TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Gundam Commander Mobile cập bến một số khu vực châu Á

Cộng đồng game thủ đam mê Gundam sẽ được trải nghiệm tựa game Gundam Commander tại khu vực châu Á với nhiều thú vị bất ngờ.

Gundam vốn xuất phát từ một mô hình người máy theo phong cách khoa học viễn tưởng, được nhiều người yêu thích. Bạn có thể thấy Gundam trên các bộ phim, trên các tấm poster quảng cáo… Trong thế giới manga, anime, Gundam cũng có một vị trí xứng đáng, được ưa chuộng và làm nên văn hoá Nhật Bản, tương tự như ấn tượng từ 5 Anh Em Siêu Nhân tạo ra. Rất nhiều tựa game phát triển dựa trên hình ảnh của Gundam như Gundam Commander Mobile – một game di động được Bandai Namco sản xuất.

Gundam Commander Mobile cập bến một số khu vực châu Á

Liên quan: Cách tải game Gundam Commander Mobile trên Android

Theo thông tin mới nhất, hãng Bandai Namco Entertainment Co., Ltd. thông báo rằng trò chơi mobile chiến đấu hành động 3D Gundam Gundam Commander Mobile đã được xác nhận phát hành tại Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan và Hàn Quốc. Tại 3 khu vực đầu tiên hãng sẽ hợp tác với Kingnet Network để phân phối sản phẩm này. Đây là lần phát hành mở rộng tới các khu vực châu Á, mang đến cho người chơi trải nghiệm nhiều hơn nữa, tiếp cận với đông đảo cộng đồng game thủ. Trò chơi sẽ phát hành miễn phí trên Android, iOS.

Là một trong những IP nổi tiếng thế giới, đội ngũ sản xuất đến từ Nhật Bản cam kết mang đến trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời cho những fan của Gundam ở những khu vực được phát hành. Người chơi tham gia sẽ nhập vai chiến binh Gundam và chiến đấu trong một đấu trường lớn, nơi có nhiều Gundam khác nữa. Sứ mệnh của bạn là tiêu diệt toàn bộ những Gundam khác để giành chiến thắng. Game mang mô thức “battle arena” khá quen thuộc như chơi trong những tựa game như bắn tăng…

Tựa game có nhiều chế độ chơi khác nữa, bao gồm cả việc đấu co-op trong chiến trường. Những hoạt động, nhiệm vụ chiến đấu để tăng cấp cũng đa dạng phong phú. Trò chơi sở hữu đồ hoạ 3D với hình ảnh thiết kế theo đúng chuẩn từ Gundam.

Bắt đầu từ ngày 08/10, game mobile Gundam Commander Mobile đã mở đăng ký trước dành cho game thủ. Bạn có thể tham gia báo danh để nhận được những quà thưởng hấp dẫn khi game ra mắt. Ngoài ra, Bandai Namco Entertainment cũng mang đến một tin vui cho tất cả những người hâm mộ Gundam rằng tựa game này cũng chuẩn bị có đợt thử nghiệm giới hạn dành cho Android. Hãng game hi vọng mang đến cho cộng đồng game thủ những ấn tượng sâu sắc về một trò chơi chuyển thể từ IP hấp dẫn hàng đầu xứ hoa anh đào.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm