Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

USB-C HUB không chỉ phục vụ cho Macbook mà còn cho cả điện thoại cũng như những máy tính Windows có cổng USB-C. Chiếc HUB mình trên tay trong bài này của hãng Hyper Drive.
Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm. Còn các cổng khác như USB-A, đầu đọc thẻ nhớ, HDMI... thì các HUB khác cũng có.

Giá của Hub này là khoảng 140usd ở nước ngoài và VN bán hơn 3 triệu đồng.

Một số cổng mà những chiếc USB-C Hub khác thường không có là cổng MimiDisplay Port (thunderbolt 2), VGA và cổng ra âm thanh 3.5mm. Mỗi cổng này lại cần phải những chip điều khiển (controller) khác nên nó làm cho giá thành và kích thước của chiếc Hub này lên khá cao. Nên anh em nếu suy nghĩ đến việc mua thì phải tính đến các cổng này.

Mình thử nghiệm các cổng này thì đều hoạt động khá tốt. Hub có cáp nối dài nên hoạt động cũng ổn định. Tuy nhiên điều làm mình không hài lòng với HUB này nói riêng và những chiếc Hub khác của hãng này của những hãng tên không quen lắm thường có hoàn thiện kém.

Cám ơn http://broshop.vn đã cho mình mượn hub này để trên tay.


Cổng USB-C ngoài cùng bên trái dùng để cấp điện tho Hub và sạc pin cho Macbook trong khi sử dụng. Nó không có tính năng data, chỉ là sạc pin.

Cổng ra âm thanh 3.5mm, khe thẻ SD, MicroSD và 3 lỗ USB-A chuẩn 3.1

Cám nối dài giúp kết nối ổn định hơn.

TIN LIÊN QUAN

Plugable ra mắt SSD có tốc độ đọc và ghi lên đến 2.400MB/s và 1.200MB/s

Với dung lượng 480GB và sử dụng kết nối Thunderbolt 3, ổ lưu trữ gắn ngoài SSD Plugable Thunderbolt 3 480GB NVMe tương thích với nhiều loại máy tính để bàn và máy tính xách tay, kể cả MacBook Pro mới nhất của Apple, chạy hệ điều hành Windows

Màn hình Thunderbolt Retina 5K của iMac sắp "lên ngôi"?

Lượt vận chuyển màn hình Thunderbolt tới các chi nhánh của Apple tại châu Âu đã giảm đáng kể. Điều này gây nên những nghi ngờ liệu Apple có đang chuẩn bị cung cấp rộng rãi màn hình...

Asus ra mắt XG Station Pro: eGPU (external GPU) dùng cổng Thunderbolt 3

Băng thông tối đa của cổng Thunderbolt 3 lên đến 40Gbps và sẽ tương thích với tất cả những máy tính dùng Windows hoặc macOS. Đi kèm theo eGPU cũng có sẵn 1 sợi dây Thuderbolt 3 dài 1.5m để bạn nối nó với laptop dễ hơn và không làm xấu bàn làm việc.

Samsung CJ79 QLED: Màn hình đầu tiên trên thế giới với 2 cổng Thunderbolt 3

Với những tín đồ công nghệ thì màn hình Samsung không còn là một cái gì quá xa lại, nhất là phần khúc màn hình công. Trước đấy, Samsung đã tung ra một số màn hình cong với mã hiệu C32JG5 và C27JG5 đã được ra mắt tại Gamescom 2018. Và Samsung tiếp

HP giới thiệu Z1 G2 màn hình chạm đa điểm tại CES 2014

Cnet cho hay HP vừa giới thiệu chiếc máy Z1 G2 chip Intel tại triển lãm CES có thể xoay để để điều khiển cảm ứng dễ dàng hơn với tùy chọn bao gồm 2 cổng Thunderbolt.

Samsung ra mắt màn hình cong QLED Thunderbolt 3 đầu tiên trên thế giới

Tương thích với máy Mac và PC, màn hinh CJ79 sở hữu hai cổng Thunderbolt 3 có khả năng truyền hình ảnh, dữ liệu và điện năng với tốc độ xử lý siêu việt, lên đến 40 Gibabit trên giây (Gbps), nhanh hơn USB 3.0 gấp tám lần, và đồng thời có thể sạc

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Blackmagic ra mắt eGPU cho Macbook, thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, giá chỉ 699 USD

Cùng với sự ra mắt của thế hệ Macbook Pro mới với nhiều sự nâng cấp về hiệu năng lẫn bàn phím vật lý, Apple cũng giới thiệu sản phẩm card đồ họa gắn rời (eGPU) nhằm mang đến khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ hơn cho Macbook Pro trong những công việc

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.