Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Mời bạn đọc cùng TCN đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới nhất một cách toàn diện. Hiện tại, Yamaha YZF-R3 2019 đang có giá bán 90 triệu đồng. 

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 đã chính thức được phát hành tại Đông Nam Á được cho là dòng xe thể thao vô cùng hấp dẫn cho phái mạnh tại đây 

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn. 

Sự xuất hiện của Yamaha YZF-R3 2019 lập tức gây được sự chú ý của giới hâm mộ xe mô tô thể thao cỡ nhỏ của Yamaha cả ở nhiều nơi, trong đó có Việt Nam. Nhiều người muốn biết thêm thực tế Yamaha YZF-R3 2019 có gì mới và hấp dẫn như thế nào. 

Yamaha YZF-R3 2019 tiếp tục duy trì động cơ có dung tích 321cc, đem lại công suất tối đa và mô-men xoắn cực đại như thế hệ trước. Thế nhưng tư thế ngồi trên xe được thay đổi rất nhiều, và thiết kế phía trước mang âm hưởng của siêu xe Yamaha YZF-R1. 

Giới thạo xe cho rằng, kể từ khi xuất hiện cho tới giờ Yamaha YZF-R3 2019 đánh dấu sự thay đổi lớn đầu tiên, từ hình dạng mặt trước, các đường nét trên thân xe, tay lái và hệ thống treo. Mặt trước xe có nhiều điểm tương đồng với các đàn anh như YZF-R1, YZF-R6. Có thể nói, 2019 YZF-R3 chính là dòng xe thương mại thể thao chuyển tải âm hưởng xe đua MotoGP khá thành công. 

Để cầm cương được Yamaha YZF-R3 2019 thì các tay lái phải có thân hình như các hiệp sỹ thời xưa. Điều đó có nghĩa rằng tốt hơn hết lái xe phải có chiều cao 173 cm, nặng tầm 70 kg. Bởi YZF-R3 có chiều cao yên 780 mm, nhưng vị trí thanh tay lái và chiều rộng bình xăng đã được chỉnh lại. Điều đó khiến cho tư thế cầm lái cũng phải thay đổi theo, tăng tính thể thao hơn.

Dòng xe số Blade 110 của Honda là một trong những cái tên đáp ứng được yêu cầu như vừa phù hợp với túi tiền vừa thể hiện được... 

Chưa kể là Yamaha YZF-R3 2019 được thiết kế mặt trước tăng hiệu suất khí động học cho xe. Việc thay đổi diện mạo đã giúp cho YZF-R3 đạt được vận tốc tối đa cao hơn 8 km/h so với vận tốc tối đa của YZF-R3 thế hệ trước. 

Nổi bật ở mặt trước xe là bộ đèn pha thiết kế đối xứng. Các đèn định vị LED có ở cả hai bên. Khi khởi động tầng đèn thấp sẽ được bật còn khi chạy ra đường tầng đèn xa sẽ được bật lên, giúp xe có khả năng chiếu sáng linh hoạt. 

Góc tay lái của phiên bản 2019 Yamaha YZF-R3 có vẻ hơn thấp xuống và gập ngược lại. Trong thực tế tay cầm đã được hạ xuống 22 mm. Điều có có nghĩa rằng khi cầm lái bạn sẽ phải tì nhiều hơn vào thân xe tạo ra một tư thế thể thao thực sự. 

Một số điểm trên thanh tay cầm bên trái và bên phải cũng được thay đổi ít nhiều so với thế hệ trước. Đầu tiên là nút bấm còi trên tay cầm phía phải được thu nhỏ, dạng tròn, trong khi chìa khóa bây giờ là loại có khả năng chống trộm mà không cần chip. Các chuyển đổi này mang hơi hướng gần giống như thiết kế trên Yamaha MT-07. 

 

Ngoài những cải tiến bề ngoài, xe còn có hệ thống treo loại phuộc trước đảo chiều 37 mm. Trong khi thiết kế nền tảng về cơ bản vẫn như thế hệ trước. Thế nhưng điểm đáng nói là lốp xe giờ đây được chuyển sang loại Dunlop Sportmax GPR-300 đem lại khả năng cân bằng cũng như bám đường tốt hơn. 

Cụm đồng hồ màn hình TFT màn hình màu đem lại các chi tiết rõ nét. Động cơ xe giữ nguyên dung tích 321cc, cho công suất 41 mã lực và mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm. 

Nhìn chung những thay đổi của Yamaha YZF-R3 2019 đã đem lại những vui mừng cho những ai yêu thích dòng xe này. Xét ở góc độ cạnh tranh thị trường, đó chính là những thay đổi nhằm giúp YZF-R3 nâng cao khả năng so kè với các đối thủ nặng ký khác ở cùng phân khúc.

Webike.vn – Tổng hợp

 

Nguồn : https://www.webike.vn/media/danh-gia-yamaha-yzf-r3-2019-voi-gia-ban-90-trieu-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Exciter 2019 có thêm phiên bản Movistar, giá 48 triệu đồng

Yamaha Việt Nam vừa đưa ra thị trường thêm một phiên bản Yamaha Exciter Movistar mới và một phiên bản kỷ niệm 20 năm. Hai phiên bản mới có giá đắt hơn Yamaha Exciter 150 RC và Yamaha Exciter GP.

Báo nước ngoài ‘mê’ 2019 Yamaha Exciter Movistar ở Việt Nam

Không những tỏ ra mê mẩn mà giới thạo xe tại đây còn sốt ruột không biết khi nào vua côn tay Exciter ở nước họ mới lên đời và có bản Movistar như ở Việt Nam.

2019 Yamaha MT-07 giá 251 triệu đồng, chốt ngày về Đông Nam Á

2019 Yamaha MT-07 đã chốt lịch xuất hiện tại Malaysia và có khả năng đối đầu khốc liệt với Kawasaki Z650.

Yamaha Exciter 2019 chính thức ra mắt, giá đắt hơn 2 triệu đồng

Yamaha Exciter 150 2019 có 2 phiên bản là RC với 4 màu sơn cam-đen, trắng-đỏ, đen xanh nhám và đặc biệt là màu sơn mới đỏ nhám. Phiên bản Yamaha Exciter 150 GP 2019 vẫn có màu xanh. Ở thế hệ mới, Yamaha Exciter 150 2019 có thiết kế thay đổi ở đèn

Yamaha Exciter 150 2019 Movistar tại Việt Nam được báo nước ngoài yêu thích

Yamaha chọn Việt Nam là nơi đầu tiên công bố Yamaha Exciter 150 2019 làm cho người hâm mộ ở nhiều thị trường khác tại Đông Nam Á, trong đó có Indonesia rất ngóng chờ.

Yamaha TFX 150 2019 chính thức ra mắt, sẽ sớm về Việt Nam?

Yamaha MT-15 2019 hay còn gọi là Yamaha TFX 150 tại thị trường Việt Nam, M-Slaz tại Thái Lan, Xabre tại Indonesia. Phiên bản mới sở hữu ngoại hình sắc nét hơn so thế hệ cũ, từ thiết kế của đèn pha MT-15 cho tới thiết kế phía sau xe. Thiết kế bình

Lộ diện hình ảnh Yamaha MT 2019 phiên bản mới 'The Dark Side of Japan'

Dòng sản phẩm Yamaha MT khá được ưa chuộng tại thị trường Châu Âu, đạt được doanh thu bán hàng khá lớn, đem đến sự mới mẻ cho gia đình Yamaha MT ở phiên bản 2019, Yamaha cung cấp một màu mới hoàn toàn chứa đựng những điều bí ẩn của xứ sở Mặt trời

Yamaha Fz155i 2019 tiếp tục bổ sung thêm màu mới

Yamaha Fz155i 2019 hay Yamaha V-ixion 155 2019 là mẫu xe nakebike ở hạng 155cc áp dụng công nghệ VVA thừa hưởng từ mẫu xe Yamaha R15 V3.0 của Yamaha. Fz155i 2019 hay V-ixion 155 2019 tiếp tục bổ sung thêm màu mới mạnh mẽ và nổi bật hơn. Fz155i 2019

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế