Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Sony SBH24 là chiếc tai nghe Bluetooth có thiết kế nhỏ gọn với điểm nhấn là cổng sạc USB-C giúp đồng bộ phụ kiện với các dòng Xperia bán ra từ năm 2017. Thiết kế của tai dựa trên mẫu SBH20 với bộ nhận tín hiệu tích hợp mic và các phím điều khiển, sử dụng kết nối 3.5 mm giúp người dùng có thể dễ dàng thay đổi tai nghe yêu thích cũng như kết nối đến dàn âm thanh khi có nhu cầu sử dụng.
Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này. Tuy nhiên không vì vậy là chất lượng âm thanh của nó bị ảnh hưởng bởi nó hướng đến những người sử dụng nghe nhạc từ các nguồn online như Youtube, nhạc trực tuyến dưới 320 Kbps. Tai nghe in-ear đi kèm được Sony sử dụng trong hầu hết các dòng SBH từ trước đến nay, vì vậy chất lượng âm thanh sẽ do cục phát tín hiệu đảm nhận.

Trong suốt năm 2017, Sony đều giới thiệu các mẫu Xperia có cổng USB-C, kể cả chiếc máy có giá thấp nhất là Xperia L1. Vì vậy SBH24 ra đời giúp người dùng đồng bộ kết nối với những mẫu điện thoại mới phát hành. Đồng thời SBH24 cũng là sản phẩm được làm mới từ chiếc SBH20 đã ra mắt khá lâu.

Việc sử dụng tai nghe cũng rất đơn giản, bộ điều khiển có một nút gạt để mở tai nghe. Toàn bộ phần tai nghe là nút bấm phát / tạm ngưng chơi nhạc, kiêm luôn nhận cuộc gọi và thao tác nhấn giữ để ghép nối thiết bị. Phím điều khiển âm lượng cũng hỗ trợ riêng vừa có cái hay vừa có cái dở. Việc điều chỉnh âm lượng riêng giúp bạn không cần phải sử dụng nút trên điện thoại, nhưng nếu điện thoại đó không hỗ trợ đồng bộ âm lượng với tai nghe thì đôi khi bạn vặn hết cỡ âm lượng trên điện thoại thì tai nghe vẫn có thể nhỏ. Theo thử nghiệm của mình thì Xperia và iPhone khi dùng với tai nghe này sẽ có khả năng đồng bộ âm lượng giữa điện thoại và tai nghe.


Nút gạt để mở nguồn và đèn báo trạng thái sử dụng ở bên cạnh

Nút chỉnh âm lượng với chấm tròn để định vị tai không cần nhìn.

Cổng âm thanh 3.5mm và lỗ để dành cho mic đàm thoại.

Kết nối USB type-C đặt lệnh về một bên.

Kích thước của bộ điều khiển tai nghe khác nhỏ gọn. Toàn bộ mặt trước là dãy phím đa chức năng cùng logo NFC.

Thử nghiệm nhanh với SBH24, tiếng bass thể hiện khá gọn và chắc, phù hợp với gout nghe nhạc hiện đại, âm hình cũng rộng hơn so với các mẫu tai nghe SBH trước đây. Thời lượng pin của tai nghe đáp ứng nhu cầu nghe nhạc liên tục khoảng 6 tiếng.

So với các dòng tai nghe mà nhóm Sony Mobile phát hành thì SBH24 có mức giá thấp nhất, đáp ứng nhu cầu cơ bản về đàm thoại và nghe nhạc để thay thế tai nghe có dây. Tai nghe có 4 màu để lựa chọn gồm đen, trắng, hồng và xanh lam. Những màu sắc của dòng tai nghe này khác phù hợp để sử dụng chung với các mẫu điện thoại Xperia có cùng tông màu.

Nếu đang dùng máy có cổng USB-C như MacBook Pro thì bạn chỉ việc tháo dây sạc của máy tính và kết nối vào tai nghe để sạc từ máy tính qua tai nghe.


Thiết kế miếng kim loại phía sau giúp tai nghe kẹp vào áo chắc chắn hơn.

Sony còn trang bị một lỗ nhỏ để bạn xỏ dây đeo để đa dạng sự lựa chọn trong việc sử dụng. Rõ ràng một thiết kế tai nghe nhỏ gọn như vậy thì khá dễ bị thất lạc.


Cám ơn cửa hàng techwear.vn đã cho mình mượn sản phẩm trên tay

TIN LIÊN QUAN

Sony thêm hai máy nghe nhạc NW-ZX300 và NW-A40: nghe nhạc không dây tốt hơn, hỗ trợ MQA, USB-DAC

Sony mang đến IFA 2017 hai mẫu máy nghe nhạc Walkman NW-ZX300 và NW-A40 series với những cải tiến về khả năng phát nhạc không dây chất lượng cao do có thêm Bluetooth aptX HD, đồng thời hỗ trợ chuẩn giải mã âm thanh MQA và bổ sung tính năng USB DAC

#MWC17: Sony SBH56: tai nghe bluetooth có cổng USB-C, nút chụp ảnh, loa ngoài

Khi các điện thoại Xperia mới đều dùng cổng sạc USB type-C thì Sony cũng phát hành mẫu tai nghe Bluetooth SBH56 để tiện hơn cho việc dùng chung dây sạc.

MWC 2017: Sony giới thiệu Xperia Touch, máy chiếu cảm ứng

Sony vừa giới thiệu một thiết bị khá đặc biệt tưởng chừng chỉ có trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Xperia Touch, chiếc máy chiếu có khả năng giúp người dùng tương tác với hình ảnh được chiếu ra.

Sony Xperia Z5 Compact đã có Android 6.0 mới

Ngay sau Xperia Z5, Sony đã chính thức phát hành phiên bản cập nhật cho phép dòng Xperia Z5 Compact “lên đời” hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow mới nhất của Google.

Trên tay máy nghe nhạc Sony NW-ZX300: cầm cứng cáp, êm tay, nghe nhạc DSD, nhôm nguyên khối

Sony NW-ZX300 là chiếc máy nghe nhạc chất lượng cao có khả năng đọc được nhạc DSD native 11.2 GHz (thông qua ngõ balance 4,4mm) và giải mã âm thanh 384kHz/32-bit PCM.

Sony Xperia X và Xperia X Performance phiên bản SIM kép sẽ có bộ nhớ 64GB

Trong danh mục sản phẩm X mới của Sony, Xperia X và Xperia X Performance sẽ là hai đại diện đầu tiên với lịch bán ra thị trường trong tương lai rất gần.

Sony ra mắt Walkman WS620: máy nghe nhạc kiêm tai nghe Bluetooth, chống nước và bụi IP6X

ony vừa ra mắt chiếc máy nghe nhạc kiêm tai nghe Bluetooth WS620. Đây là phiên bản được nâng cấp từ chiếc WS610 với khối lượng nhẹ hơn, kích thước gọn gàng hơn, có khả năng chống nước và bụi tiêu chuẩn IP6X.

Sony Xperia Z5 bất ngờ lộ cấu hình khủng

Trong thời gian gần đây, những thông tin về các sản phẩm của Sony đã xuất hiện ngày một nhiều. Các tin đồn chủ yếu xoay quanh hai thiết bị Sony Xperia S60 và Sony Xperia S70. Ngoài ra, các thông tin khác về Sony Xperia Z5 + cũng chính thức xuất

THỦ THUẬT HAY

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

Phím tắt Show Desktop, màn hình máy tính, Windows D

Em chào anh/chị TCN! Em là Tú Anh, và em rất thích đọc các thủ thuật trên trang TCN. anh/chị cho em hỏi là làm thể nào để có thể trở lại giao diện màn hình máy tính một cách nhanh nhất khi mình đang làm việc trên nhiều

14 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

Hướng dẫn tạo và thiết kế Blog nhanh nhất, đơn giản nhất

Blog, là một kiểu website tồn tại dưới dạng nhật ký trực tuyến, bùng nổ từ cuối thập niên 90. Người viết blog có thể là cá nhân hoặc nhóm, đưa thông tin lên mạng với mọi chủ đề, thông thường có liên quan tới kinh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế

Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết

Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh