Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Lenovo là một trong những nhà sản xuất thiết bị công nghệ lớn nhất trên thế giới. Trong thị trường di động, nhờ việc sớm đầu tư vào phân khúc phổ thông, hãng đã chiếm được thị phần lớn với số lượng người dùng phong phú. Để đáp ứng nhu cầu của ngày một tăng của người dùng, mới đây Lenovo đã tiếp tục cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với ngôn ngữ thiết kế mới, cấu hình đủ sức đáp ứng nhu cầu hằng ngày và mức giá rẻ - hợp túi tiền của đại bộ phận người dùng tại Việt Nam.

Trong  bài viết hôm nay, mình sẽ trên tay và gửi đến các bạn bài trên tay và đánh giá nhanh về sản phẩm Lenovo Tab 3 7 Essential.


 

Kế thừa truyền thống từ những sản phẩm máy tính bảng phổ thông trước đây, Lenovo Tab 3 7 Essential có thiết kế nam tính, mạnh mẽ với các cạnh vuông vức, chắc chắn nhưng vẫn được vuốt đều nhằm cùng mặt lưng sần hạn chế tình trạng bám dấu vân tay – trầy xước và nhằm mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái nhất cho người sử dụng. Mặc dù được làm bằng nhựa nhưng Tab 3 7 Essential không hề mang đến cảm giác rẻ tiền, mọi chi tiết đều được hoàn thiện tốt, không gây ra cảm giác ọp ẹp nhiều như một số thiết bị trong cùng phân khúc.



 

Tuy nhiên, có hai điểm khiến mình khá thất vọng. Một là viền màn hình của Tab 3 7 Essential lại khá dày so với người tiền nhiệm Tab 2 A7-30, có thể nói đây là một điểm cải lùi của sản phẩm, khiến cho việc sử dụng máy bằng một tay khó khăn hơn so với trước. Và hai là việc hãng dời vị trí của logo Lenovo sang cổng che khe SIM và thẻ nhớ khiến mặt lưng trống trải, không có điểm nhấn.


 

Được định hướng vào phân khúc phổ thông, nơi người dùng cần mọi thứ trong một với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential không chỉ là một chiếc máy tính bảng mà còn là một chiếc điện thoại với khả năng nghe gọi tốt. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, vì phần viền màn hình quá dày nên việc sử dụng thiết bị như một chiếc điện thoại sẽ khá khó khăn, điển hình là cầm máy bằng một tay để điện thoại (tin mình đi, nếu muốn sử dụng máy như điện thoại thì bạn cần có một chiếc tai nghe tốt đấy), và việc đút vào túi quần là điều bất khả thi.


 

Chất lượng hiển thị trên Tab 3 7 Essential ổn, màu sắc tương đối chính xác và dễ chịu với góc nhìn khá, nhưng hình ảnh không thực sự trong trẻo do màn hình máy có độ phân giải không cao (1024 x 600 pixel). Tuy nhiên, được voi thì bạn khó lòng có thể đòi hỏi tới Hai Bà Trưng hoặc cả bản Đôn, với mức giá mà sản phẩm mang lại cho người dùng thì yêu cầu quá nhiều là điều khó có thể đáp ứng.


 

Hoạt động trên nền tảng vi xử lý lõi tứ MediaTek xung nhịp 1.3GHz với 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong, Lenovo Tab 3 7 Essential cho khả năng hoạt động tương đối tốt, hầu như các ứng dụng phổ thông đều hoạt động mượt mà, nhưng với các game nặng thì máy thể hiện hơi đuối, cụ thể là hiện tượng giật – lag xảy ra khá nhiều, đây cũng là điều khó tránh khỏi với tầm giá của máy. Về phần mềm, Lenovo Tab 3 7 Essential hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android Lollipop 5.1 với giao diện gần như “thuần” Google, chỉ được tùy chỉnh lại các biểu tượng như một sự “đánh dấu chủ quyền”.

Ngoài cấu hình thì viên pin dung lượng 3450mAh cũng là một điểm khá đáng chú ý, nhưng với màn hình 7 inch, mình chưa rõ thời lượng sử dụng thực tế của máy đến đâu, mình sẽ gửi đến cách bạn phần này vào bài đánh giá chi tiết sau.

Hình ảnh trên tay Lenovo Tab 3 7 Essential:





 

- Thỏ -

Từ khoá : tay, nhanh, Lenovo, Tab, Essential

TIN LIÊN QUAN

So sánh cấu hình Lenovo Tab 3 7 Essential với các đối thủ trên tầm giá

So sánh cấu hình Lenovo Tab 3 7 Essential với hai sản phẩm có tầm giá cao hơn là Samsung Galaxy Tab 3V và Asus ZenPad Z170CG.

Dưới 2 triệu đồng, mua ngay máy tính bảng Lenovo Tab 3 7 Essential

Sẽ là sai lầm nếu nghĩ dưới 2 triệu đồng không mua được máy tính bảng cấu hình ngon. Với Lenovo Tab 3 7 Essential, quan điểm này của bạn sẽ phải thay đổi vì hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt của nó.

Lenovo trình làng 2 chiếc tablet Android mới, giá chỉ từ 1.8 triệu đồng

Theo trang Gsmarena, bộ đôi tablet mới của Lenovo tạo được ấn tượng khá tốt nhờ sở hữu mức giá siêu rẻ, chỉ 79,99 USD (khoảng 1.8 triệu đồng) cho Tab 7 Essential và 99,99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng) cho Tab 7.

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.

Lenovo ngừng cập phần mềm cho các máy dòng Phab và Tablet Lenovo Tab 3

Mới đây, Phonearena vừa đăng tải một thông tin khá buồn dành cho người hâm mộ dòng sản phẩm Phab2 của Lenovo. Theo đó, hãng đã hoàn thành việc cập...

Lenovo sắp ra mắt smartphone có tỷ lệ màn hình cao nhất từ trước tới nay

Theo Chang, bằng cách giảm không gian chứa máy ảnh selfie, giảm viền cạnh màn hình và các ăng ten, smartphone của Lenovo có thể tối ưu hóa diện tích màn hình mặt trước. Để cắt giảm không gian chứa camera mặt trước, Lenovo có thể phải dùng kiểu

Essential Phone PH-1 đã được bán hết và ngừng sản xuất

Quay trở lại năm 2017, Essential Phone đã khiến thị trường smartphone Android dậy sóng, khi máy có thiết kế màn hình tràn cạnh cùng notch tai thỏ nhỏ gọn cuốn hút, hứa hẹn cho trải nghiệm smartphone mới mẻ, tuyệt vời hơn.

Lenovo giới thiệu loạt máy tính bảng giá rẻ tại Việt Nam

Lenovo vừa giới thiệu 5 chiếc máy tính bảng ở Việt Nam, trong đó hầu hết là máy tính bảng giá rẻ với giá từ 2,1 triệu đồng

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim