Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Triumph Street Scrambler giá bao nhiêu? Đánh giá ngoại hình khả năng vận hành ưu nhược điểm. Như TCN đã đưa tin chi tiết trước đây, Triumph Street Scrambler 2017 2018 chính thức được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá rất hợp lý, hưởng các chế độ ưu đãi và bảo hành chính hãng.

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Triumph Street Scrambler với thiết kế bộ khung thiên về offroad, với cặp phuộc sau dài hơn, ghi đông rộng hơn… tạo thư thế thoải mái khi chạy qua các địa hình offroad và linh động trong thành phố. Street Scrambler còn được trang bị các công nghệ hiện đại như Ride-by-Wire, hệ thống ABS có thể tắt mở, Traction Control và hỗ trợ côn nhẹ hơn. v.v.. Cùng TCN đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Triumph Street Scrambler màu đỏ Korosi Red

Đánh giá Triumph Street Scrambler về ngoại hình

Street Scrambler nổi bật với thiết kế cặp pô dắt cao bên hông xe rất cá tính, 02 ống xả được làm từ thép không gỉ và có các miếng bọc chắn nhiệt bên ngoài. Theo TCN được biết, đây là mẫu xe đang rất ưa chuộng tại Việt Nam trong dòng Scrambler và có số lượng xe bán ra thị trường chiếm ưu thế so với các mẫu khác.

Triumph Street Scrambler màu đen Jet Black.

Street Scrambler hiện đang là đối thủ nặng ký của BMW RNineT Scrambler. Triumph Street Scrambler được phát triển dựa trên mẫu Street Twin, với khối động cơ 2 xylanh thẳng hàng 900cc. So với đàn em Triumph Street Cup đẹp một cách đầy quyến rũ thì chiếc Triumph Street Scrambler 2017 lại đẹp theo kiểu bụi bặm, mạnh mẽ hơn.

Triumph Street Scrambler màu xanh rêu Matte Khaki Green.

Triumph Street Scrambler giá bao nhiêu?

Giá Triumph Street Scrambler 2017 (2018) chính hãng được niêm yết tại Showroom Triumph Việt Nam trên đường Nguyễn Lương Bằng Q7, TPHCM là: 365.000.000 đ (đã bao gồm VAT, chưa phí trước bạ và biển số). Ngoài ra, các bạn có thể xem thêm chi tiết giá các mẫu xe Triumph khác như: Street Twin, Street Cup, Bonneville T100, T120, Bobber, Thruxton R, Street Triple S-R-RS-R, Tiger 800 XR, XRx, XCA, Explorer XCA, XR, Super Sport, Tiger Sport… tại đây Bảng giá xe Triumph.

Thông số kỹ thuật Triumph Street Scrambler

Triumph Street Scrambler được phát triển dựa trên mẫu Street Twin, với khối động cơ 2 xylanh thẳng hàng 900cc, cho ra công suất 55 mã lực. Yên xe bản 2017 thấp hơn, thiết kế đồng hồ thể thao. Street Scrambler còn được trang bị các công nghệ hiện đại như Ride-by-Wire, hệ thống ABS có thể tắt mở, Traction Control và hỗ trợ côn nhẹ hơn. v.v…

Đồ chơi Triumph Street Scrambler

Triumph Street Scrambler 2017 có đến 150 món đồ chơi chính hãng tuỳ chọn. Chắc chắn sẽ thoả mãn nhu cầu custom độ chế xe theo cá tính và sở thích của mỗi khách hàng.

Bình xăng vẫn giữ dung tích 16 Lít nhưng mang thiết kế mới.

Triumph Street Scrambler 2017 có yên xe thấp hơn, kính chắn giơ kiểu mới, thiết kế đồng hồ thể thao. Yên xe thiết kế đẹp mắt, theo moto saigon được biết, yên sau có thể thay thế bằng baga để buộc đồ.

Thiết kế đèn đuôi hình Oval full LED vừa mang nết cổ điển và hiện đại, cặp đèn xinhan sử dụng bóng halogen.

Tay thắng dầu có 4 nấc tăng chỉnh tuỳ theo kích cỡ bàn tay người lái.

Thiết ké khối động cơ đặc trưng của Triumph.

Trang bị ABS trước sau an toàn, bộ vành nan hoa đáng giá mang lại nét đẹp riêng cho xe

Cận cảnh phanh đĩa sau và hệ thống ABS trên Street Scrambler.

Trải nghiệm Triumph Street Scrambler

Vừa qua, TCN đã có cơ hội trải nghiệm nhanh Street Scrambler và có 1 số đánh giá sau: Đi trong thành phố xe tăng tốc mượt và nhẹ, sang số mượt mà… Động cơ được làm mát bằng két nước. Khuyết điểm ở Street Scrambler này là phần pô dắt cao gây nóng phần đùi phải, tuy nhiên có thể chấp nhận được, không quá nóng đến mức phỏng như mẫu moto pkl khách.

Đèn pha dạng tròn cổ điển sử dụng bóng Halogen, ngoài ra còn có ổ cắm sạc USB, hệ thống điều khiển lực kéo. Bảng đồng hồ số, bánh trước lớn hơn, hai miếng đệm 2 bên bình xăng bằng cao su hỗn hợp, một tấm chắn (mỏ cày) bảo vệ động cơ giúp xe vượt qua mọi địa hình, chỗ để chân mới và baga để đồ bằng nhôm.

Điểm đáng chú ý nữa là bộ phun xăng điện tử được thiết kế lại, không còn giữ thiết kế giả bình xăng con ở mẫu cũ.

Xem thêm hình ảnh Triumph Street Scrambler chính hãng tại Việt Nam.

Vành trước của xe được nâng từ 18 inch trên phiên bản cũ thành 19 inch, vành sau 17 inch và dùng lốp Metzeler Tourance.

Street Scrambler đã cải tiến khá nhiều ở động cơ giúp mô-men xoắn cực đại tăng thêm 22%, và tiết kiệm 36% nhiên liệu so với động cơ thế hệ trước.

Với một số Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 2018 như trên, theo TCN xin chia sẻ một số nhận xét tổng kết như sau: sở hữu thiết kế ngoại hình cực kỳ ấn tượng, đậm chất cổ điển, trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại, giá bán chính hãng cùng các chế độ bảo hành an tâm… Triumph Street Scrambler là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc Scrambler tại Việt Nam. Mẫu xe lý tưởng với thiết kế không bao giờ lỗi thời, có thể đi lại hàng ngày, đi phượt và cực kỳ thời trang. TCN sẽ có bài đánh giá Street Scrambler chi tiết hơn sau tour TPHCM – Đà Lạt để cảm nhận thực tế khả năng vận hành của xe trên các cung đường xa.

Nguồn : https://motosaigon.vn/triumph-street-scrambler-gia-bao-nhieu-danh-gia-ngoai-hinh-kha-nang-van-hanh.html

TIN LIÊN QUAN

Triumph Street Scrambler 2017 đối thủ của BMW RNineT Scrambler

Triumph Street Scrambler 2017 chính thức xuất hiện tại EICMA 2016 vừa qua, đây được xem là đối thủ nặng ký của BMW RNineT Scrambler. Triumph Street Scrambler được phát triển dựa trên mẫu Street Twin, với khối động cơ 2 xylanh thẳng hàng 900cc.

Triumph Street Twin độ Scrambler bởi xưởng độ Down & Out Cafe Racers

Tuy có giá bán rẻ nhất so với các “đàn anh” khác nhưng Triumph Street Twin rất được hãng ưu ái khi trang bị hàng loạt công nghệ rất “đáng đồng tiền bát gạo”

Triumph Street Twin và Street Scrambler sẽ chuẩn bị được nâng cấp lớn

Dù mới chỉ được bán ra kể từ năm 2016 tới nay nhưng sau 2 năm, Triumph đã quyết định nâng cấp lớn cho 2 phiên bản Street Twin và Street Scrambler. Để chuẩn bị cho lễ ra mắt 2 mẫu xe, hãng đã vừa tung ra những video hé lộ đầu tiên. Dù Triumph không

Chiêm ngưỡng bản nâng cấp Triumph Street Scrambler đậm chất đường phố

Nẹp bên hông ty phuộc là bộ trợ lực Ohlins, tích hợp xi-nhan Motogadget M pin cả trước và sau đem lại sự thon gọn nhất có thể cho tổng thể chiếc xe.

Triumph Street Scrambler mới sẽ ra mắt Ấn Độ vào 24/8/2017, giá bán từ 284 triệu VNĐ

Theo báo cáo của CarandBike, Triumph Street Scrambler sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 24 tháng 8 này.

Triumph Street Scrambler 900: Quái vật truyền thuyết mang tên 'Medusa'

Triumph Street Scrambler với thiết kế bộ khung thiên về offroad, có khả năng linh động trên phố, với kiểu dáng phá cách nên được các xưởng độ Thái Lan lựa chọn cho các bản độ, điển hình là bản độ dưới đây được đặt tên 'Medusa' một quái vật huyền

Triumph Street Scrambler chiến binh hoàn hảo giữa hình thái enduro và cổ điển

Triumph Street Scrambler là mẫu môtô hoài cổ, phát triển dựa trên chiếc Street Twin. Thiết kế gợi nhớ lại những chiếc scrambler đặc trưng thập niên 70 thế kỷ trước, đồng điệu giữa 2 phong cách enduro và cổ điển. Sau khi được sửa đổi tại Garage M

Triumph Street Scrambler 2019 với nhiều thay đổi xuất hiện tại sự kiện Intermot

Thay đổi chính ở Triumph Street Scrambler 2019 là tăng 18% sức mạnh đỉnh cao mang lại cho Scrambler Street lên đến 64hp mà bây giờ đến ở một cao hơn 7500 rpm (tăng 500 rpm). Mô-men xoắn cực đại 80 Nm có tốc độ 3200 vòng / phút.

THỦ THUẬT HAY

Video demo quá trình cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng và so sáng tốc độ giữa Installer 5 với Cydia

Các nhà phát triển AppTapp hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng jailbreak một công cụ hỗ trợ cài đặt mới với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và có thể thay thế tốt cho Cydia.

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Cách tắt tự động Update trên Windows 10

Tắt tính năng update trên Windows 10, chặn Win 10 tự động cập nhật, hủy tính năng tự cập nhật trên Windows 10, bạn sẽ phải làm những điều này một cách thủ công vì tùy chọn tắt Update hoàn toàn không còn được tích hợp

Tạo một số thay đổi trên Windows bằng Registry

Windows Registry là một thành phần rắc rối nhưng có tác động mạnh tới hệ điều hành Windows. Biên tập hay chỉnh sửa trong Registry là đầy rủi ro vì nếu người dùng chỉnh sửa với công cụ không phù hợp hay làm sai một khóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng