Trên tay Samsung Galaxy F41: Cụm 3 camera sau, chip Exynos 9611, pin 6.000 mAh, giá cả hợp lý

Mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản đầu tiên thuộc dòng Galaxy F với viên pin siêu khủng và mức giá hợp lý. Galaxy F41 dự kiến sẽ “đối đầu” với rất nhiều sản phẩm cùng cấp thuộc dòng OPPO, Realme, Redmi và người anh em cùng dòng họ Galaxy M. Vậy để hiểu hơn về sản phẩm, chúng ta cùng trên tay Samsung Galaxy F41 ngay sau đây.

Mở hộp và trên tay Samsung Galaxy F41

Trước khi trên tay Samsung Galaxy F41, chúng ta cùng tìm hiểu xem bên trong hộp đựng sản phẩm có gì nhé.

Trên tay Samsung Galaxy F41: Cụm 3 camera sau, chip Exynos 9611, pin 6.000 mAh, giá cả hợp lý

Trên tay Samsung Galaxy F41 vừa ra mắt tại Ấn Độ

Cụ thể, khi mở hộp F41 chúng ta sẽ thấy các phụ kiện đi kèm nhân vật chính gồm củ sạc công suất 15W, cáp sạc USB Type A to Type C, gậy chọc SIM và sách hướng dẫn. Còn riêng ốp lưng bảo vệ máy rất đáng tiếc là đã bị gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cắt giảm.

Mở hộp Galaxy F41 đầy đủ phụ kiện đi kèm ngoại trừ ốp lưng

Nếu bạn là fan của Samsung hay đã từng sử dụng bất kỳ sản phẩm nào của hãng thì chắc hẳn bạn sẽ thấy F41 có nhiều nét tương đồng với Galaxy M31 đã từng được Samsung ra mắt trước đây. Chỉ có điều, mặt lưng bóng loáng với hiệu ứng gradient bằng chất liệu nhựa cứng sẽ làm cho phiên bản mới trở nên thu hút và bắt mắt hơn mà thôi. Còn những yếu tố về camera, cảm biến vân tay thì được thừa hưởng hoàn toàn từ thế hệ cũ.

Sản phẩm có nhiều nét giống với Galaxy M31

Khi trên tay Samsung Galaxy F41 mang lại cảm giác rất thoải mái nhờ thiết kế viền mỏng ôm sát vào thân máy. Hãng cũng không quên trang bị jack cắm tai nghe 3.5mm, cổng kết nối USB Type-C và khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD giúp mở rộng không gian lưu trữ hình ảnh, video, tài liệu một cách tối đa.

Máy cho trải nghiệm cầm nắm rất thoải mái

Hiện phiên bản ra mắt với ba tùy chọn màu sắc là  Fusion Black, Fusion Blue và Fusion Green cho người dùng có đa dạng sự lựa chọn để phù hợp với mong muốn và sở thích của mình.

Màn hình Super AMOLED kích thước 6.4 inch

Về màn hình, Galaxy F41 có kích thước 6.4 inch trên tấm nền Super AMOLED, độ phân giải Full HD+ cùng mặt kính cường lực Gorilla Glass 3 chống trầy xước trong quá trình sử dụng. Nhờ những thông số trên mà máy mang đến những trải nghiệm xem phim, giải trí vô cùng sắc nét, sống động.

Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Exynos 9611

Về cấu hình, Samsung trang bị cho phiên bản tầm trung con chip Exynos 9611 lõi tám 2.3 GHz mang đến hiệu năng xử lý ổn định và dễ dàng vượt qua được mọi thử thách hàng ngày của người dùng. Tiếp thêm sức mạnh cho con chip là thanh RAM 6GB và bộ nhớ trong lên tới 128GB. Ngoài ra, máy chạy trên giao diện Android One UI 2.0 cũng rất thích hợp cho người dùng.

Cụm 3 camera sau mang đến những bức hình ấn tượng

Samsung F41 sở hữu hệ thống ba camera sau và camera selfie độ phân giải 32MP. Cụm camera sau bao gồm độ phân giải 64MP, 8MP và 5MP tương ứng với ống kính chính, ống kính siêu rộng và cảm biến đo chiều sâu. Hãng cũng tích hợp phần mềm chụp ảnh với nhiều tính năng chụp, quay video đẹp mắt cho người dùng tha hồ tự sướng mỗi ngày.

Camera selfie 32MP nằm trong hình “giọt nước” rất tinh tế

Điểm đáng để tâm nhất chính là viên pin “siêu to khổng lồ” dung lượng lên tới 6.000 mAh cho người dùng thả ga sử dụng kéo dài đến 1,5 ngày chỉ với một lần sạc duy nhất. Thế nhưng đi kèm với pin khủng là sạc 15W chưa được tương xứng cho lắm bởi bạn phải mất 2,5 tiếng cho mỗi lần sạc đầy 100% pin. Ngoài ra, hãng có trang bị loa đơn âm hỗ trợ Dolby Atmos.

Giá bán Galaxy F41 giao động từ 5,4 đến 5,7 triệu đồng tùy từng phiên bản

Theo ghi nhận, chưa đầy một tuần lễ nữa Samsung Galaxy F41 sẽ có mặt tại thị trường Ấn Độ với mức giá khoảng 5,4 triệu đồng cho bản RAM 6GB và ROM 64GB, giá khoảng 5,7 triệu đồng cho bản RAM/ROM lần lượt là 6GB và 128GB.

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/tren-tay-samsung-galaxy-f41.html

TIN LIÊN QUAN

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung Galaxy M2 sẽ có màn hình Full HD+ và trang bị chip Exynos 7885

Sau khi xuất hiện trên Geekbench, bây giờ Galaxy M2 (hoặc Galaxy M20) tiếp tục lộ điểm sức mạnh trên AnTuTu, nhờ vậy mà một số thông tin cấu hình được chia sẻ.

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng Tuy Samsung Galaxy S21 Series chưa ra mắt nhưng nhiều hệ thống di động lớn ở thị trường Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc và hé lộ giá dự kiến của Galaxy S thế hệ mới. Vào

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng bảo vệ sự riêng tư cho người dùng

Internet không phải là một nơi không có rủi ro. Nó có vô vàn các trang web và một trong số chúng có thể ảnh hưởng đến sự riêng tư của bạn. Nhiều trang web bán hàng đang theo dõi thói quen mua sắm và thậm chí cả lịch sử

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Thử ngay cách cập nhật laptop chạy Windows 10 lên Windows 11 nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí

Sau đây là các cách để nâng cấp lên Windows 11 chính thức. Lưu ý: Hãy sao lưu dữ liệu quan trọng trên laptop của bạn cẩn thận trước khi tiến hành cài đặt nhé.

Mẹo nhỏ giúp đặt tên Folder trống lạ mắt trên iPhone/iPad

Việc để trống tên folder trên iOS sẽ giúp màn hình chính của máy trông gọn gàng và lạ mắt hơn, nhưng không phải ai cũng biết mẹo thú vị này. Do đó, TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách đơn giản để có thể tạo folder không tên

Roblox Mod Menu Free Không giới hạn Robux mới nhất 2023

Roblox Mod là phần mềm sửa đổi của Roblox (một nền tảng trò chơi điện tử nhiều người chơi ) được phát triển bởi Roblox Corporation. Nó cho phép bạn chơi trò chơi với các tính năng khác nhau năng bao gồm tiền không giới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.