Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

Thông số kỹ thuật

  • Trọng lượng: 63 gram
  • Chip xử lý: MediaTek MTK2502
  • Màn hình: 1,3 inch, độ phân giải 240×240p.
  • Dung lượng pin: 300 mAh.
  • Kết nối: Bluetooh, 2G.
  • Cảm biến: Nhịp tim, bước chân.

Thiết kế

Chiếc smartwatch này được thiết kế mang phong cách thể thao, năng động, thích hợp với bạn nào có sở thích mặc đồ cá tính. Dây đeo bao gồm 4 màu: đỏ, xanh, trắng, đen. Người dùng có thể thay đổi dây đeo một cách dễ dàng vì thiết bị này trang bị nút nhấn để thay đổi dây đeo. Tuy sử dụng dây đeo bằng nhựa nhưng cảm giác đeo khá thoải mái. Người dùng sẽ được tặng thêm một dây đeo để thay thế bên trong hộp của sản phẩm. 

Dây đeo khác màu sẽ được tặng kèm khi mua sản phẩm.

Thiết bị này có 2 nút ở bên cạnh phải, nút bên trên dùng để điều chỉnh chế độ của thiết bị: điện thoại / smartband / đồng hồ. Nút còn lại để tắt / mở màn hình. Bên cạnh trái là khe cắm sạc USB và mic. Cổng kết nối sạc được đặt khá sâu bên trong thiết bị, gây cản trở mỗi lần cắm sạc pin. Ở mặt dưới là cảm biến nhịp tim MC3413-P và cảm biến bước chân G-sensor. 

Tính năng

Với dung lượng pin 300 mAh, theo nhà sản xuất, chiếc smartwatch này thời lượng sử dụng pin 5 ngày đối với chế độ đồng hồ, hơn 2 ngày đối với chế độ smartband, và 38 tiếng đối với chế độ điện thoại. Qua quá trình sử dụng thực tế, không thực hiện nhiều tác vụ trên thiết bị mình sử dụng chỉ tầm hơn 2 ngày. Chiếc smartwatch này còn được tích hợp nano sim, giúp người dùng có thể sử dụng nó như một chiếc điện thoại khi cần. 

G8 trang bị các tính năng sức khỏe bao gồm: đo nhịp tim, đo huyết áp, đếm số bước chân, massage, giám sát giấc ngủ, và một số tính năng thú vị khác. Các tính năng theo dõi sức khỏe có thể đã quá quen thuộc đối với những người sử dụng smartwatch. Các tính năng đo nhịp tim, huyết áp, đếm số bước chân của thiết bị cho kết quả khá chính xác. Mình từng thử nghiệm kết quả đo nhịp tim của G8 với Mi Band 2 cùng một lúc, và kết quả chỉ chênh lệch nhau 1 đơn vị trên cùng 1 người đo trong cùng khoảng thời gian. Đối với chế độ massage, khi sử dụng tính năng này, bạn sẽ thấy chiếc smartwatch rung liên hồi. Ngoài ra còn có một số tính năng kèm theo khác như: máy tính, đồng hồ đếm giờ, lịch,…

Tuy có tính năng lắc cổ tay để mở màn hình nhưng qua quá trình sử dụng mình cảm thấy tính năng này không được nhạy cho lắm, nhiều lúc lắc cổ tay 2-3 lần gì đó thì mới thấy G8 sáng màn hình. Đối với giao diện, theo cảm nhận của riêng bản thân mình thì giao diện còn khá đơn điệu, nhà sản xuất nên có bản cập nhật khác cho giao diện, cũng như thêm các kiểu mặt đồng hồ. Vì hiện tại trên thiết bị chỉ có 3 kiểu mặt đồng hồ hiển thị. 

Người dùng sẽ vuốt sang trái hoặc phải để truy cập cũng như thoát ra khỏi các tính năng có trên thiết bị, nhưng đôi lúc mình cảm thấy khá bối rối khi lúc cần vuốt sang trái / phải để thoát ra khỏi tính năng đang dùng thì lại truy cập vào tính năng khác. 

Như bao smartwatch khác của DT No.1, chiếc smartwatch G8 này cũng được tích hợp kết nối với ứng dụng Fundo Wear thông qua Bluetooth. Các thông số mà chiếc smartwatch thu thập được từ dữ liệu của người dùng sẽ được gửi đến smartphone của người dùng thông qua tính năng đồng bộ dữ liệu trên ứng dụng. Người dùng có thể đặt chỉ tiêu về định mức sức khỏe thông qua ứng dụng. Ứng dụng được tích hợp kết nối với sản phẩm có các tính năng khá đơn giản. 

Nhận xét:

Ưu điểm:

  • Thiết kế trẻ trung, năng động. 
  • Các tính năng theo dõi sức khỏe cho kết quả chính xác. 
  • Tích hợp tính năng nghe gọi, nhắn tin. 
  • Tặng kèm dây đeo thay thế.

Khuyết điểm:

  • Chế độ mở màn hình bằng cách lắc tay không được nhạy. 
  • Giao diện đồng hồ hạn chế. 
  • Sạc pin gặp đôi chút khó khăn với cổng kết nối. 
  • Ứng dụng kết nối còn khá ít tính năng.

TIN LIÊN QUAN

Nên mua smartwatch hay smartband, lựa chọn nào sẽ tối ưu nhất cho bạn?

Việc sử dụng smartwatch hay smartband đã không còn quá xa lạ gì. Nhưng bạn đã biết điểm khác biệt giữa smartwatch và smartband chưa? Đâu là sự lựa chọn của bạn?

No.1 G5, smartwatch mang phong cách thể thao

Smartwatch giá rẻ đang khá nở rộ trong thời gian gần đây và No.1 là một trong những hãng đang “theo đuổi” thị trường này. Mới đây họ đã ra mắt một...

Siêu phẩm Smartwatch của Microsoft có thể lộ diện trong tuần này

Theo như Forbes và The Verge đã khẳng định, Microsoft chuẩn bị 'trình làng' một chiếc Smartwatch mới, sản phẩm này còn có tính năng theo dõi sức khỏe. Năm 2014 cũng là năm đánh dấu chặng đường 10 năm của Microsoft trong việc giới thiệu thiết bị đeo

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị nhé. Trong sự kiện được tổ chức

Smartwatch giá chỉ hơn 700 ngàn nhưng có thiết kế hấp dẫn

Mới đây, hãng điện tử No.1 lại vừa ra mắt một mẫu smartwatch mới với tên gọi No.1 G6, chiếc đồng hồ thông minh này có giá hết sức phải chăng, chỉ...

Smartwatch giá chỉ hơn 700 ngàn nhưng có thiết kế hấp dẫn

Mới đây, hãng điện tử No.1 lại vừa ra mắt một mẫu smartwatch mới với tên gọi No.1 G6, chiếc đồng hồ thông minh này có giá hết sức phải chăng, chỉ...

Thêm một smartwatch giá rẻ mang thương hiệu mới gia nhập thị trường

Chúng ta đã chứng kiến hàng chục thương hiệu tham gia vào thị trường smartwatch dù nó vẫn chưa thể so sánh được với thị trường smartphone.

Watch GT 2 Pro và Watch Fit ra mắt, smartwatch nhà Huawei có gì đáng tiền?

Watch GT 2 Pro và Watch Fit là 2 sản phẩm đồng hồ thông minh mới được Huawei Trung Quốc giới thiệu. Cả 2 smartwatch này đều hướng đến đối tượng người dùng chơi thể thao, nhưng lại có những đặc trưng rất riêng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc