Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

Bravo là một thiết bị bluetooth tracker, tức định vị thông qua kết nối bluetooth, được TrackR gọi vốn thành công trên Indiegogo hồi tháng 8/2014 với tổng số tiền ủng hộ hơn 1,7 triệu USD.

Video review TrackR bravo

Giữa muôn vàn sản phẩm Bluetooth tracker như Tile, Lapa 2, liệu Bravo có lợi thế cho riêng mình? Câu trả lời là có. Vậy TrackR đã làm những gì với thiết bị của mình? Mời độc giả cùng Kul tìm hiểu nhé.

Siêu mỏng, đẹp

TrackR bravo được đóng gói khá đơn giản. Mặt trước chúng ta có Bravo đặt trong một lớp nhựa trong và một số thông tin cơ bản về tính năng như reng, tìm điện thoại, cảnh báo và định vị GPS.

Thiết bị được đóng gói rất đơn giản

Ở mặt sau có vài dòng tóm tắt khá thú vị về lý do tại sao TrackR lại ra đời. Số là vào năm 2009, những người đồng sáng lập ra TrackR không vào được xe vì tìm mãi không ra chìa khóa. Vì vậy họ mường tượng ra một thiết bị có thể giúp họ tìm ra mọi thứ thất lạc chứ không chỉ riêng chìa khóa.

Tiếp theo, chúng ta có thông tin về các thiết TrackR bravo hỗ trợ: iPhone 4S, iPad Retina trở lên hoặc các thiết bị Android 4.4 trở lên với kết nối Bluetooth 4.0. Ngoài ra, chúng ta có các rãnh để lấy thiết bị ra ngoài.

TrackR bravo chỉ dày 3,5mm

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Bravo trên tay chính là thiết bị rất mỏng. TrackR thiết kế Bravo rất mỏng, chỉ 3,5mm, nên cảm giác cầm rất sướng. Bravo có hình tròn, trên đỉnh được làm nhô ra một chút để mốc vào chìa khóa.

Tổng thể Bravo gồm hai phần. Phần bên ngoài bằng nhôm được anod trông tinh tế, đẹp mắt. Còn lõi bên trong bằng nhựa chứa pin và các linh kiện. Bạn có thể dùng tâm để lấy khay chứa pin ra.

TrackR Bravo sử dụng pin CR1620 của Hitachi Maxell (Nhật Bản). Thời gian sử dụng theo TrackR cam kết lên đến 1 năm.

Bốn màu của TrackR bravo: Thép, đen, xanh và vàng hồng

Bravo có tổng cộng 4 màu: bạc, đen, vàng hồng và xanh. Như vậy, chúng ta có bốn lựa chọn để phù hợp với nhu cầu cũng như gu thời trang của mình.

Mặt trước của Bravo khá đơn giản với logo TrackR cùng một nút bấm được đặt lõm thông với phần nhựa bên dưới. Mặt sau trống trơn, không có gì đáng chú ý.

Nhìn chung, TrackR gia công Bravo khá tỉ mỉ. Sản phẩm trông đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng. Với thiết kế nhỏ và mỏng như vậy, chúng ta không chỉ có thể móc vào chìa khóa mà còn có thể bỏ vào bóp, túi xách, v.v.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet
Khắc số
Hoặc in hình lên Trackr bravo

Có một điểm đáng lưu ý, bạn có thể khắc hoặc in hình mình thích lên TrackR Bravo để làm quà tặng. Bạn có thể đặt trực tiếp trên TrackR và yêu cầu họ khắc hoặc in cho bạn sau khi đặt hàng.

Kết nối và định vị cực nhanh

Để sử dụng được TrackR Bravo, đầu tiên chúng ta phải tải phần mềm TrackR cho thiết bị trên App Store hoặc Play Store. Giao diện của chương trình khá đơn giản. Khi đăng nhập lần đầu tiên, bạn sẽ được hướng dẫn thêm thiết bị đầu tiên của mình vào.

Giao diện của phần mềm TrackR

Chúng ta chọn 'Add a New Device' sau đó chọn 'TrackR bravo' sau đó phần mềm sẽ yêu cầu chúng ta bấm vào nút trên thiết bị. Sau khi kết nối thành công, Bravo sẽ báo hiệu bằng một tiếng kêu khá dài. Bây giờ, chúng ta tiếp tục thiết lập Bravo này dành cho vật dụng nào. TrackR khá tỉ mỉ khi liệt kê một loạt các vật dụng có thể gắn Bravo vào được.

Hoàn thành xong bước kết nối, phần mềm đưa chúng ta trở về giao diện chính là bản đồ chỉ rõ vị trí của Bravo vừa kết nối, tên vật dụng mà bạn chọn cũng như chỉ dẫn gần/xa và nút bấm để kích hoạt Bravo phát ra âm thanh. Cường độ âm thanh của Bravo phát ra là 85dB, thông số này hơi thấp, trong trường hợp ồn ào sẽ khá khó nghe.

Các thiết lập cho thiết bị

Đi sâu hơn vào thiết lập của Bravo, chúng ta sẽ có các tính năng sau:

  • Phần hiển thị dung lượng pin trên Bravo.
  • Bật/tắt tính năng thông báo trên Bravo.
  • Bật/tắt tính năng thông báo trên điện thoại.
  • Thời gian thông báo, từ 0 đến 10 giây.
  • Lựa chọn nhạc thông báo, phần này chỉ áp dụng cho điện thoại. Bạn có thể chọn bản nhạc mình yêu thích để điện thoại reo lên khi bạn để quên Bravo.
  • Firmware Version: Phiên bản firmware trên bravo.
  • Share: Tính năng chia sẻ quyền sử dụng Bravo cho người khác.
  • Delete: Xóa Bravo khỏi chương trình.
TrackR bravo kết nối với phần mềm cực nhanh

Đến phần thử nghiệm, điểm nổi trội trên Bravo chính là việc kết nối và định vị nhanh. Bạn chỉ cần vào tầm là phần mềm và Bravo sẽ kết nối với nhau ngay. Khoảng cách kết nối tối đa TrackR đưa ra là 30m nhưng điều này phụ thuộc khá nhiều vào chip bluetooth mà điện thoại bạn được trang bị.

Do thử nghiệm trên điện thoại Android nên độ chính xác có thể bị giảm đi. Hầu như, điện thoại iOS luôn cho khả năng kết nối nhanh và ổn định hơn hẳn do một số vấn đề liên hệ đến hệ điều hành cũng như chip Bluetooth.

TrackR bravo cũng hỗ trợ tìm điện thoại nếu bạn lỡ quên

Ở chiều ngược lại, Bravo cũng hỗ trợ tính năng tìm kiếm điện thoại khi bạn chẳng nhớ mình để nơi đâu.

Có một điều cần lưu ý, Bravo không có khả năng chống nước nên các bạn cần phải thật cẩn thận khi đi ngoài trời mưa, cũng như tránh để Bravo tiếp xúc với nước.

Hiện ở Việt Nam cũng có khá nhiều người dùng TrackR bravo

Ngoài ra, với việc sử dụng GPS của điện thoại để định vị, phần mềm có thể xác định vị trí của Bravo thất lạc thông qua điện thoại của những người dùng TrackR khác.

Thêm một sự lựa chọn

Hiện nay thị trường có khá nhiều thiết bị định vị Bluetooth, TrackR Bravo là một sự lựa chọn khá nổi bật với thiết kế thời trang, nhiều màu lựa chọn, khả năng định vị nhanh, thông báo ngay lập tức khi bạn để quên đồ của mình.

TrackR bravo trông rất đẹp và sang

Hiện Bravo đang được TrackR bán với giá 29.99 USD/cái. Nếu bạn mua 3 cái với giá 90 USD sẽ được tặng thêm 2 cái, tính ra chỉ 18 USD/cái hoặc đặt 2 cái trên Indiegogo với giá 58 USD sẽ được tặng thêm 1 cái, như vậy mỗi cái khoảng 19 USD. Đây là hai mức giá khá tốt nếu bạn có nhu cầu hoặc có thể rủ bạn bè mua chung.

Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp, tinh tế, sang.
  • Mỏng, có thể bỏ vào bóp.
  • Phần mềm được tối ưu hóa tốt và rất nhạy.
  • Có thể cá nhân hóa bằng việc khắc chữ hoặc in hình.

Nhược điểm:

  • Không chống nước.
  • Dễ trầy sau một thời gian sử dụng.

*Cám ơn TrackR đã hỗ trợ sản phẩm để Kul.vn có thể hoàn thiện bài đánh giá sản phẩm.


Bình Nguyễn

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : thi, TrackR, bravo, trang, centimet

TIN LIÊN QUAN

Nokia “Bravo” đạt chứng nhận FCC, sẵn sàng ra mắt tại Mỹ

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Androidheadlines thì dữ liệu từ FCC cho thấy HMD Global đang phát triển một điện thoại thông minh mang nhãn hiệu Nokia mới được hỗ trợ bởi Android 8.1 Oreo. Các tài liệu tham khảo cho biết, điện thoại

Suzuki Bravo RC100 - Một người anh em thất lạc của Su Xì Po thần thánh!

Bravo RC100 chính là một dòng xe số của Suzuki đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự yêu mến của biết bao nhiêu thế hệ. Dù 'đội lốp' một chiếc xe có vẻ ngoài lịch sự và đứng đắn, nhưng nó lại ẩn chứa công suất tối đa lên tới 9,5 HP nhưng tổng trọng

Món phụ kiện này sẽ giúp bạn giữ mọi thứ, kể cả người yêu!?

Trong cuộc sống, chúng ta luôn có rất nhiều việc phải làm và nhiều thứ cần giữ, chẳng hạn như: Chìa khoá nhà - chìa khoá xe, smartphone, ví tiền...

Chào tháng 10 với 4 game hành động hấp dẫn cho Android, iOS

Thể loại game hành động và nhất là hành động phiêu lưu luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía game thủ. Bởi game cần người chơi có một phản...

50 triệu người trên thế giới đang đam mê siêu phẩm FPS: Kill Shot Bravo

Trong Kill Shot Bravo, người chơi sẽ vào vai một người lính đặc biệt, bí mật sẵn sàng để vượt qua trong các cuộc tấn công quân sự nguy hiểm và nhiệm vụ sát thủ thầm lặng.

8 widget hữu ích cho Android vừa mới ra mắt trong tháng 10

Widget là một trong những tính năng cơ bản của Android. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn không sử dụng chúng. Bởi Widget cho phép bạn làm được nhiều thứ hơn ngay từ màn hình chính, không cần phải mở thêm ứng dụng nào....

NCC tiết lộ thông tin về smartphone Nokia có tên mã TA-1105

Mặc dù chiếc smartphone này này đã nhận được một số chứng nhận ở các quốc gia khác nhưng có thể thấy đây gần như không phải là tên mã của Nokia Bravo (rò rỉ gần đây), hay Nokia X5 và Nokia X6. Không loại trừ khả năng đây là dòng máy mới.

Tổng hợp 5 Laptop chơi Game & Đồ Họa từ 15 - 20 triệu

Top 5 Laptop trong tầm giá từ 15 - 20 triệu dưới đây sẽ giúp các bạn học sinh - sinh viên nâng cao chất lượng học tập, thực hiện các tác vụ đồ họa và cả chơi game ở các chế độ khác nhau. Vậy bạn có tò mò đó là những dòng Laptop nào không? Hãy cùng

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

Những cách đơn giản để dọn sạch máy tính Windows

Một vấn đề mà bạn phải đối mặt khi sử dụng máy tính trong thời gian dài đó chính là ổ đĩa máy tính không còn chỗ trống để chưa thêm dữ liệu. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc này và thông thường bạn sẽ liên tưởng đến

Tạo hiệu ứng ảnh trắng đen với vùng màu nổi bật ngay trên smartphone

Bạn đã từng thấy những bức ảnh có hiệu ứng lạ mắt với vùng màu nổi bật trên phông nền đen trắng? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tự mình thực hiện cực kì đơn giản trên smartphone.

10 tiện dụng để sử dụng Mac và iPhone cùng nhau

Bạn có thể phát nhạc từ iPhone trên máy Mac bằng cáp Lightning USB. Nhưng nếu bạn muốn truyền trực tuyến (hoặc chiếu) nội dung không dây từ máy Mac và iPhone, bạn có thể sử dụng tính năng AirPlay của Apple. Cả hai

Display Brightness: Ứng dụng cho phép thay đổi độ sáng màn hình trực tiếp trên thanh trạng thái

Như chúng ta đã biết, Android là một hệ điều hành mở cho phép người dùng tùy biến khá nhiều tính năng mà không nhất thiết phải root thiết bị. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một ứng dụng cực kỳ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.