Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây.

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2

Thiết kế và màn hình

Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước 1.1inch tấm nền AMOLED. So với thế hệ trước thì nó sẽ có kích thước lớn hơn Galaxy Fit thế hệ trước chỉ 0.95inch. Nhưng nhìn tổng thể thì sự khác biệt ở bề ngoài cũng rất thể thao. Dây đeo vẫn sẽ làm từ chất liệu Silicone và có độ êm ái khi sử dụng. Phần dây đeo thì mình không phải nói đến quá nhiều nữa.

Vì dây Silicon gần như là chuẩn mực cho các loại vòng đeo tay từ trước đến nay. Nói thêm một chút về thiết kế, Galaxy Fit 2 có thiết kế đơn giản hơn nhiều so với thế hệ trước. Với một mặt đồng hồ liền tương tự như Mi Band 5 và móc khóa được làm rất kỹ lưỡng.

Samsung Galaxy Fit 2

Ngoài ra, Galaxy Fit 2 còn được Samsung trang bị khả năng chống thấm nước ở độ sâu lên đến 50 mét, thích hợp để bạn đeo Galaxy Fit 2 đi bơi hoặc tham gia thể thao biển.

Khả năng theo dõi sức khỏe

Với mức giá hiện tại, Samsung Galaxy Fit 2 là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Xiaomi Mi Band 5. Nó được trang bị hầu hết các tính năng cơ bản cho người dùng. Đầu tiên là cảm biến gia tốc kế và cảm biến con quay. Từ đó có thể đưa ra được những kết quả một cách chính xác nhất từ những bài tập. Ngoài ra Galaxy Fit 2 còn có cảm biến đo nhịp tim quang học giúp đo lường nhịp tim trong quá trình luyện tập.

Để có thể năm được thông tin sức khoẻ một cách chính xác nhất bạn cần nên tải về phần mềm Samsung Health. Chúng sẽ được kết nối với nhau qua sóng Bluetooth. Về khả năng đồng bộ giữa thiết bị và phần mềm cũng rất tốt.

Samsung Galaxy Fit 2

Nên bạn có thể yên tâm rằng mọi thông tin hiển thị trên Samsung Health sẽ rất chính xác. Nhưng có một điều hơi đáng tiếc là Galaxy Fit 2 lại thiếu đi tính năng quan trọng là GPS. Ngoài ra, nó còn được trang bị cảm biến nồng độ Oxy trong máu SpO2 và cao tốc kế có thể đo được bước chân khi leo thang.

Khả năng theo dõi các hoạt động thể thao

Samsung Galaxy Fit 2 được trang bị rất nhiều chế độ theo dõi như chạy bộ, đạp xe, bơi và chế độ tập luyện ngoài trời. Không được trang bị định vị nên đa phần các hoạt động sẽ dựa trên cảm biến để biết được chỉ số hoạt động. Cản trở lớn nhất trong việc chạy bộ là không có GPS nên không đo lượng được khoảng cách.

Samsung Galaxy Fit 2

Trong khi với chế độ bơi lội, Galaxy Fit 2 hoạt động ổn định, bắt kịp với hoạt động của người dùng trong hồ. Với chế độ đo nhịp tim sẽ có một sai lệch. Đối với chế độ tập luyện ngoài trời, Galaxy Fit 2 hoạt động một cách mượt mà ổn định. Chỉ số sai lệch của những chỉ số này là không nhiều. Nếu bạn là một người thường xuyên hoạt động thể thao thì Galaxy Fit 2 không phải là một sản phẩm tốt nhất.

Thời lượng pin

Samsung Galaxy Fit 2 được trang bị dung lượng pin 150mAh có thể hoạt động được trong 15 ngày liền. Cao gấp đôi so với thế hệ trước chỉ 7 ngày. Nếu không sử dụng quá nhiều chức năng có thể sử dụng được nhiều hơn 15 ngày.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/samsung-galaxy-fit-2-co-noi-bat-voi-muc-gia-kha-re/

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung Galaxy Tab S3 9,7 inch sẽ giống Galaxy Tab S2

Theo dự kiến, mẫu Galaxy Tab S3 9,7 inch ( tên mã SM T819) sắp ra mắt tới đây chỉ được tích hợp bộ xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 652.

Ra mắt Samsung Galaxy J5 và J7 phiên bản 2016

Galaxy J5 và Galaxy J7 (2016) vừa được Samsung ra mắt tại thị trường Trung Quốc, là hai sản phẩm điện thoại giá rẻ mới nhất của hãng thuộc dòng Galaxy J.

Samsung trình làng bộ đôi smartphone giá rẻ Galaxy J7 (2016) và Galaxy J5 (2016)

Nhìn một cách tổng thể, thiết kế của Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm được ra mắt hồi năm ngoái. Bộ đôi smartphone tầm trung này vẫn...

Samsung Galaxy S8 sẽ có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB

Dự kiến, Galaxy S8 sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 29/03 và bán ra từ ngày 21/04 tới.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Bao lâu nên reset điện thoại?Hướng dẫn cách reset điện thoại tốt nhất

Chúng ta sử dụng điện thoại thường xuyên, nhưng ít khi reset lại máy. Vậy bao lâu nên reset điện thoại? Có nên reset điện thoại thường xuyên? Xem câu trả lời trong bài viết nhé...

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...