Hà Nội: Xe sang Jaguar tông gãy cột đèn giao thông, túi khí khoang lái bung ra

Vào tối hôm qua, ngày 8 tháng 8 năm 2021, trên địa bàn Quán Thánh, một phường thuộc quận Ba Đình, thành phố Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên quan đến 1 chiếc xe sang mang thương hiệu Jaguar khiến xe ô tô này hư hỏng nặng.



Hiện chưa có nhiều thông tin về vụ tai nạn xe Jaguar vào tối qua ở Hà Nội, chỉ biết rằng, vụ việc xảy ra ở ngã tư đường Phan Đình Phùng giao với Hoàng Diệu.


Hà Nội: Xe sang Jaguar tông gãy cột đèn giao thông, túi khí khoang lái bung ra


Hiện trường vụ chiếc xe Jaguar tông gãy cột đèn giao thông ở ngay Nhà thờ Cửa Bắc vào tối qua. Ảnh: Phan Linh


Hình ảnh chụp lại hiện trường vụ tai nạn xe Jaguar xảy ra ở Hà Nội cho thấy, chiếc xe sang xoay ngang với mặt đường và tông gãy cột đèn giao thông ở đây.



Rất may mắn là Thành phố Hà Nội đang áp dụng Chỉ thị 16, vì thế, trên đường phố vắng các phương tiện giao thông nên không xảy ra thêm vụ tai nạn liên hoàn nào.




Chiếc xe sang Jaguar bung túi khí sau tai nạn. Ảnh: Phan Linh




Khoảnh khắc chụp lại chiếc xe Jaguar tông gãy đèn giao thông. Ảnh: MXH


Cú tông trời giáng vào cột đèn giao thông khiến phần đầu chiếc xe sang Jaguar hư hỏng nặng, không có ai bị thương trong vụ việc này. Bên trong khoang lái, túi khí của xe cũng bung ra để bảo vệ tính mạng những người ngồi trọng.



Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ tai nạn xe Jaguar này.

TIN LIÊN QUAN

Jaguar XF Saloon R-Dynamic Black khởi điểm từ 3,239 tỷ đồng

Mẫu xe sedan hạng sang của Anh – chiếc Jaguar XF đã có phiên bản nâng cấp mới cho thị trường Việt Nam. Với tên gọi Jaguar XF Saloon R-Dynamic Black có giá bán khởi điểm từ 3,239 tỷ đồng.

Jaguar E-Pace 2021 bị triệu hồi do lỗi thắt dây an toàn

Jaguar Land Rover (JLR) Australia đã triệu hồi 133 chiếc SUV cỡ nhỏ Jaguar E-Pace đời 2021 của hãng, với lý do có thể xảy ra lỗi với bộ căng dây an toàn. Những chiếc xe bị ảnh hưởng được bán trong khoảng thời gian từ ngày 16 tháng 6 năm 2020 đến

Jaguar tiết lộ mẫu sedan hạng sang XEL dành riêng cho Trung Quốc

Thương hiệu xe sang Jaguar của Anh Quốc vừa tiết lộ hình ảnh chiếc XEL mới, đây là một mẫu sedan hạng sang dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Lý Nhã Kỳ chi 12,6 tỷ tậu Jaguar F-Type R Convertible

Diễn viên, Doanh nhân thành đạt Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại gian hàng của Jaguar Land Rover Việt Nam và nhanh chóng quyết định tậu chiếc Jaguar F-Type R Convertible có giá hơn 12,6 tỷ đồng.

Jaguar XJ Coupe hơn 40 tuổi "lột xác" với bản nâng cấp XJC đầy sang trọng

Mới đây, hãng độ Ba Lan Carlex Design đã giới thiệu đến người dùng bản nâng cấp XJC dành cho mẫu Jaguar XJ Coupe. Jaguar XJ Coupe bản độ XJCThân xe của Jaguar XJ Coupe bản độ XJC XJ Coupe là dòng xe thể thao nổi tiếng được Jaguar sản xuất trong

Xe điện Jaguar I-PACE đầu tiên được bàn giao tại Việt Nam cho vị khách siêu đặc biệt

Nhà nhập khẩu và phân phối thương hiệu Jaguar tại Việt Nam là Phú Thái Mobility vừa chính thức bàn giao mẫu xe SUV thể thao I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên tại Việt Nam cho Đại sứ quán Anh tại Hà Nội. Chiếc Jaguar I-PACE này sẽ được ông...

Mẫu Jaguar I-Pace vừa mới xuất hiện trên đường đua Nurburgring

Mẫu Jaguar I-Pace electric SUV vừa bất ngờ xuất hiện trên đường thử tại Nurburgring, Đức. Mặc dù được phủ lớp ngụy trang từ đầu đến chân nhưng vẫn có thể thấy chiếc Jaguar I-Pace lần này có thiết kế khá giống phiên bản concept ra mắt cách đây 8

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi