Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.
Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Vivo Sport có thể nói là cái vòng nhỏ nhất, nhẹ nhất của Garmin, nhưng do mới ra đời nên cũng có nhiều đồ chơi mới, khá ngon

Cải tiến đáng giá nhất là nó có màn hình màu, nó có GPS (cái này mới), đo nhịp tim, mà lại rất nhẹ và khá mỏng. Mình đeo trên tay và hầu như không cảm thấy vướng víu gì cả, không có cảm giác là đang mang nó.

Sản phẩm có 3 màu, Đỏ đen, Xanh đen, và đen thui, mình trên tay cái đỏ đen

Từ ngày ông lớn FPT tham gia vào việc phân phối Garmin thì đồ đạc đã có tiếng Việt trên vỏ hộp, bên trong thì hỗ trợ tiếng Việt rất chu đáo, đáng khen!

Cái vòng không có nút tắt mở, lần đầu mua về các bạn phải cắm sạc để bật nó lên nhé, cái kiểu bật bằng cắm sạc tuy không mới, nhưng mình thì chẳng thích tí kiểu này. Do nó không có nút nguồn nên đôi khi muốn tắt nó cũng chẳng tắt được.

Garmin rất tôn trọng truyền thống là mỗi dòng sản phẩm mỗi kiểu chân sạc khác nhau, thậm chí cùng dòng khác model có khi cũng không dùng chung được sạc, nên cả nhà có xài đồ Garmin mà khác dòng thì cứ bảo đảm mỗi người 1 sợi cáp sạc, khỏi mượn qua mượn lại, vì có mượn cũng không dùng được.

Khi bật lên thì các bạn có thể xài ngay mà không cần cài đặt gì nhiều, tuy nhiên tốt nhất thì vẫn nên dùng với app Garmin Connect để có thể khai thác tối đa tiềm năng của sản phẩm. Dùng với cái app thì như hổ mọc thêm cánh luôn. Tạo lịch hẹn, lịch chạy, thi đua với bạn bè, cài mặt đồng hồ vv và vv.

Màn hình màu hiển thị ngoài nắng rõ và đẹp, không có gì phàn nàn hết

Tính năng đo mức độ Stress (căng thẳng) hồi xưa chỉ xuất hiện trên đồng hồ mắc tiền, giờ đã có trên dòng Vivo - cũng hay. Bạn kích hoạt chức năng, vòng đeo sẽ dùng thuật toán xác định xem bạn có đang bị stress hay không, dựa vào nhịp tim và những thông số bí ẩn nào đó.

Tính năng đo VO2 Max cũng xuất hiện, cái này hồi xưa cũng chỉ có trên đồng hồ mắc tiền thôi

Nếu bạn mang Vivo Sport đi tập tạ, nó có thể đếm giúp bạn số lần bạn đã đẩy tạ, có thể cài đặt trọng lượng tạ nữa.

Cảm biến nhịp tim của Vivo Sport thuộc loại đời mới hơn trên Fenix Chronos luôn, nó mỏng hơn, mà vẫn giữ được mức độ đo chính xác.

Cái này bắt sóng GPS nhanh bất ngờ, chỉ khoảng 15-20 giây là bắt được rồi (khi mình thử thì trời quang mây tạnh, không có tàu vũ trụ bay ngang) - Việc bạn thử và thấy sai lệch thì không có nghĩa là mình nói sai nhé. Cơ bản chỉ là thời điểm chúng ta thử nó khác nhau.

Đo đếm bước chân, số tầng leo được, đo giấc ngủ, tự động bật đèn nền khi xem giờ vv là những chức năng cơ bản của Vivo Sport.

Thông tin sản phẩm:

  • Màn hình màu, cảm ứng, kích thước 0.38' x 0.76' (9.7 mm x 19.3 mm), độ phân giải 72x144px, điều khiển bằng việc vuốt, chạm 1 cái, chạm 2 cái và nhấn giữ
  • Viền Bezel Silicone, Chất liệu thân máy Silicone, Dây Silicone
  • Kích thước vật lý 21mm x 10.9 mm. Phiên bản S/M phù hợp cho cổ tay 122-188 mm. Phiên bản L phù hợp cho cổ tay 148 - 215 mm
  • Trọng lượng S/M : 24,1g . L : 27,0 g
  • Chuẩn chống nước: Chuẩn đi bơi
  • Màn hình hiển thị sunlight-visible, transflective memory-in-pixel (MIP)
  • Pin GPS mode : 8 giờ . Smartwatch mode : lên tới 7 ngày
  • Xem thông báo tin nhắn, email, báo có điện thoại
  • Bộ nhớ / Lịch sử Lưu lại 7 lần hoạt động với dữ liệu hoạt động lưu trữ được trong vòng 14 ngày
  • Giá tham khảo: 4,8 triệu đồng - Chính hãng Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Garmin ra mắt vòng đeo thông minh Approach X10 dành riêng cho Golf

Với những thông tin mà Approach X10 mang lại, Garmin nói người dùng sẽ cảm thấy tự tin hơn kể cả khi họ chưa bao giờ chơi Golf.

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Garmin ra mắt Forerunner 645: smartwatch trang bị bộ nhớ riêng, giá 450 đô

Garmin Pay ra mắt lần đầu tiên tại IFA 2017 và được trang bị trên mẫu Vivoactive 3, hỗ trợ Visa và MasterCard của nhiều ngân hàng, cho phép người dùng thanh toán mà không cần mang theo thẻ hay smartphone.

Garmin vừa ra mắt phiên bản thứ 4 của vòng đeo sức khoẻ vívofit

Sự khác biệt của vívofit 4 so với vívofit 3 nằm ở thiết kế nút bấm ngay bên dưới màn hình được đổi mới thành màu kim loại thay cho màu đen. Dây đeo kiểu cũ được thay thế bằng kiểu dây luồn và cài chốt giống trên các mẫu đồng hồ thể thao.

[IFA 2017] Garmin giới thiệu Vivoactive 3, Vivomove HR và Vivosport, có thêm Garmin Pay, giá từ $200

Garmin hôm nay đã ra mắt 3 dòng thiết bị theo dõi tập luyện thể thao: Vivoactive 3, Vivomove HR và Vivosport, đáng chú ý hơn hết đó là Vivoactive 3 được thiết kế lại hoàn toàn mới.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé. Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Thiết

Garmin ra mắt camera 360 độ VIRB: quay video 5.7K 30fps, có live stream, ghi âm 3D, chống nước,...

Garmin đã mở rộng các dòng sản phẩm camera hành trình của họ bằng việc ra mắt chiếc camera 360 độ mang tên VIRB 360 với khả năng ghi lại những đoạn video với chất lượng 5.7K tại 30 khung hình mỗi giây, chụp ảnh với độ phân giải 15MP, có khả năng

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Nâng cấp mua tài khoản ChatGPT Plus (ChatGPT-4) chính chủ giá rẻ 2023

Sau màn đổ bộ xuất sắc của ChatGPT trên các nền tảng xã hội lớn, chắc hẳn bạn đã thấy những lợi ích tuyệt vời của công cụ AI tuyệt vời này trong công việc và cuộc sống hàng ngày rồi phải không? Hơn thế nữa, mới đây,

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên

Cận cảnh Dell XPS 13" 2017 và những ấn tượng đầu tiên

Dòng XPS trước giờ luôn được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao bởi thiết kế xuất sắc và cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho các doanh nghiệp.