Cấu hình chi tiết của Galaxy A42 5G chính thức được Samsung xác nhận

Sau khi được giới thiệu tại Hàn Quốc, Samsung vẫn chưa tiết lộ hết thông số kỹ thuật của Galaxy A42 5G. Tuy nhiên, hôm nay hãng này đã chính thức đưa ra xác nhận cấu hình chi tiết của Galaxy A42 5G.

Infographic mới của Samsung xác nhận cấu hình chi tiết của Galaxy A42 5G

Galaxy A42 5G là mẫu điện thoại hỗ trợ 5G giá rẻ nhất của Samsung mới được trình làng cách đây ít ngày tại Hàn Quốc nhưng không được công bố chi tiết cấu hình. Và đến hôm nay, Samsung đã chia sẻ một tấm infographic nhằm xác nhận thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này.

Cấu hình chi tiết của Galaxy A42 5G chính thức được Samsung xác nhận

Infographic về Galaxy A42 5G

Với tiết lộ mới nhất từ phía Samsung, cấu hình chi tiết của Galaxy A42 5G bao gồm: màn hình Super AMOLED 6.6 inch, độ phân giải full HD+. Mặt sau đi kèm hệ thống bốn camera trong đó: cảm biến chính 48MP khẩu độ f/1.8, cảm biến góc siêu rộng 8MP khẩu độ f/2.2, cảm biến macro 5MP f/2.4, cảm biến độ sâu 5MP khẩu độ f/2.4. Mặt trước đi kèm camera selfie 20MP, f/2.2.

Galaxy A42 5G sử dụng màn hình infinity-U

Cấu hình chi tiết của Galaxy A42 5G khác gồm: chip Snapdragon 750G với tốc độ xung nhịp 2.2 GHz, RAM 4GB/6GB/8GB và đều sử dụng ROM 128GB và có thể mở rộng thêm qua thẻ nhớ ngoài. Chưa hết, máy còn đi kèm viên pin dung lượng khủng lên đến 5.000 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Galaxy A42 5G có ba tùy chọn về màu sắc gồm: Prism Dot White, Prism Dot Black và Prism Dot Grey. Tuy nhiên Samsung vẫn chưa tiết lộ giá bán chính thức của A42 5G.

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/cau-hinh-chi-tiet-cua-galaxy-a42-5g-chinh-thuc-duoc-samsung-xac-nhan.html

TIN LIÊN QUAN

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Hé lộ thông tin chi tiết về bộ 4 camera sau trên Galaxy A9s

Thông số kỹ thuật của Galaxy A9s bao gồm màn hình Super AMOLED Full HD+ rộng 6.28 inch với viền cạnh siêu mỏng. Mặt trước là camera 8 MP khẩu độ F/1.7 với khả năng tự động lấy nét. Bên trong máy trang bị chip Snapdragon 660, RAM 6 GB cùng bộ nhớ

Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s tại Trung Quốc vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Samsung Galaxy C5 có giá 8.6 triệu đồng tại Việt Nam

Samsung Galaxy C5 mang vóc dáng kim loại sang trọng, mỏng 6,7 mm. Máy có ngoại hình bắt mắt, được trang bị cấu hình cao, RAM lớn 4 GB và có giá 8,59 triệu đồng...

Rò rỉ thông số Samsung Galaxy M53 5G: Hiệu suất không quá cao

Galaxy M53 5G được Samsung trang bị màn hình Super AMOLED 6,7 inch tần số quét 120 Hz và độ phân giải FullHD+, Khả năng nhiếp ảnh của thiết bị cũng khá hứa hẹn với camera selfie 32 megapixel và hệ điều hành Android 12 với One UI 4.1

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung ra mắt Galaxy C8 với 3 camera đều có khẩu độ lớn

Galaxy C8 vừa được Samsung giới thiệu ở thị trường TQ với mức giá chưa được công bố. Đáng chú ý là sản phẩm này sở hữu cụm camera kép và camera seffie đều với khẩu độ ống kính rất lớn.

Infographic lịch sử Galaxy Note: Có bao nhiêu mẫu máy đã ra mắt?

Ngày ra mắt siêu phaarmm Samsung Galaxy Note 8 đã rất gần kề với chúng ta. Và trước khi chứng kiến sự xuất hiện của chiếc smartphone này, hãy cùng...

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...