Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.
Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Sáng ngày 1/8/2018, Toyota Việt Nam đã chính thức ra mắt tại Hà Nội mẫu xe Toyota Vios 2018 mới thuộc bản nâng cấp (facelift) của thế hệ hiện tại. So với trước, giá xe Vios 2018 mới tăng từ 18 đến 41 triệu đồng tùy theo phiên bản, đồng thời phiên bản TRD Sportivo cũng chưa được giới thiệu.

Giá bán cụ thể của 3 phiên bản Toyota Vios 2018 như sau:

Toyota Vios 2018 đã có thay đổi rất nhiều về thiết kế ngoại thất, nội thất, đồng thời cải thiện đáng kể mức độ tiện nghi, trang bị và đặc biệt là tính năng an toàn được nâng lên mức độ cao hơn, điển hình là 7 túi khí, cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo TRC... Đây được xem là động thái rất tích cực của Toyota Việt Nam sau khi tiếp thu ý kiến phản hồi từ phía người tiêu dùng cũng như cộng đồng.

Dưới đây là video đánh giá nhanh, đầy đủ chi tiết của cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=vdHf5Hm9z-A?rel]
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/danh-gia-nhanh-toyota-vios-2018-chi-tiet-ca-3-phien-ban-video-26446.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios 2018 thể thao, trẻ trung và năng động hơn bộ phụ kiện mới

Toyota Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Vios với điểm nhấn là bộ phụ kiện giúp xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn.

Giá lăn bánh xe Toyota Vios 2018

Giá lăn bánh xe Toyota Vios 2018 dao động từ 588 triệu đến 702 triệu đồng tùy từng khu vực đăng ký với 3 phiên bản tùy chọn.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Mua Toyota Vios được tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ

Khách mua Toyota Vios trong tháng 11 và 12/2018 được khuyến mại bảo hiểm thân vỏ và phụ kiện giá trị.

Chi tiết Toyota Vios nâng cấp 2018 với nột thất và ngoại thất đều được làm mới

Ở Thái, Toyota bán song song 2 mẫu Vios và Yaris Ativ với thiết kế và động cơ khác nhau. Tuy nhiên, theo thông tin mình được biết thì Vios nâng cấp 2018 bán ra ở Việt Nam vào quý 3 năm nay sẽ có kiểu dáng của Yaris Ativ và đây sẽ là đợt nâng cấp

Toyota Vios 2018 sẽ có 3 phiên bản với giá bán dự kiến 595 triệu đồng

Mặc dù chưa chính thức được Toyota Việt Nam (TMV) giới thiệu nhưng Vios thế hệ mới đã về tới đại lý để trưng bày. Theo nhân viên kinh doanh đại lý Toyota Giải Phóng (Hà Nội), mẫu xe Toyota Vios 2018 thế hệ mới đã về tới đại lý để trưng bày cho

Toyota Vios trở lại ngôi vương với doanh thu khủng

Với 1.756 xe Toyota Vios được bán ra trong tháng 5, Vios đã có cuộc bứt phá ngoạn mục khi vượt qua 2 mẫu xe Fortuner và Ranger để dành lại ngôi vương.

Toyota Vios thống trị phân khúc hạng B với doanh số kỷ lục năm 2017

Với mức doanh số kỷ lục trên, không chỉ thống trị trên phân khúc xe hạng B, Toyota Vios còn luôn duy trì ngôi vương trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn cách tải Instagram Web với chỉ vài giây mới nhất 2023

Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Nó cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video, truyền trực tiếp, tin nhắn và những nội dung khác trên tường của mình. Nếu bạn chưa cài đặt ứng

Cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid cực kỳ nhanh chóng

Khi không sở hữu điện thoại thông minh thì việc khai báo online là rất khó, vì vậy hãy xem ngay cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid để giúp họ nhé.

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.