Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018. Hãy cùng mình mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro xem có gì đặc biệt không nhé.

Trước hết, cho đúng quy trình thì mình sẽ mở hộp xem bên trong có gì.

Hộp khá gọn gàng, sắp xếp ngăn nắp.

Vật phẩm không thể thiếu trong mỗi hộp các món đồ công nghệ, sách hướng dẫn sử dụng.

Cuối cùng là củ sạc không dây dành cho các thiết bị đeo tay của Samsung.

Gear Fit 2 Pro là phiên bản nâng cấp nhẹ so với Gear Fit 2 khi có thiết kế thời trang, nhiều tính năng hữu ích. 

Điểm ấn tượng đầu tiên về ngoài hình chính là hoạ tiết hoa văn mới dạng kim cương vân nổi, sờ rất thích tay. Ngoài ra còn có kiểu móc cài khoá truyền thống, chứ không phải 'đâm lỗ' hiện đại.

Chuyển sang mặt trước, Gear Fit 2 Pro có màn hình Curved Super AMOLED 1.5 inch độ phân giải 216 x 432 pixels. Khả năng hiển thị dưới nắng khá tối với 10 mức sáng cùng 1 mức tự động cao nhất.

Dù phiên bản nào thì mặt trước của Gear Fit 2 Pro vẫn là màu đen, cá nhân mình khá thích mặt trước của Gear Fit 2 Pro hơn người tiền nhiệm. Phiên bản màu đỏ khá đẹp, gồm có ngàm sạc không dây cùng cảm biến đo nhịp tim. 

Cạnh phải vẫn là nút home và ứng dụng như người tiền nhiệm. 

Điểm sơ qua phần cấu hình, thiết bị đeo tay này có 500 MB RAM - 4 GB ROM, đi kèm viên pin 200 mAh và được cài sẵn hệ điều hành Tizen tương thích với các thiết bị chạy Android 4.4 và iOS 9.0 trở lên.

Những điểm cải tiến của Gear Fit 2 Pro có thể kể đến như: theo dõi nhịp tim liên tục không bị giới hạn thời gian, hỗ trợ lữu trữ file nhạc và có thể phát nhạc độc lập với tai nghe thông qua kết nối Bluetooth.

Ngoài ra tính năng nhận biết được các chuyển động của người dùng như đi bộ, chạy xe đẹp, đánh tenis, lên biểu đồ số liệu tập luyện cho người dùng theo chu kỳ định sẵn… hay nhận thông báo facebook, messenger, cuộc gọi, tin nhắn từ smartphone.

Chuẩn kháng nước của Gear Fit 2 Pro cũng được nâng lên 5ATM, đồng nghĩa với việc thiết bị có thể chịu được áp lực nước ở độ sau 50 mét, cho phép người dùng thoải mái bơi lội, lặn mà không ảnh hưởng đến linh kiện điện tử bên trong.

Gear Fit 2 Pro hiện đã lên kệ Thế giới di động với mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng. 

Dù thị trường các thiết bị đeo tay không còn hấp dẫn như smartphone, đây vẫn là thiết bị đeo tay theo dõi sức khoẻ hấp dẫn các bạn trẻ năng động.

Anh em thấy sao về chiếc Gear Fit 2 Pro chính hãng tại Việt Nam với mức giá hơn 4 triệu? Hãy cùng bình luận ngay phía bên dưới nhé.

TIN LIÊN QUAN

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Samsung công bố giá bán của Gear 2 và Gear Fit

Ngày hôm nay, Samsung đã giới thiệu Gear 2 và Gear Fit mới tại Đài Loan, đồng thời trong một thông báo, hãng đã tiết lộ giá bán chính thức của hai thiết này. >> Đồng hồ Samsung Gear 2 có thể gọi điện đang được sản xuất

Samsung phát hành Gear Fit, Gear 2 và Gear 2 Neo tại Ấn Độ

Samsung vừa mới phát hành 3 thiết bị bao gồm Gear Fit, Gear 2 và Gear 2 Neo tại Ấn Độ. Người dùng có thể mua chúng từ ngày 11 tháng 4 cùng với Galaxy S5 hay đặt trước bắt đầu từ ngày 29 tháng 3 tới đây.

Gear IconX 2019 thế hệ mới sẽ sớm được Samsung trình làng

Samsung được cho là đang làm việc trên phiên bản mới hơn của tai nghe nhét tai Gear IconX cùng với người kế nhiệm Gear Sport và Gear Fit 2.

Samsung Gear S3 có giá thấp nhất từ trước đến nay

Samsung hiện đang bán Gear S3 Classic và Gear S3 Frontier với giá $269.99 USD (khoảng 6.2 triệu). Đây là mức giá thấp nhất từ trước đến nay. Đối với Gear Sport, giá niêm yết là $249,99 (khoảng 5.8 triệu), rẻ hơn tuần trước $30. Tuy nhiên, đây chưa

Samsung Gear S2 phiên bản đặc biệt này được

Samsung Gear S2 phiên bản đặc biệt này được De Grisogono chế tác từ vàng hồng và hơn 100 viên kim cương trắng, đen. Dây của mẫu đồng hồ thông minh này sử dụng chất liệu da cá đen....

Gear S4 sẽ có thỏi pin dung lượng 470 mAh

So với nhiều đồng hồ thông minh khác trên thị trường thì thời lượng pin đang là một điểm mạnh của Samsung. Pin lớn hơn sẽ giúp thời gian sử dụng lâu hơn nữa.

Samsung đăng ký thương hiệu Gear Fit Pro, sẽ có vòng đeo mới?

Với tên gọi Gear Fit Pro, đây là một chiếc vòng đeo thông minh với các tính năng theo dõi tập luyện chuyên nghiệp, cao cấp hơn so với Gear Fit2.

THỦ THUẬT HAY

Xử lý sự cố Windows Update không hoạt động với 5 bước đơn giản

Tại sao mình lại nêu ra điều này trước, bởi vì trong quá trình cập nhật, có thể bản cập nhật Windows của bạn từ chối tải xuống hoặc bị kẹt trong khi khởi động lại, lúc này hãy chờ một lúc, nếu bị kẹt hoàn toàn thì đó

Mách bạn mẹo thay đổi tên người dùng TikTok

Nếu bạn không muốn sử dụng tên người dùng TikTok hiện tại của mình, bạn có thể thay đổi thành tên bất kỳ trên ứng dụng.

Những cách cài đặt Microsoft Office trên Linux hiệu quả

Thực tế rằng, người dùng Linux có thể sử dụng LibreOffice, Google Docs, và thậm chí các ứng dụng Web của Microsoft Office, nhưng một số người vẫn cần hoặc chỉ muốn phiên bản máy tính của Microsoft Office. May mắn thay,

3 hướng dẫn giúp chụp xóa phông đẹp hơn, đỉnh hơn trên smartphone

Chụp xóa phông là một thuật ngữ, mà khi chụp phần hậu cảnh mờ đi còn chủ thể sắc nét. Điều này sẽ giúp bức ảnh có điểm nhấn và nổi bật hơn so với cách chụp thông thường.

Cách chat, nhắn tin miễn phí trên trình duyệt FireFox

Chỉ vài ngày sau khi Facebook chính thức hỗ trợ tính năng gọi video call trên di động dành cho người dùng Việt Nam, trình duyệt mã nguồn mở Mozilla Firefox cũng bổ sung tính năng chat, nhắn tin miễn phí dành cho người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống

Đánh giá pin OPPO A55 – Chơi Play Together hơn 7 tiếng, dùng liên tục trên 8 tiếng

OPPO A55 là mẫu smartphone dòng A của OPPO đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn áp và viên pin 5.000 mAh. Nhưng liệu viên pin này có đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng