Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.
Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Với giá bán chính hãng 10,99 triệu, cao hơn gần 2 triệu so với chiếc Theta S hồi mới ra mắt thì liệu với những nâng cấp sau đây có đáng để chúng ta nâng cấp lên chiếc Theta V mới nhất này không?

Về những nâng cấp đáng giá trên chiếc Theta V này là khả năng quay video 360° 4K, live stream 4K 360° với khả năng ghi âm hiệu ứng âm thanh vòm sống động, ngoài ra, về camera chụp ảnh 360° của Theta V cũng được nâng cấp với nhiều thuật toán và sức mạnh cao hơn, giúp máy chụp nhanh hơn, dãi ISO lớn hơn và ảnh ra trong trẻo, sắc nét hơn so với đời trước.

Những nâng cấp về camera 360°:

Những nâng cấp về video 360°:

Khả năng live stream 4K: trên Theta V đã bắt đầu cho phép chúng ta live stream với độ phân giải cao 4K với thời gian thực, nhưng trước mắt chúng ta chỉ có thể trích xuất tín hiệu 4K và thực hiện live stream bằng các phần mềm trên máy tính mà thôi.

Về sức mạnh phần cứng thì chiếc Theta V mới này được trang bị với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, cho phép quay video với độ phân giải cao lên đến 4K/30fps/ 56 Mbps. Máy hoạt động dựa trên nền tảng Android OS cho nên bạn dễ dàng cài thêm các plugins như Remote Playback để xem ảnh 360º trên TV, màn hình rời hoặc điều khiển như là một chiếc remote để chọn ảnh, xem và zoom…

Để bổ xung cho trải nghiệm video 360° tốt hơn, Ricoh còn trang bị cho Theta V khả năng quay video với micro thu âm thanh đa hướng bằng 4 micro có sẵn xung quanh máy cho ra video với hiệu ứng âm thanh vòm hay hơn.

Nếu bạn vẫn chưa cảm thấy hài lòng về vụ âm thanh thì Ricoh còn cho bạn một lựa chọn khác là mua thêm phụ kiện micro ghi âm 3D gắn rời TA-1 được gắn phía dưới máy cho ra video với hiệu ứng âm thanh 360° chân thực hơn.

Về phần giao tiếp thì ở chiếc Theta V này thì Ricoh đã trang bị wifi 802.11ac giúp việc kết nối và truyền hình ảnh được nhanh, ổn định hơn với khả năng truyền nhanh hơn 2,5 lần so với các dòng trước của mình, song song đó việc sử dụng Bluetooth năng lượng thấp (Bluetooth low energy-BLE) giúp máy luôn luôn trong tình trạng kết nối với điện thoại qua Bluetooth hoặc Wifi.

Về bộ nhớ thì Theta V được nâng cấp bộ nhớ trong lên khá nhiều so với dòng Theta S, từ 8GB lên 19GB, với 19GB bộ nhớ trong như vậy các bạn có thể chụp và quay video với:

Về Pin: trên chiếc Theta V này vẫn được tích hợp với viên pin tương tự như trên Theta S, tức vẫn nằm trong máy, không cho phép ta thay đổi được, tuy nhiên tuổi thọ pin cũng được cải thiện kha khá với khả năng chụp được nâng cao hơn lên đến 300 tấm hình (CIPA) và 80 phút quay video, cao hơn 40 tấm so với Theta S.

Về phụ kiện kèm theo, ngoài phụ kiện micro ghi âm 3D gắn rời TA-1 thì Ricoh còn có thêm bộ phụ kiện chống nước Case TW-1 với khả năng chống nước với độ sâu lên đến 30m, có thể gắn chung được với Theta S và Theta SC.

Thông số chính của Theta V:

  • Bộ nhớ trong: 19GB
  • Giao tiếp: USB 2.0
  • Tuổi thọ pin: 300 tấm (CIPA)/ 80 phút quay video
  • Kích thước: 45 x 131 x 23 mm
  • Khối lượng: 121g

TIN LIÊN QUAN

Ricoh ra mắt mẫu camera có khả năng quay video 360 độ 4K

Hãng Ricoh vừa cho ra mắt mẫu camera Theta V có khả năng quay với chất lượng 4K, live stream 360 độ 4K và khả năng ghi âm với hiệu ứng âm thanh vòm sống động.

Bộ phụ kiện cho Ricoh Theta V có những điểm gì thú vị?

Theta V là chiếc camera 360° có khả năng quay video 360° 4K, live stream 4K 360° với khả năng ghi âm hiệu ứng âm thanh vòm sống động, ngoài ra, về camera chụp ảnh 360° của Theta V cũng được nâng cấp với nhiều thuật toán và sức mạnh cao hơn, giúp

Hyundai phát triển Theta III mới: Động cơ đa dụng với hiệu suất cao

Sau Stinger và i30 N, hãng xe Hàn Quốc giờ đây hướng tới phát triển một thế hệ động cơ bốn xy lanh mới với tên mã Theta III và tập trung vào hiệu suất vận hành.

Xem ảnh và video 360 độ bằng GoPro VR Player: Chơi được Win, Mac, Linux, Miễn phí

Ngày càng có nhiều thiết bị chụp 360 độ ăn liền như LG 360 Cam, Samsung Gear 360, Theta và sẽ còn có nhiều thiết bị ra đời. Hình chụp được xem trên điện thoại với phần mềm của hãng, nhưng nếu bạn muốn xem trên máy tính thì sao? Mời bạn tải GoPro VR

[CES18] Máy ảnh Yi Horizon VR180: Chụp ảnh VR, quay video VR độ phân giải 5.7K

Thiết bị này được tạo ra với sự giúp đỡ của nhóm chuyên VR của Google và tương thích với tất cả các thiết bị xem VR phổ biến hiện nay như Google Cardboard, Daydream, Playstation VR,...

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải làm sao? Hay muốn tải ảnh lên

Hyundai Sonata 2017 giá từ 21.600 USD

Mẫu sedan tầm trung giảm đôi chút về giá so với phiên bản tiền nhiệm, tích hợp đèn pha chủ động cùng một số công nghệ mới.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Cách quét mã QR trên iPhone iOS 11

iOS 11 bản chỉnh thức đã trình làng thế giới với nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm. Từ giao diện cài đặt đến các tính năng đều được Apple chú trọng thay đổi để tăng trải nghiệm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán