Mission vén màn giới thiệu dòng loa tầm trung QX MkII Series

Mission QX MkII Series sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 9/2021 với giá khởi điểm từ 299 Bảng Anh.


QX MkII Series - dòng loa mới nhất từ Mission, vừa được kéo bức rèm che để chính thức xuất hiện trước công chúng. Dòng sản phẩm này sẽ đem tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn, bao gồm: 2 loa bookshelf, 3 loa cột, 1 loa centre và cuối cùng là 1 loa subwoofer chủ động, tức việc thiết lập một hệ thống âm thanh hoàn chỉnh dùng QX MkII Series cho phòng giải trí tại gia là hoàn toàn khả thi.




Mission vén màn giới thiệu dòng loa tầm trung QX MkII Series



Về cơ bản, QX MkII là loạt loa cao cấp hơn so với dòng nhập môn LX Series, có nhiều điểm tương đồng trong thiết kế với QX Series ra mắt năm 2017. Tuy nhiên, Mission khẳng định các thuật toán đo đạc trên máy tính, công nghệ laser và hàng loạt buổi nghe kiểm tra sẽ giúp QX MkII có chất lượng âm thanh vượt xa thế hệ tiền nhiệm. 



Quan sát kỹ hơn, có thể thấy phần đỉnh của QX MkII đã được ốp thêm một tấm kim loại để tăng thêm độ cứng cho thùng loa, cũng như sự xuất hiện của củ loa mid/woofer DiaDrive phiên bản mới nhất do Mission phát triển. Nhờ sử dụng màng loa làm từ một loại vật liệu sợi acrylic qua cải tiến, âm thanh từ các loa QX MkII sẽ có độ chính xác cao hơn về pha thời gian.







Trong khi đó, công nghệ 'Comb Tooth' với các rãnh như răng lược xung quanh nón loa, từng có trên QX Series, nay đã được Mission tinh chỉnh bố cục và bổ sung thêm các vết lõm thuôn nhọn. Kết quả là loa QX MkII có được dải tần đáp ứng mượt mà hơn hẳn. 



Đối với loa subwoofer chủ động mới trong series, Misson đã trang bị cấu hình bao gồm 1 woofer kích thước 30,48cm cùng với mạch amplifier Class D 300W, đủ để phòng xem phim, nghe nhạc của người dùng rung chuyển ở những đoạn bass sâu. 



Giá tham khảo



QX-1 MkII: 299 Bảng Anh/cặp



QX-2 MkII: 399 Bảng Anh/cặp



QX-3 MkII: 799 Bảng Anh/cặp



QX-4 MkII: 899 Bảng Anh/cặp



QX-5 MkII: 1099 Bảng Anh/cặp



QX-C MkII: 349 Bảng Anh/chiếc



QX-12SUB MkII: 499 Bảng Anh/chiếc



Theo: What HIfi



Nhà phân phối: Nguyễn Audio



 


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

Ampli tích hợp Rotel A14 MKII: Nhiều nâng cấp hấp dẫn

A14 - mẫu ampli tích hợp đầu bảng trong Rotel 14 Series, nay đã có phiên bản nâng cấp MKII với các thành phần linh kiện cao cấp hơn và công suất lên tới 80W (ở mức 8Ohm).

PSB hé lộ tai nghe không dây cao cấp M4U 8 MKII: Đã có ANC, hỗ trợ aptX HD, pin 25 tiếng

Thay vì loa, PSB Speakers lại tung ra phiên bản nâng cấp của đôi tai nghe PSB M4U 8 với nhiều tính năng hấp dẫn, hướng đến mục tiêu tạo ra trải nghiệm âm thanh cá nhân hóa độc đáo.

Đập hộp tai nghe AKG K141 MKII: Bản nâng cấp đáng giá

Với giá bán là 3.620.000 VNĐ, K141 MKII là một chiếc tai nghe lý tưởng cho những công...

Khui hộp AKG K171 MKII: Chống ồn tốt, nhẹ, âm Bass nhiều

Do được sản xuất hướng đến những người dùng với đặc thù công việc riêng biệt nên K171...

Khui hộp AKG K240 MKII Studio - Tai nghe thẩm âm chuẩn phòng thu

AKG K240 Studio là headphone thẩm âm được các phòng thu chuyên nghiệp trên thế giới ưa chuộng....

Đập hộp tai nghe AKG K121 STUDIO MKII: Giá tầm trung, thiết kế sang trọng, âm thanh chân thực

AKG là một thương hiệu sản xuất tai nghe nổi tiếng đến từ USA. Âm thanh ủa AKG sẽ đem lại chất âm...

Trên tay music server Master Audio HANOI MKII

HANOI MKII là phiên bản music server cao cấp được Master Audio tung ra vào dịp cuối năm 2021 như một sự tri ân tới khách hàng trong nước. Sản phẩm sở hữu nhiều thiết kế chất lượng và đặc biệt, được trang bị ứng dụng nghe nhạc Master Audio cực kỳ

Astell & Kern hé lộ sản phẩm kế nhiệm của máy nghe nhạc cao cấp A&norma SR25

A&norma SR25 – chiếc máy nghe nhạc đáng chú ý của Astell & Kern với 2 giải thưởng được trao từ tạp chí What Hi-Fi? trong năm 2020 và 2021, đã có phiên bản kế nhiệm đầy hứa hẹn khi trang bị nhiều nâng cấp đáng giá.

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu