Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

Hình ảnh anh em thấy trong bài này là quá trình mở hộp chiếc tai nghe in-ear mình cho là đỉnh nhất hiện nay. Chiếc LCDi4 của Audeze dùng công nghệ từ phẳng, sản xuất bằng tay ở California và đang bán với số lượng giới hạn ở mức giá 2,500USD. 
Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

LCDi4 là chiếc tai nghe từ trường phẳng, khác biệt hoàn toàn với thế giới tai nghe. Mình đã và đang nghe iSine 20, phiên bản rẻ hơn và ra đời sớm hơn của LCDi4 tuy cùng công nghệ. iSine 20 đã rất tuyệt vời, chắc chắn LCDi4 còn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Đây sẽ là cái mà anh em cầm đi và nghe sau khi bỏ hết các thứ không cần thiết khác.

Đây là tai nghe và dây kèm theo. Chưa gắn hai cái ngàm để treo nó lên tai.

Đây là cái móc tai mà mình sẽ dùng. Nhìn nó nhẹ nhàng và đơn giản.

Hai cái còn lại một là màu đen mờ, một là đen bóng.

Dây đi theo tia nghe rất xịn và đẹp. Mình chưa tìm hiểu xem Audeze dùng nhưng nguyên liệu cao cấp nào để làm cho chiếc tai nghe giá 2500usd của họ.

Đầu tiêu chuẩn 3.5mm. Đầu nhìn bên ngoài hoàn thiện cực kỳ tốt và cảm giác cắm rất đã.

Hai đầu để nối vào hai bên tai nghe. Hai đầu này anh em có thể dùng với các tai nghe khác của Audeze. Tức là anh em có thể dùng dây Audeze Cipher cho tai nghe LCDi4 này. Mình có đeo thử và gắn vào iPhone nghe rất sướng, rất mạnh mẽ, phù hợp rock.

Mặt trước của LCDi4 nhfin sang rọng và to hơn iSine20 hay iSine10 tuy kích thước gần như giống nhau.

Đây là ống nghe. Âm thanh sẽ đi vào tai qua lỗ này. Đó là lý do vì sao chúng ta luôn có cảm giác âm thanh đến từ bên ngoài chứ không phải âm thanh từ trong tai nghe như các tai nghe in ear khác. Chúng ta cũng không cần phải đeo tai nghe kín hoàn toàn như các tai nghe in ear khác nên không có cảm giác cấn tai hay không có cảm giác lệch áp suất giữa trong và ngoài tai.

Đây là một bên tai sau khi đã tháo đệm tai ra. Bên dưới là ký hiệu trái (có chữ nổi lẫn ký hiệu RL). Vòi dẫn âm ra ngoài khá to, đặt lệch một góc khoảng 40 độ so với phương thẳng đứng.

Có 6 cặp núm trong đó có 3 cặp có gân

Ngã ba tách dây quá đẹp và tinh tế.

Tất cả những gì chúng ta có. USB kia dung lượng 128MB cũng là hàng hiếm có của thế giới.

Thêm nhiều hình ảnh của tai nghe Audeze LCDi4

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Audeze giới thiệu tai nghe từ phẳng LCD-5

Theo nhà sản xuất, chiếc tai nghe từ phẳng mới LCD-5 sẽ có giá bán lên tới 4,500 USD.

Tai nghe từ phẳng Audeze LCD-1: Thiết kế nhỏ gọn, dễ phối ghép

LCD-1 của Audeze là đôi tai nghe từ phẳng dạng portable đầu tiên trong dòng tai nghe cao cấp LCD, mang giá thành tương đối dễ chịu để mọi người dễ dàng tiếp cận công nghệ âm thanh hấp dẫn này.

Meze Audio hé lộ tai nghe từ phẳng closed-back đầu tay Liric

Bên trong thiết kế gọn gàng của Liric - chiếc tai nghe từ phẳng đầu tay của Meze Audio, là hàng loạt công nghệ âm thanh đầu bảng do công ty phát triển.

Các hãng tai nghe nói gì khi iPhone 7 không còn jack 3,5mm?

Khi được hỏi ý kiến về việc Apple khai tử jack tai nghe 3,5mm ra khỏi iPhone 7, hầu hết các hãng tai nghe đều hào hứng và cho biết họ đã dự đoán được từ trước. Duy có một tên tuổi có suy nghĩ ngược lại.

Trải nghiệm các công nghệ âm thanh tuyệt đỉnh tại PAS 2016 Hà Nội

Triển lãm tai nghe, loa di động và phụ kiện nghe nhạc Portable Audio Show 2016 (PAS 2016) sẽ chính thức diễn ra trong hai ngày 12/13 tháng 11 tại khách sạn Pullman (Hà Nội) với sự có mặt của...

Bạn sẽ mất 8 phút cuộc đời để ngắm nhìn những hình ảnh iPhone 8 tuyệt đẹp này

Hãy cùng Viettel Store ngắm nhìn một hình ảnh dựng về kiểu dáng iPhone 8 và xem video nào có khả năng trở thành sự thật nhất.

Bạn có chấp nhận sự thật phũ phàng là pin điện thoại nào cũng có thể cháy nổ?

Galaxy Note 7 gặp sự cố lỗi pin gây cháy nổ. Và bộ pin nó dùng là chuẩn lithium-ion, thứ bạn có thể thấy trên bất kỳ thiết bị điện tử nào có dùng pin.

Giải mã hành trình 10 năm liên tục dẫn đầu thế giới của TV Samsung

Không ngừng sáng tạo và cải tiến nhằm mang đến sự khác biệt có ý nghĩa cho cuộc sống là nguồn cảm hứng và chìa khóa giúp Samsung khẳng định vị thế hàng đầu trong suốt thập kỷ qua.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Những âm thanh thông báo trong khi chat luôn là vấn đề 'khó nói' với những người thường xuyên 'tranh thủ' online trên Facebook. Vậy làm sao để bỏ tiếng thông báo chat Facebook?

Mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao?Cách làm thẻ BHYT online cho bạn

Người tham gia BHYT bị mất thẻ BHYT cần phải đăng ký cấp lại. Vậy khi mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm thẻ BHYT online cho bạn...

Chi tiết cách sửa lỗi video bị lag trong PowerPoint

Bạn có một bản trình chiếu PowerPoint (PPT) với một hoặc nhiều video được nhúng vào, nhưng khi trình chiếu video bị lag, trễ hoặc liên tục treo? Trong trường hợp đó hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để giải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...