Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Điều hòa loại tốt và bền thường có mức giá trong khoảng 12 triệu, tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để tậu về một chiếc điều hòa với giá khá cao như thế. Nắm được nhu cầu đó, các nhà sản xuất đã cho ra đời những mẫu điều hòa 1 chiều giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo các hoạt động như một chiếc điều hòa cao cấp với chi phí chỉ bằng một nửa.

Dưới đây là 5 mẫu điều hòa 1 chiều với mức giá hết sức dễ chịu.

Điều hòa treo tường 1 chiều LG S09ENA - 9000BTU

Nhắc đến điều hòa dưới 7 triệu không thể không nhắc đến điều hòa LG S09ENA  Điều hòa LG S09ENA có tính năng làm lạnh nhanh, giúp bạn được tận hưởng không gian mát lạnh một cách nhanh nhất. Điều hòa LG S09ENA ứng dụng công nghệ nén Inverter giúp máy chạy êm ái và bền bỉ, đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa. Công nghệ làm sạch tự động giữ điều hòa luôn sạch sẽ mà không làm tốn thời gian hay công sức của người dùng. Ngoài ra, điều hòa LG S09ENA còn có khả năng kiểm soát năng lượng tự động giúp bạn điều chỉnh được năng lượng, tiết kiệm điện năng.

 

LG S09ENA còn được trang bị thêm dàn tản nhiệt mạ vàng, giúp kéo dài tối đa thời gian sử dụng của điều hòa, bảo vệ chiếc 'máy lạnh' thông minh của gia đình bạn! Sản phẩm điều hòa giá dưới 7 triệu này có thiết kế vô cùng tinh tế và hiện đại, đường viền cổ điển sang trọng, dễ kết hợp với nội thất trong gia đình. Điều hòa LG với những thành công mà nó mang lại luôn nằm trong top những thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Việt Nam, khi chọn lựa sản phẩm các top thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Việt Nam này các gia đình hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả, về tính năng, độ bền bỉ lâu dài.

 

Với tính năng ngủ đêm thông minh, bạn có thể điều chỉnh được nhiệt độ điều hòa LG S09ENA khi đêm xuống, cho bạn giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn. Sở hữu nhiều ưu điểm siêu việt nhưng điều hòa LG S09ENA thuộc top điều hòa dưới 7 triệu phù hợp với túi tiền của phần đông người dùng.

  • Gas R22, Loại máy 1 chiều
  • Điện năng tiêu thụ: 835W
  • Chức năng tự động làm sạch
  • Tấm lọc kháng khuẩn
  • Chức năng làm lạnh nhanh

Đặt mua tại đây

Điều hòa Sharp 1 chiều AH-A25SEW

 

Sở hữu mức giá phải chẳng cùng khả năng làm lạnh nhanh khá ấn tượng, điều hòa Sharp 1 chiều AH-A25SEW là thiết bị giúp bạn có được không gian sống mát mẻ, dễ chịu trong mùa hè oi bức này. Sản phẩm còn có khả năng tiết kiệm điện tốt, đảm bảo cho bạn sử dụng điều hòa mà không lo lắng quá nhiều về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

 

Khi hoạt động ở chế độ Comfort với công suất tối đa, điều hòa Sharp 1 chiều AH-A25SEW vận hành nhanh để đạt chế độ thiết lập, rồi duy trì nhiệt độ phòng bằng cách bật tắt máy nén liên tục điều này giúp nhiệt độ trong phòng duy trì ổn định mà lại tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu. Giảm hao phí nhiệt độ cài đặt 20% và giảm thời gian bật/tắt máy nén không mong muốn 30%.

 

Điều hòa Sharp 1 chiều AH-A25SEW không khí thông thường nếu hoạt động liên tục có thế làm tăng độ ẩm trong phòng, gây ra cảm giác ẩm ướt và khó chịu.

  • Kiểu điều hòa 1 chiều lạnh
  • Công suất lạnh: 9000 Btu
  • Gas: R410a thân thiện với môi trường
  • Làm lạnh nhanh, hoạt động êm ái

Đặt mua tại đây

Điều hòa SAMSUNG 1 chiều AR09KCFSSURNSV

 

Điều hòa Samsung AR09KCFSSURNSV có thiết kế chắc chắn, lịch sự vỏ chông rỉ.

Ngoài ra Samsung còn trang bị cho mẫu điều hòa này 1 bộ lọc sinh học, và chức năng làm giàu ô xy hạn chế các hạt bụi khô giúp căn phòng đón nhận luồng không khí trong lành, thoáng sạch hơn.

 

Điều hòa SAMSUNG 1 chiều AR09KCFSSURNSV được trang bị chức năng làm lạnh theo 2 bước. Đầu tiên, sản phẩm sẽ làm lạnh tức thì ở chế độ Làm Lạnh Nhanh. Tiếp đến, máy sẽ tự động điều chỉnh sang chế độ có tên gọi Làm Lạnh Thoải Mái nhằm duy trì nhiệt độ mong muốn cho người dùng, ở chế độ này bạn sẽ không lo lạnh để bạn không bị lạnh quá mà luôn cảm thấy dễ chịu.

 

Bên cạnh đó, Samsung thiết kế lưới lọc trên điều hòa AR09KCFSSURNSV được lắp đặt bên ngoài, phía nắp trên. Vì thế,  bạn có thể dễ dàng tháo lắp và lau chùi mỗi khi cần vệ sinh thiết bị.

  • Kiểu máy: 1 chiều 
  • Công suất làm lạnh: 9000 Btu
  • Gas sử dụng: R22
  • Điện năng tiêu thụ: 820 W

Đặt mua tại đây

Điều hòa Electrolux ESM09CRF -9000BTU

 

Điều hòa Electrolux ESM09CRF là dòng sản phẩm điều hòa dưới 6 triệu hai khối, một chiều lanh, xua tan cái nóng oi ả của mùa hè, giúp căn phòng của bạn được thoáng mát một cách tối đa. Điều hòa Electrolux ESM09CRF với mức điện năng tiêu thụ cực ít, hấp thu điện ở mức tối đa. Chiếc điều hòa thông minh này còn được trang bị thêm tính năng đảo gió linh hoạt, một cách nhẹ nhàng, lan tỏa, không gây cảm giác ớn lạnh hoặc không khí tập trung vào một chỗ gây khó chịu cho người dùng. Sản phẩm có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và công suất lớn, giúp làm lạnh cực nhanh. Bộ lọc vitamin C giúp điều hòa Electrolux ESM09CRF ngừa được tình trạng oxy hóa trong không khí.

Ngoài ra, điều hòa Electrolux ESM09CRF còn được trang bị thêm các tính năng như: Tự duy trì nhiệt độ khi ngủ, tự động hẹn giờ, làm lạnh nhanh, hoạt động êm ái...Điều hòa Electrolux đang là thương hiệu được người tiêu dùng chọn lựa khá nhiều, tuy nhiên để chọn được một chiếc điều hòa đạt chất lượng các gia đình nên nhớ nguyên tắc khi mua điều hòa nhé, chọn hãng là một chuyện các gia đình còn phải quan tâm tới tính năng của mỗi sản phẩm nữa.Điều hòa Electrolux ESM09CRF sử dụng bộ lọc Plasama Active giúp kháng khuẩn, khử mùi, diệt nấm mốc một cách mạnh mẽ, bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Sử dụng điều hòa Electrolux ESM09CRF, gia đình bạn sẽ quên đi nỗi lo các bệnh về được hô hấp, xương khớp, viêm da...

  • Kiểu máy: 1 chiều Gas R22
  • Chức năng Sleep: Hẹn giờ thông minh khi ngủ
  • Điện năng tiêu thụ: 1010w
  • Màn hình hiện thị điện tử
  • Kích thước: 852x280x180mm

Đặt mua tại đây

Điều hòa AQUA 1 chiều AQA - KC9BGS7T

 

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, công nghệ làm lạnh ấn tượng, điều hòa AQUA 1 chiều AQA - KC9BGS7T còn có mức giá hấp dẫn phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, mang đến không gian sống mát mẻ, dễ chịu ở mùa hè nóng bức.

 

Điều hòa AQUA 1 chiều AQA - KC9BGS7T được sản xuất tại Việt Nam, có thiết kế tuy đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng với màu trắng sáng chủ đạo cùng đường sọc ngang màu xanh ấn tượng, giúp làm căn phòng nhà bạn trở nên đẹp mắt và sáng sủa hơn rất nhiều. Hơn nữa, thiết kế mặt nạ trơn phẳng sẽ giúp việc vệ sinh, lau chùi sản phẩm trở nên dễ dàng và tiện lợi.

 

Điều hòa AQUA 1 chiều AQA - KC9BGS7T có công suất làm lạnh 9000 BTU mạnh mẽ, giúp làm lạnh hiệu quả cho không gian phòng có dung tích lên đến 40 m3. Bạn có thể đặt điều hòa ở phòng ngủ, phòng khách hoặc nơi làm việc để mang lại hiệu quả tối ưu hơn.

 

Điều hòa AQUA 1 chiều AQA - KC9BGS7T được trang bị chế độ làm lạnh nhanh kết hợp với chức năng điều chỉnh cánh quạt tự động sẽ giúp làm giảm nhanh nhiệt độ phòng hạ xuống mức nhiệt độ bạn mong muốn một cách nhanh chóng. Nhờ đó, bạn sẽ luôn có ngay những luồng khí mát lạnh quanh căn phòng, xóa tan đi cảm giác oi bức một cách nhanh chóng mà không phải đợi lâu.

  • Loại máy 1 chiều
  • Công suất lạnh (BTU/h): 9000
  • Công suất đầu vào (W): 1200
  • Môi chất làm lạnh R22

Đặt mua tại đây

TIN LIÊN QUAN

Tìm hiểu về những chiếc bút cảm ứng trong thời đại công nghệ

S pen là gì? Microsof Surface pen là gì? Apple pencil là gì? Những chiếc bút cảm ứng trong thời đại công nghệ có gì khác những chiếc bút bình thường?

So sanh Samsung Galaxy A72 và Oppo Reno5: Bạn sẽ rước em nào về ?

Về yếu tố ngoại hình, cả hai máy đều mang những nét riêng làm nên thương hiệu của chúng. Với Samsung Galaxy A72, chiếc máy có phần mặt lưng tối giản với cụm camera tái thiết kế cho giống với mẫu flagship mới nhất

LG ra mắt tủ lạnh Linear Inverter: công nghệ làm lạnh mới, tiết kiệm điện

Các tổ chức đánh giá sản phẩm gia dụng uy tín trên thế giới đã bầu chọn tủ lạnh LG Inverter Linear là tủ lạnh tốt nhất dựa theo tiêu chí hiệu năng, độ bền, khả năng vận hành, tiết kiệm điện...

Màn hình iPhone 8 cùng mối quan hệ giữa Apple và Samsung

Một trong những tin đồn xuất hiện nhiều nhất hiện nay về chiếc iPhone thế hệ mới sắp ra mắt đó là nó sẽ chuyển từ màn hình LCD sang màn hình OLED không viền. Tuy nhiên, đây không phải là sự “bùng nổ” duy nhất của Apple nhằm

TOP 5 thiết bị điều hòa nổi bật nhất năm nay

Với công suất 2HP, điều hòa của Daikin phù hợp cho các gia đình có phòng khách lớn với diện tích 20-30m2. Máy có thiết kế khá độc đáo với mặt nạ có hình dáng nụ cười.

Top tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện hiệu quả đáng sắm cho Tết này

Những chiếc tủ lạnh Inverter mang đến người dùng khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội cùng nhiều tính năng nổi bật khác. Để chọn được một sản phẩm chính hãng phù hợp giữa thị trường đa dạng như hiện nay, bạn hãy tham khảo những chiếc tủ lạnh

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá camera Xiaomi Mi A2 Lit: Tốt nhất trong tầm giá hiện nay

Camera chính Xiaomi Mi A2 Lite bao gồm hai cảm biến. Cảm biến chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 và kích thước điểm ảnh rất lớn lên tới 1,25um. Cảm biến còn lại có độ phân giải 5MP, dùng để đo chiều sâu và hỗ