Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Đầu năm học mới, PEGA Xmen Trans là mẫu xe được rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho con mình. Hãy cùng TCN đánh giá những ưu nhược điểm trên mẫu xe này.

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

Xmen Trans được trang bị động cơ BOSCH 1200w có khả năng chống nước tốt kết hợp với 5 ắc quy 20A cho vận tốc tối đa 50km/h và quãng đường đi được lên đến 80km/một lần sạc. 

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Nhìn bề ngoài, khung xe trong khá chắc chắn và dày dặn với hệ thống giảm xóc to khỏe cho tải trọng an toàn lên đến 180kg.

Xmen Trans còn có phanh đĩa trước và sau an toàn cùng hệ thống lốp không săm kích thước lớn tăng khả năng bám đường. Nhờ vậy, Xmen Trans đã hạn chế được nhược điểm hay thủng xăm mà rất nhiều mẫu xe điện gặp phải.

Điểm cộng của Xmen Trans là khả năng tăng tốc nhanh và leo dốc khỏe. Khi đi hai người Xmen Trans cho cảm giác đầm xe và chắc chắn, đi khỏe không có cảm giá ì và yếu. 

Độ hoàn thiện của xe khá ổn khi được trang bị những tính năng tương tự như xe máy như khóa chống trộm, đồng hồ LCD hiển thị tốc độ, báo nhiệt, báo pin yếu… 

Tuy nhiên, kẻ thù của Xmen Trans chính là trời mưa, độ bắn bùn của xe khá cao dẫn đến việc người dùng bị bẩn quần áo mỗi khi đường ẩm ướt.

Bên cạnh đó, hệ thống phanh của xe cũng chưa thực sự hiệu quả mặc dù đã được trang bị phanh đĩa trước và sau. Độ bào mòn của rất nhanh nên người dùng thường phải điều chỉnh phanh liên tục. 

Ngoài ra, mặc dù mức giá của Xmen Trans gần cao nhất trong phân khúc nhưng quãng đường di chuyển thực tế của xe sau mỗi lần sạc vẫn chưa thực sự nổi trội.

Theo công bố của hãng thì xe có thể di chuyển được 90km/lần sạc nhưng nếu di chuyển trong nội thành quãng đường thực tế chỉ khoảng 60 – 70km. 

Do là hàng lắp ráp trong nước nên chất lượng vỏ nhựa ngoài PEGA Xmen Trans cũng chưa thực sự tốt. Tuy nhiên, so với mức giá thì việc đòi hỏi một chiếc xe có độ hoàn thiện cao hơn là tương đối khó.

Một điểm khiến người tiêu dùng yên tâm hơn là Xmen Trans được lắp ráp trong nước bởi PEGA (tiền thân là HK Bike), đây là thương hiệu xe điện đầu tiên tại Việt Nam có độ uy tín cao. Cùng với đó, chế độ bảo hành của PEGA cũng nổi bật hơn các thương hiệu khác với 3 năm cho khung xe và động cơ.

Hoàng Hiệp

Nguồn: Gia Đình Mới

TIN LIÊN QUAN

Chiếc Jeep Gladiator độ đặc biệt chính thức bán đấu giá cuối tháng 1/2022

Ngoại hình đặc biệt dễ dàng khiến chiếc xe trở nên nổi bật khi di chuyển trên đường phố, với phối màu độc đáo bao gồm nước sơn đen bóng được tạo điểm nhấn bởi các đường nét màu đồng trên cản trước, lưới tản nhiệt, hông và đuôi xe. Trên mui xe còn

Sơn Tùng M-TP “quẩy” nhiệt trong lễ ra mắt 4 xe điện đầu tiên nội địa hoá

Hãng xe điện Pega đã ra mắt 4 mẫu xe điện hoàn toàn mới lắp ráp tại Việt Nam, trong lễ ra mắt được cho là tốn tới 8 tỷ đồng tiền tổ chức, có sự tham dự của gương mặt đại diện Sơn Tùng M-TP.

PEGA ra mắt loạt xe điện thương hiệu Việt, Sơn Tùng-MTP làm đại diện hình ảnh

Hãng xe điện Việt Nam - PEGA (tiền thân là HKbike) mới đây đã chính thức giới thiệu loạt xe đạp điện và xe máy điện mới của mình, hướng tới đối tượng chính là giới trẻ, học sinh, sinh viên với mức giá từ 11.990.000đ đến 17.999.000đ.

Pega tuyên bố xe máy xăng sẽ bị loại bỏ trong 5 năm tới

Michael Greenstone - chuyên gia năng lượng và môi trường tại Đại học Chicago - đã nghiên cứu về chất lượng không khí tại 154 thành phố ở Trung Quốc từ năm 1981 đến năm 2012, và chỉ ra rằng việc ô nhiễm nặng khiến tuổi thọ người dân giảm khoảng 3,1

Vì sao xe điện PEGA bị nhái tràn lan trên thị trường?

Giống như xe máy khi mới xuất hiện tại Việt Nam, thị trường xe điện cũng nhanh chóng xuất hiện các mặt hàng giả, nhái thương hiệu PEGA với chất lượng thấp, gây mất lòng tin của người tiêu dùng vào dòng phương tiện mới đầy hứa hẹn này.

Cận cảnh xe điện Pega New Tech giá 25 triệu đồng, cạnh tranh Vinfast Klar

Đúng như tên gọi, mẫu xe máy điện Pega New Tech được trang bị nhiều công nghệ tiện nghi mới và động cơ mạnh mẽ ẩn giấu sau thiết kế góc cạnh độc đáo.

Pega Newtech: "Sát thủ xe ga" ra mắt thị trường Việt với giá 25 triệu đồng

Có tốc độ tối đa lên tới 60km/h cùng khả năng vận hành mượt mà, êm ái. “Sát thủ xe ga” là biệt danh được Pega đặt cho dòng xe Newtech mới của mình. Với nhiều tính năng giải trí vượt trội, thân thiện với môi trường hơn so với các mẫu xe điện thông

Thi trường xe máy điện hỗn loạn: Xe Nhật và xe Trung Quốc chênh nhau tới vài chục triệu đồng

Các dòng xe máy điện nhập khẩu của Trung Quốc được đánh giá là tốt nhất hiện nay có giá không quá đắt, chiếc xe đắt nhất cũng chưa bằng một chiếc Wave Alpha.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải video Facebook, Vimeo bằng tiện ích Vido - Video Downloader

Vido - Video Downloader là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Google Chrome, có tính năng tải video, mp3 trên Facebook, Vimeo, Dailymotion,… và nhiều trang web khác.

Cách bật và tắt thông báo từ Chromecast trên Android

Google Chromecast là một nền tảng phát triển tuyệt vời, tuy nhiên ứng dụng đồng hành của Google Home này nhận được rất nhiều yêu cầu cập nhật gây phiền toái cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn

Hướng dẫn tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn

Apple đem đến khả năng tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn, chức năng này sẽ trở nên hữu ích khi phần cứng máy gặp vấn đề.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Trên tay Apple Watch Series 3 LTE: chưa dùng được mạng ở Việt Nam, microphone tốt bất ngờ

Có hai điểm dễ nhất thấy nhất trên chiếc Apple Watch thế hệ thứ 3, phiên bản LTE ở Việt Nam: đầu tiên là việc chưa có nhà mạng nào ở Việt Nam hỗ trợ eSIM nên chức năng 4G là vô nghĩa ở nước ta, ít nhất là trong thời