Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Samsung Gear S3 có thể nói là một trong những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất năm 2016-2017. Gear Sport được giới thiệu giữa năm nay và sẽ về Việt Nam từ giờ đến đầu 2018, mình được trên tay nhanh và cảm nhận là nó xứng đáng để thay thế cho Gear S3.
Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=59Qdvcevjfc?wmode]

Với kinh nghiệm làm đồng hồ thông minh từ nhiều năm, chiếc Gear Sport được hoàn thiện tốt, cầm trên tay thấy được sự sắc xảo, chỉn chu và hiện đại.

Trong các sản phẩm đồng hồ thông minh có màn hình đẹp thì khó có ai vượt qua được Samsung về thời lượng pin. Với màn hình kích thuước 1.2mm độ phân giải 360x360 mà vẫn có thể hoạt động liên tục từ 3-4 ngày, rất ngon.

Kích cỡ 42mm khiến nó dễ đeo, dễ chấp nhận hơn Gear S3. Khác với S3 có 2 phiên bản là Classic và Frontier, Gear Sport chỉ có 1 thiết kế mà thôi. Tuy nhiên có 2 màu cho bạn lựa là màu đen hoặc màu xanh dương.

Đồng hồ thông minh kiêm thể thao, chống nươccs 5ATM, hỗ trợ GPS, đo nhịp tim, bơi lội, khi bơi đo được nhịp tim.

Cá nhân mình thấy thiết kế tròn trịa của Gear Sport gợi nhớ đến một chiếc Seven Friday. Có thể hình chụp không thể hiện điều này, hoặc có thể với bạn thì bạn không thấy vậy.

Bạn vẫn dùng nó để xem thông báo, email, tin nhắn, theo dõi sức khoẻ, cài được nhiều app, đếm bước chân, đo cầu thang đã leo.

Bạn cũng có thể dùng nó như một đồng hồ thể thao, đi bộ, chạy bộ, đạp xe, bơi lội. Khi dùng với GPS đồng hồ có thể hoạt đông liên tục 13-14 giờ, đây là con số rất ấn tượng, ngon tương đương cái Garmin Fenix của mình.

Gear Sport vẫn chạy Tizen với giao diện quen thuộc. Máy có 4GB bộ nhớ trong, 768MB RAM, Chip Dual Core 1.0 GHz. Sơ bộ mình thấy đồng hồ chạy nhanh và mượt.

Tizen 3.0 có cải tiến về hiệu năng, cửa hàng app cũng đã phong phú app / widget hơn

Thêm một số hình ảnh:

Một vài quan điểm của mình về đồng hồ này:

- Đồng hồ đẹp, hoàn thiện tốt

- Chạy nhanh, mượt

- Kích hoạt Samsung Pay được tại Việt Nam, khá thích. Mình thử thì thấy chỉ có thể thêm thẻ Visa, Master, không thêm ATM được, và các nơi chấp nhận thanh toán thì máy cà thẻ phải có NFC mới dùng được.

Hy vọng sẽ được đánh giá chi tiết em nó sau.

Giá tham khảo của Gear Sport tại Việt Nam hiện nay khoảng 7.5tr

Cám ơn Techzones đã cho mình mượn trên tay

TIN LIÊN QUAN

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Samsung công bố giá bán của Gear 2 và Gear Fit

Ngày hôm nay, Samsung đã giới thiệu Gear 2 và Gear Fit mới tại Đài Loan, đồng thời trong một thông báo, hãng đã tiết lộ giá bán chính thức của hai thiết này. >> Đồng hồ Samsung Gear 2 có thể gọi điện đang được sản xuất

Gear IconX 2019 thế hệ mới sẽ sớm được Samsung trình làng

Samsung được cho là đang làm việc trên phiên bản mới hơn của tai nghe nhét tai Gear IconX cùng với người kế nhiệm Gear Sport và Gear Fit 2.

Samsung Gear S3 có giá thấp nhất từ trước đến nay

Samsung hiện đang bán Gear S3 Classic và Gear S3 Frontier với giá $269.99 USD (khoảng 6.2 triệu). Đây là mức giá thấp nhất từ trước đến nay. Đối với Gear Sport, giá niêm yết là $249,99 (khoảng 5.8 triệu), rẻ hơn tuần trước $30. Tuy nhiên, đây chưa

Samsung phát hành Gear Fit, Gear 2 và Gear 2 Neo tại Ấn Độ

Samsung vừa mới phát hành 3 thiết bị bao gồm Gear Fit, Gear 2 và Gear 2 Neo tại Ấn Độ. Người dùng có thể mua chúng từ ngày 11 tháng 4 cùng với Galaxy S5 hay đặt trước bắt đầu từ ngày 29 tháng 3 tới đây.

Samsung tung video dùng thử Galaxy S5, GEAR 2 và Gear Fit

Gã khổng lồ Hàn Quốc đã công bố cho chúng ta thấy được những đặc điểm từ bề ngoài cho đến các ứng dụng mới của Samsung Galaxy S5, GEAR 2 và Gear Fit

Samsung ra mắt kính Gear VR mới cho Note 8 vì kính cũ không vừa

Bên cạnh chiếc Galaxy Note 8, Samsung còn ra mắt thêm kính Gear VR mới dành cho Note 8. Ngoài việc thay đổi kích thước, chưa rõ kính Gear VR mới này có khác gì so với bản dành cho S8 hồi đầu năm nay hay không (nhiều khả năng là không).

Trên tay Samsung Gear Sport: S3 gọn hơn, nhẹ hơn, không kết nối di động và thể thao hơn

Samsung Gear Sport như cái tên thì hướng đến người luyện tập. Trên tay thì thấy nó vẫn mang nhiều hơn hướng của dòng Gear S như vòng điều khiển, hệ điều hành Tizen...

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dell Vostro 15 3578 (I7-8550U): Sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ

Dell Vostro 15 3578 sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp màu đen. Logo “Dell” được đặt trên lớp phủ ngoài không lóa có bề mặt được đánh bóng. Thiết kế này làm nổi bật logo nhà sản xuất, làm cho nó trông phong cách hơn. Nhìn

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi