lexus mới nhất tháng 9/2018 tại thị trường Việt Nam

Bảng giá xe Lexus tháng 9/2018 vẫn duy trì sự ổn định như các tháng trước đó và hãng cũng không công bố thêm chương trình ưu đãi nào. Duy nhất có mẫu xe Lexus GS 200T đã được hãng công bố ngừng bán kể từ tháng 7, còn lại các mẫu xe của Lexus vẫn có

Lexus đang phát triển một mẫu SUV hiệu năng cao ra mắt năm 2020

Xe SUV của Lexus phát triển dựa trên mẫu concept từng giới thiệu hồi đầu năm, trang bị động cơ V6 hoặc V8, công suất mạnh nhất 661 mã lực.

Lộ diện tân binh SUV Lexus RZ hoàn toàn mới: xe điện đầu tiên trong đội hình chiến lược mới của Lexus

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới, sẽ được hãng tung ra thị trường vào năm 2022.

Lexus sẽ tạo ra một chiếc IS mạnh 400 mã lực hoàn toàn mới

Lắng nghe những phản hồi từ phía khách hàng, có vẻ hãng xe sang Nhật Bản quyết định sẽ tạo ra một chiếc IS mạnh 400 mã lực hoàn toàn mới, thay vì hồi sinh phiên bản F của năm 2006. Lexus IS thể thao hơn có thể sẽ được công bố trong vài năm tới.

Thế hệ tiếp theo của Lexus IS sẽ hồi sinh biến thể F hàng đầu - cao cấp và hiệu suất nhất

Theo trang Spyder 7 của Nhật, thế hệ tiếp theo của Lexus IS sẽ hồi sinh biến thể F hàng đầu - cao cấp và hiệu suất nhất.

THỦ THUẬT HAY

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Không cần cài đặt laucher khác, vẫn tùy biến được các biểu tượng ứng dụng trên smartphone

Thông thường, chúng ta cần cài đặt các gói icon dựng sẵn, cũng như laucher nhất định để thực hiện, nhưng giờ đã có cách đơn giản hơn. Đầu tiên, tải về ứng dụng Adapticons trên kho ứng dụng Google Play Store. Đây là bản

Cách tạo đồ thị, biểu đồ trong Google Sheets

Google Sheets cũng có tính năng biểu diễn đồ thị, thể hiện số liệu kèm theo đó là những thiết lập để người dùng có thể thay đổi cho biểu đồ.

Hướng dẫn sửa lỗi gõ tiếng Việt khi tìm kiếm trên thanh địa chỉ Chrome, Cốc Cốc

Lỗi chính tả thường xảy ra khi tìm kiếm trên thành địa chỉ của 2 trình duyệt Chrome, Cốc Cốc. Mặc dù lỗi này không quá nghiêm trọng nhưng khiến người dùng cảm thấy rất khó chịu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Trên tay Realme Pad: Đây là máy tính bảng giá rẻ sao?

Giá rẻ đồng nghĩa với cấu hình thấp, thiết kế không nổi bật,… Nhưng khi trên tay Realme Pad thì hoàn toàn khác. Một chiếc tablet thế hệ mới không chỉ có giá siêu mềm mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và phần

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...