Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Như thế, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB bạn sẽ biến chiếc iPhone 16 GB của mình thành iPhone... 48 GB.

Cách kết nối thiết bị này với iPhone cũng khá đơn giản, chỉ cần cắm vào máy, bạn sẽ được yêu cầu tải ứng dụng về để sử dụng.

Sau khi tải ứng dụng xong, máy sẽ yêu cầu bạn đồng bộ hình ảnh trong máy vào thiết bị. Sau đó, bạn có thể xoá bớt hình ảnh trong máy đi là tăng lên kha khá bộ nhớ rồi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đồng bộ danh dạ và hình ảnh trên mạng xã hội (facebook, instagram,...) vào máy chỉ trong vài bước.

Với những bạn có sở thích tải những bộ phim FullHD vào máy để xem lúc rãnh rỗi, nếu như trước đây sử dụng iPhone 16 GB là việc 'bất khả thi' bởi những ứng dụng và hình ảnh trong máy còn không đủ chỗ thì lấy đâu mà chép phim thì bây giờ bạn hoàn toàn có thể làm việc đó.

 

 

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

 

Những hình ảnh các bạn lưu trong thiết bị này, có thể dễ dàng sao chép qua máy tính như một chiếc USB bình thường. Không cần phải sử dụng iTunes rắc rối như trước đây.

Ngoài ra, thiết bị này còn có một tính năng rất hay đó là bảo mật dữ liệu cá nhân bằng TouchID bằng cách vào mục Setting > Security > Use TouchID.

Thêm một tính năng nữa, là bạn có thể sử dụng bộ nhớ của iXpand để chụp hình hoặc quay video, iPhone sẽ lưu trực tiếp vào USB các bạn không cần lo việc hết bộ nhớ nữa.

Điều mình cảm thấy không hài lòng ở thiết bị này, đó là khả năng đọc và ghi dữ liệu khá chậm (Ghi 20MB/s, đọc 70MB/s). Lần đầu cắm thiết bị vào iPhone, mình phải mất vài chục phút để đồng bộ hết số hình trong máy (khoảng 2000 tấm).

Ngoài ra thiết bị này còn bị một điểm trừ đó là chỉ hỗ trợ cổng Lightning dành riêng cho iPhone/iPad, nếu muốn kết nối với một chiếc smartphone Android thì dường như là không thể được.

Theo mình, đây là một mức giá hợp lý so với những tính năng mà thiết bị này mang lại. Các bạn có bất kì thắc mắc nào cứ để lại bên dưới mình sẽ giải đáp nhé!

 

Trung

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Sandisk iXpand Base: đế sạc iPhone có bộ nhớ trong

iXpand Base được ra đời dựa trên ý tưởng hình, video, danh bạ của bạn trên iPhone sẽ được sao lưu trong lúc bạn cắm sạc điện thoại.

SanDisk iXpand: Giải pháp mở rộng lưu trữ cho iPhone

Hiện tại, các thiết bị di động chạy iOS như iPhone và iPad vẫn chưa hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Do...

iPhone 7 có bộ nhớ lên tới 256 GB do SanDisk sản xuất?

Trong khi người dùng vẫn chưa hết bàng hoàng về ảnh rò rỉ iPhone 7 Plus với cụm camera kép vào ngày hôm qua, thì mới đây, trang Macrumors lại tiếp tục cập nhật thêm thông tin về chiếc iPhone thế hệ mới này.

iPhone 7 Plus sẽ có bộ nhớ 256 GB, pin 3.100 mAh

Apple có thể phát hành điện thoại thế hệ mới với phiên bản bộ nhớ trong cao gấp đôi so với iPhone 6s Plus, nhưng thiết kế mỏng gọn hơn.

SanDisk ra mắt thẻ nhớ microSD dung lượng 128GB tại MWC 2014

SanDisk vừa ra mắt tại MWC 2014 dòng thẻ nhớ microSDXC dung lượng 128GB, đây là dòng thẻ micro SDXC có khả năng lưu trữ lớn nhất thế giới.

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính với iPhone để chép nhạc, phim,

Tải hình nền iPhone 12 vừa mới ra mắt chính thức 2020 cực kỳ đẹp

Hôm qua iPhone 12 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Apple Event Hi Speed 2020 vừa qua. Thế hệ iPhone 12 Series 2020 xuất hiện với 4 phiên bản là iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Sau đây là link tải hình nền iPhone 12.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.