Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 3 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật


Hệ điều hành:Android 7.0 Nougat
Chipset: Mediatek MT6737 
CPU: 1.3GHz Quad Core
RAM: 2 GB
Bộ nhớ trong: 16 GB
Kích thước: 142.3 x 70.9 x 7.5mm
Màn hình: 5 inch (1280×720)
Camera trước: 8.0 MP, Flash LED
Camera sau: 8.0 MP, FLash LED
Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Thiết kế


Tecno WX4 Pro mang ngôn ngữ thiết kế kinh điển, kiểu unibody kim loại nguyên khối, màn hình cong 2.5D, cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng sau. Đây dường như là thiết kế xu hướng của các smartphone nên cũng không có gì là lạ hay mới mẻ. 

Điểm mình rất thích ở thiết kế là màn hình cong 2.5D cho thao tác cảm ứng “vuốt ve” trên thiết bị rất mượt. Tuy nhiên mặt lưng và màn hình của máy khá dễ bám mồ hôi và dấu vân tay. Máy lại không được trang bị kính cường lực bảo vệ nên màn hình dễ bị xước dăm trong quá trình sử dụng. Mình chân thành khuyên các bạn nên sử dụng miếng dán màn hình, mặc dù trải nghiệm cảm ứng trên màn hình giảm đi đôi chút nhưng nó sẽ bảo vệ màn hình của bạn.


Phía trước máy được trang bị thêm một đèn flash LED hỗ trợ việc chụp selfie thiếu sáng. Các phím điều hướng đặt ngoài màn hình hiển thị, không có đền nền gây khó khăn khi sử dụng chưa quen. Một điểm hạn chế nữa là máy không có đèn LED thông báo.


Máy ảnh sau đặt nằm ở góc trái, hơi lồi lên một xíu, đèn flash trợ sáng đặt ở dưới nhìn rời rạc không có sự liên kết với camera. Cảm biến vân tay bao quanh bằng viền diamond-cut sắc nét. Góc dưới bên phải là loa ngoài, có một gờ nhỏ nổi lên giúp tối ưu việc phát âm thanh khi đặt điện thoại nằm trên bàn.
[/i]
Trong tầm giá 3 triệu đồng Tecno WX 4 Pro có các đối thủ như: Nokia 3, Samsung Galaxy J3, Xiaomi Redmi 4A… Hy vọng với những điểm sáng của mình, thiết bị sẽ có thể cạnh tranh tốt cũng như không bị lu mờ bởi các sản phẩm khác trong phân khúc phổ thông sôi nổi này. 

TIN LIÊN QUAN

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone Tecno L9 nhé!

Mở hộp và trên tay TECNO L9: Thiết kế đẹp, pin khủng, giá 2.550.000 đồng

Tiếp tục là một chiếc máy đến từ thương hiệu mới nổi TECNO và lần này là một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ. Dù giá bán chỉ 2.550.000 đồng, nhưng chiếc điện thoại này vẫn có nhiều đặc điểm đáng giá. TECNO L9 sở hữu một thiết kế rất ổn nếu không

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?