Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Khi chúng ta quyết định lựa chọn một chiếc laptop có kích thước nhỏ gọn thì rõ ràng thời lượng pin dồi dào sẽ là điều mà các bạn cần quan tâm. Lượng pin dồi dào sẽ biến laptop thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy để giải quyết công việc hay nhu cầu giải trí mà ko phải lo lắng tìm chỗ cắm sạc pin. 

 

Và nếu bạn đang có ý định sở hữu chiếc laptop giá rẻ phục vụ nhu cầu giải trí Lenovo Ideapad 100s thì đừng bỏ qua bài viết đánh giá pin sản phẩm này dưới đây nhé.


Ideapad 100s chỉ có cân nặng gần 1kg và kích thước thì nhỉnh hơn quyển sách một chút mà thôi chính vì vậy mình khá lo lắng cho thời lượng pin của máy. Về lý thuyết laptop này có pin 2 Cell và thời lượng sử dụng sẽ đạt khoảng 7 giờ với các tác vụ thông thường. Còn thực tế thì sao?

 

Khi sạc máy đầy pin và bật màn hình ở độ sáng mức 50%, Ideapad 100S có thể đc sử dụng liên tục lên tới 7 tiếng – 7 tiếng rưỡi. Đối với các tác vụ nhẹ nhàng hơn như xem phim và màn hình tối vừa phải thì pin của máy có thể kéo dài đến khoảng 8 tiếng còn nếu có một chút chơi game như Asphalt 8 thì con số này là 6h.

Cụ thể hơn, ở mức pin 40% thì mình đã dùng máy kết nối wifi và xem phim online HD liên tục với độ sáng 80% thì chiếc Lenovo Ideapad 100s có thể sử dụng đc gần 3 tiếng trước khi hết pin hoàn toàn. Đây là một hoạt động phổ biến và ngốn kha khá pin của bất kì chiếc laptop nào.

Thông qua những số nói trên, có thể khẳng định thời lượng sử dụng rất ổn đối với 1 chiếc laptap giá rẻ như Lenovo Ideapad 100S. Trong một số tình huống quan trọng thì Lenovo cũng trang bị lên ideapad 100s tính năng tiết kiệm pin nên các bạn có thể yên tâm về thời lượng sử dụng pin của nó nhé. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này thì đừng quên truy cập đường link phía dưới còn bạn đang băn khoăn chưa biết mua laptop nào hãy truy cập trực tiếp website để được hỗ trợ.

Lenovo Ideapad 100s-11IBY


Ngọc Bình

Từ khoá : pin, Lenovo, ideapad, 100s

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

[QC] Lần đầu tiên laptop chính hãng dưới 4 triệu đồng có mặt tại FPT Shop

Lần đầu tiên, chỉ tại bạn đã có thể sở hữu laptop chính hãng với giá chỉ dưới 4 triệu đồng. Theo đó, 300 khách hàng đầu tiên mua Lenovo Ideapad 100S sẽ được giảm 500.000...

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.

Laptop ideapad 100 ra phiên bản nâng cấp

ICTnews – Lenovo vừa ra mắt phiên bản nâng cấp chạy vi xử lý Core i5 của ideapad 100 – dòng laptop được giới học sinh, sinh viên ưa chuộng trong thời gian qua.

Laptop ideapad 100 nâng cấp cho người dùng phổ thông

Lenovo vừa nâng cấp chiếc laptop ideapad 100 đang được giới học sinh, sinh viên ưa chuộng thời gian vừa qua với giá khởi điểm từ 11,999 triệu đồng. Ideapad 100 phiên bản mới được...

Ra mắt Lenovo IdeaPad 500 trang bị chip Skylake

Mẫu laptop mới của Lenovo trang bị chip Skylake và camera Intel RealSense 3D công nghệ hoàn toàn mới.

Đi tìm chiếc laptop được giới trẻ yêu thích.

Giới trẻ ngày nay có nhu cầu sử dụng laptop để học tập và giải trí rất cao. Vậy đâu là chiếc laptop được mong chờ nhất năm nay dành cho học sinh sinh viên?

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo chữ xoay ngược, đảo ngược chữ trong Word

Tính năng đảo ngược chữ, chữ bị quay ngược trên Word sẽ giúp nội dung trong bài thêm phần độc đáo hơn, tăng hiệu ứng cho nội dung.

Hướng dẫn phân loại thư điện tử cá nhân giúp quản lý dễ dàng

Hiện nay là thời đại của công nghệ điện tử và internet, mọi người sử dụng thư điện tử (Email) để trao đổi thông tin với nhau ngày càng nhiều.

Giải mã TOP 6 game bóng đá Offline cho PC hay nhất hiện nay

Những tựa game bóng đá Offline cho PC được tìm kiếm nhiều nhất đang thu hút đông đảo người chơi tham gia, với rất nhiều trải nghiệm thú vị và hoàn toàn miễn phí. TOP 6 game bóng đá Offline cho PC hay nhất hiện nay Dưới

Hướng dẫn cách xác định địa chỉ IP trên máy tính

Kiểm tra địa chỉ IP của máy tính sẽ cần thiết trong nhiều trường hợp. Nếu bạn muốn biết địa chỉ IP máy tính của mình là gì thì hãy đọc hướng dẫn xem IP máy tính này nhé.

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta