Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Nếu đặt 2 thiết bị cạnh nhau, cảm giác như bản 2017 là một biến thể mini từ chiếc Gear 360 2016. Nhìn theo khía cạnh khác nhau, phiên bản 2017 sẽ mang đến sự tiện lợi hơn khi mang theo, cất giữ hay mọi thao tác thường ngày.

Nâng cấp đáng giá của Gear 360 2017 chính là Samsung đã mang màn hình OLED hiển thị ở trên đỉnh máy, xuống phần chân trụ cực kì trực quan khi quan sát thông tin. Và Stephen S. chợt nhận ra, anh đã dùng chiếc Gear 360 2016 với màn hình trên đỉnh máy 'khó đỡ' đến mức nào trong suốt thời gian qua.

Gear 360 2017 vẫn được hỗ trợ chuẩn kháng nước IP57, tức là bạn sẽ tung tăng toàn thân dưới làn nước nhưng cánh tay cầm chiếc Gear phải giơ thẳng lên trời. Bù lại, cổng Type-C trên phiên bản 2017 này đã không cần ron cao su che đậy, khá tiện dụng.

 Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Thời lượng pin

Thêm một điểm khó hiểu ở Samsung khi giảm thời lượng pin trên Gear 360 2017 xuống còn 1.160 mAh, và nó cũng chẳng thể thay thế.

Sử dụng thực tế, Stephen S. Gear 360 2017 chỉ đáp ứng được nửa ngày. Khá ổn nếu so với Gear 360 đời đầu, có thể nhỉnh hơn từ 1 - 2 tiếng.

Tổng kết lại, giữa một thị trường không mấy mặn mà và dường như chỉ còn mỗi LG và Samsung trụ lại, Gear 360 2017 của Samsung vẫn là một sự lựa chọn tốt với chất lượng cũng như trải nghiệm sử dụng.

 

Nguồn: PhoneArena.


Biên tập bởi Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Samsung công bố giá bán của Gear 2 và Gear Fit

Ngày hôm nay, Samsung đã giới thiệu Gear 2 và Gear Fit mới tại Đài Loan, đồng thời trong một thông báo, hãng đã tiết lộ giá bán chính thức của hai thiết này. >> Đồng hồ Samsung Gear 2 có thể gọi điện đang được sản xuất

Samsung phát hành Gear Fit, Gear 2 và Gear 2 Neo tại Ấn Độ

Samsung vừa mới phát hành 3 thiết bị bao gồm Gear Fit, Gear 2 và Gear 2 Neo tại Ấn Độ. Người dùng có thể mua chúng từ ngày 11 tháng 4 cùng với Galaxy S5 hay đặt trước bắt đầu từ ngày 29 tháng 3 tới đây.

Gear IconX 2019 thế hệ mới sẽ sớm được Samsung trình làng

Samsung được cho là đang làm việc trên phiên bản mới hơn của tai nghe nhét tai Gear IconX cùng với người kế nhiệm Gear Sport và Gear Fit 2.

Samsung ra mắt kính Gear VR mới cho Note 8 vì kính cũ không vừa

Bên cạnh chiếc Galaxy Note 8, Samsung còn ra mắt thêm kính Gear VR mới dành cho Note 8. Ngoài việc thay đổi kích thước, chưa rõ kính Gear VR mới này có khác gì so với bản dành cho S8 hồi đầu năm nay hay không (nhiều khả năng là không).

Samsung đăng ký thương hiệu Gear Fit Pro, sẽ có vòng đeo mới?

Với tên gọi Gear Fit Pro, đây là một chiếc vòng đeo thông minh với các tính năng theo dõi tập luyện chuyên nghiệp, cao cấp hơn so với Gear Fit2.

Samsung giới thiệu Gear Fit 2 Pro, thêm khả năng theo dõi bơi lội nhờ kháng nước tốt hơn

Samsung vừa chính thức giới thiệu Gear Fit 2 Pro, phiên bản nâng cấp của mẫu vòng đeo thông minh theo dõi vận động Gear Fit 2 ra mắt năm ngoái. Bổ sung đáng kể nhất chính là khả năng kháng nước lên đến 5 ATM (khoảng 50 mét), đồng nghĩa với việc bạn

Samsung tung video dùng thử Galaxy S5, GEAR 2 và Gear Fit

Gã khổng lồ Hàn Quốc đã công bố cho chúng ta thấy được những đặc điểm từ bề ngoài cho đến các ứng dụng mới của Samsung Galaxy S5, GEAR 2 và Gear Fit

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

So sánh XA1 và A3 2017: Tầm trung chưa bao giờ hết hot

Khi đặt hai chiếc máy cạnh nhau, dễ dàng thấy được những nét đặc trưng riêng. Xpeira XA1 góc cạnh hơn, vuôn vức mà mang sự mạnh mẽ, hừng hực khí thế hơn. Trong khi đó Galaxy A3 2017 bé bé xinh xinh, bo cong các góc mềm

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy