Trở thành đại sứ thương hiệu Maserati, David Beckham xuất hiện cùng siêu xe mới nhất MC20

Siêu cầu thủ David Beckham được bắt gặp xuất hiện bên cạnh chiếc siêu xe Maserati MC20. Tuy nhiên điểm đáng chú ý là chiếc siêu xe này không thuộc sở hữu của anh. Trước đó, huyền thoại bóng đá Anh trở thành đại sứ thương hiệu của Maserati vào tháng 4/2021.

Trở thành đại sứ thương hiệu Maserati, David Beckham xuất hiện cùng siêu xe mới nhất MC20

Maserati MC20 là siêu xe mới nhất của thương hiệu Italia và là mẫu xe đánh dấu sự trở lại phân khúc siêu xe của hãng này sau 15 năm, có giá khoảng 187.000 bảng.


Khám phá khoang nội thất của MC20, chủ yếu sử dụng vật liệu carbon, da Alcantara. Một số trang bị đi cùng như đồng hồ kỹ thuật số, màn hình trung tâm cảm ứng 10 inch, bộ phát Wifi kết nối Internet, trợ lý ảo Alexa, kết nối điện thoại thông minh, định vị dẫn đường và ghế êm ái tích hợp sưởi.

Siêu xe này tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h nhờ vào khối động cơ tăng áp kép V6 3.0L, cho ra công suất 620 mã lực và mô-men xoắn 730 Nm.


Không chỉ sở hữu dàn siêu xe đắt đỏ, huyền thoại bóng đá David Beckham còn thường xuyên xuất hiện tại các hoạt động liên quan đến xe. Trước đây, tại triển lãm Paris Motor Show 2018, David Beckham là khách mời đặc biệt cho buổi ra mắt 2 mẫu xe Việt là VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0. Hồi đầu tháng 6, David Beckham trở thành cổ đông của hãng xe điện Lunaz với 10% cổ phần.

TIN LIÊN QUAN

David Beckham với chiếc Maserati MC20 Fuoriserie Edition do chính anh cá nhân hóa

Cựu cầu thủ người Anh David Beckham vừa tậu về chiếc Maserati MC20 thuộc phiên bản Fuoriserie Edition, được chính tay anh cá nhân hóa. David Beckham chia sẻ trong video nhận xe được đăng tải trên trang cá nhân :'Khoảng một năm trước, tôi đã đến...

Đại gia Tây Ninh sở hữu siêu xe Maserati MC20 đầu tiên tại Việt Nam

Siêu xe Maserati MC20 đầu tiên về Việt Nam vừa xuất hiện tại showroom đơn vị nhập khẩu và được cho là sắp bàn giao cho chủ sở hữu ở Tây Ninh.

Siêu xe Maserati MC20 Fuoriserie Edition "For David": bản cá nhân hóa do David Beckham tham gia thiết kế

Siêu xe Maserati MC20 Fuoriserie Edition dành riêng cho David Beckham là một thành quả đặc biệt, ra đời từ chương trình tùy chỉnh Fuoriserie của Maserati.

Chiêm ngưỡng Maserati MC20 cá nhân hóa của David Beckham, lấy cảm hứng từ Miami United FC

Cựu danh thủ người Anh David Beckham đã có cơ hội trải nghiệm chương trình cá nhân hóa Maserati Fuoriserie với chiếc Maserati MC20 lấy cảm hứng từ đội bóng Miami United FC. Chiếc siêu xe này nổi bật với cách phối màu đan xen vô cùng độc đáo.

Hé lộ siêu xe mui trần Maserati MC20 Cabrio hoàn toàn mới

Siêu xe mui trần Maserati MC20 Cabrio hoàn toàn mới với thiết kế độc đáo, táo bạo về mọi mặt vừa xuất hiện dưới bầu trời Modena, trong một lớp ngụy trang bên ngoài.

Siêu phẩm Maserati MC20 đầu tiên của Việt Nam đã "yên vị" trong garage chờ chủ nhân tới đón

Đúng như dự đoán, chiếc Maserati MC20 đầu tiên của dải đất hình chữ S mang trên mình ngoại thất màu vàng rực rỡ, giới mê xe cho rằng siêu xe này có giá không dưới 16 tỷ đồng tại Việt Nam.

Maserati MC20 bản mui trần chính thức lộ diện

Những bức ảnh teaser đầu tiên của Maserati MC20 mui trần đã lộ diện với lớp ngụy trang khá nịnh mắt là 'bầu trời' mang hàm ý miêu tả sự tự do mà bản này đem lại. Maserati MC20 mui trần Maserati MC20 mui trần có một số thay đổi so với bản coupe,

Maserati MC20 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với màu sơn vàng nổi bật

Vào chiều nay (ngày 26/11), một chiếc Maserati MC20 đầu tiên tại cập bến Việt Nam, được nhập về bởi một đại lý tư nhân chuyên kinh doanh siêu xe tại TP.HCM khui công tại cảng Cát Lái, TP Thủ Đức.Maserati MC20 đã được ra mắt Đông Nam Á vào tháng 3

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ