Game FPS đình đám Critical Ops: Reloaded chính thức Open Beta

QUỐC TẾ_ Cộng đồng game thủ mong đợi Critical Ops: Reloaded đã có thể trải nghiệm tận tay trò chơi đình đám của NHN Corp khi sản phẩm đã được phát hành quốc tế.


NHN Corporation đã thông báo chính thức phát hành trò chơi di động mới Critical Ops: Reloaded. Đây là một tựa game di động hành động theo thể loại FPS. Trong đó, người chơi sẽ được trải nghiệm và thống trị chiến trường bắn súng hoàn toàn mới mẻ. Hiện nay, trò chơi này hiện có sẵn cho các thiết bị Android để tải về. Ngoài ra, game thủ sẽ nhận được một khẩu súng MP7 da rắn màu vàng khi đăng nhập tựa game này.


Game FPS đình đám Critical Ops: Reloaded chính thức Open Beta

Game FPS đình đám Critical Ops: Reloaded chính thức Open Beta


Đây là một trò chơi FPS, trong đó kỹ năng của cá nhân được đề cao, nơi bạn có thể thể hiện trình độ bắn súng, phản xạ của mình. Critical Ops: Reloaded xây dựng hệ thống các trận đấu xếp hạng để người chơi thử thách bản thân. Sản phẩm có chế độ Đấu đội, Đấu theo cá nhân và chơi theo chế độ Cốt truyện đầy hấp dẫn.


Dựa trên phiên bản game bắn súng đã thu hút hàng triệu khán giả trên di động, Critical Ops: Reloaded mang đến một đấu trường bắn súng hiện đại. Giao diện người dùng được cải tiến, phương thức trò chuyện trong trò chơi và bản đồ nhiều người chơi hoàn toàn mới là điểm nhấn không thể bỏ qua ở tựa game FPS này.


Game FPS đình đám Critical Ops: Reloaded chính thức Open Beta


Sản phẩm do Hàn Quốc sản xuất sở hữu nền tảng đồ hoạ 3D tuyệt vời với độ chân thực, màu sắc sinh động cùng với âm thanh tiếng súng đạn, bước chân được lồng ghép sống động.



Theo như thông báo từ phía nhà sản xuất, game mobile này hiện đã có ở khu vực châu Á, có ở các quốc gia sau Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Singapore, Indonesia và Ấn Độ. Game thủ quan tâm có thể download trò chơi FPS hấp dẫn này ngay trên cửa hàng Google Play.


Tải game: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nhnent.cops&hl=en_IN

TIN LIÊN QUAN

Critical Ops - FPS Online chuẩn Counter-Strike mở Open Beta trên Mobile

Tựa game FPS Critical Ops đã có tải về thoải mái mà không phải sử dụng file APK, cho phép bạn đọc có thể trải nghiệm chất Counter-Strike trên Mobile ngay bây giờ.

7 tựa game bắn súng miễn phí đáng chơi nhất trên Android và iOS

Từ trước đến nay, thể loại game bắn súng rất được lòng cộng đồng game thủ trên cả máy tính và di động. 7 tựa game bắn súng trong bài không chỉ miễn phí, mà còn có chất lượng đồ họa đẹp mắt, rất đáng để bạn trải nghiệm trên thiết bị Android và iOS.

Tựa game sinh tồn sniper đến từ NSX Bullet Strike phát hành open beta ngày hôm nay

Bullet Strike: Sniper PvP có thể được ví như một phiên bản rút gọn của Bullet Strike: Battlegrounds – một trong những tựa game sinh tồn bắn súng mobile đầu tiên được phát triển sau cơn bão PUBG. Tại bản rút gọn này, người chơi bắt gặp khá nhiều

5 tựa game classic được remake riêng cho Android

Những game sau vốn làm mưa làm gió một thời trên những hệ máy chơi game đời cũ, nay đã được làm lại để chơi trên nền smartphone Android.

5 game khó chơi, nhưng đã chơi là ghiền, dành cho Android và iOS

5 tựa game Android trong bài có đủ thể loại cho bạn lựa chọn, từ game đua xe, hành động cho đến chiến thuật hết sức hấp dẫn. Tuy nhiên, để đạt được số điểm cao nhất trong game thì không phải là 'chuyện một sớm một chiều'.

Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng sản xuất Riot Games thông tin chính thức rằng họ sẽ tạm đóng Liên Minh: Tốc Chiến, hiện đang thử nghiệm, để chuẩn bị Open Beta.

Game Tam quốc Tencent 16 triệu người đăng ký mở Open Beta

Hồng Đồ Chi Hạ là một trong những sản phẩm game Tam quốc đình đám của Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Tốc Chiến mobile chính thức Open Beta hôm nay 19/9

Tốc Chiến Mobile là game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) khá hấp dẫn với bối cảnh giả tưởng, trò chơi đã được đưa về Việt Nam từ đầu năm 2018 và mở cửa thử nghiệm từ ngày 12/9 – 14/9/2018 vừa qua. Trải qua giai đoạn Alpha Test, trò chơi nhận được

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartphone giải trí Lenovo A7010

Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Đánh giá smartphone selfie Lenovo VIBE S1 Đánh giá smartphone selfie ZTE Blade S7 Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Đánh giá bộ đôi máy...

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto