Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Bên cạnh thiết kế, màn hình hiển thị, cấu hình và tính năng thông minh đi kèm, thì chiếc Galaxy Tab A 2016 S-Pen còn gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi viên pin đi kèm khủng lên đến 7.300 mAh.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh thì thiết bị này có thể hoạt động trong bao lâu.

 

Cấu hình chi tiết Galaxy Tab A 2016 S-Pen

 

Các yếu tố cần biết:

- Galaxy Tab A 2016 S-Pen hoạt động trên nền Android 6.0, tối ưu hóa lượng điện năng tiêu thụ.

- Không root

- Độ sáng màn hình 50%

Quy trình đánh giá:

- Thử nghiệm với việc xem phim liên tục cho đến khi máy cạn pin

- Sử dụng hỗn hợp với nhiều tác vụ cho đến khi hết pin

Xem phim liên tục:

Bài test đầu tiên sẽ là xem phim offline liên tục cho đến khi pin chỉ còn khoảng 1% hoặc 2%. Các bộ phim sử dụng trong phần test này gồm: Doraemon, Batman vs Super Man. Kết quả có được là rất tốt, với viên pin 7.300 mAh, Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen có thể xem phim liên tục trong vòng 12 giờ 27 phút. Điều này cho thấy với kích thước 10.1 inch, độ phân giải Full HD kết hợp cùng công nghệ màn hình LPS mang đến khả năng tiết kiệm pin tốt cho chiếc máy tính bảng này.

 


Test hỗn hợp với nhiều tác vụ khác nhau:

Tiếp tục sạc đầy thiết bị này để chuyển đến bài test thứ hai, phần kiểm tra với các tác vụ hỗn hợp. Khi máy báo đầy 100% pin, mình đã sử dụng máy cho mục đích xem phim, xem liên tục trong vòng 1 giờ 30 phút, lượng pin tiêu hao là 7%, mức pin còn lại là 93%. Tạm dừng việc xem phim ở đây, mình đã để máy ở trong trạng thái chờ nhằm kiểm tra lượng pin hao hụt, kết quả khá bất ngờ, sau 55 phút kiểm tra màn hình lượng pin vẫn hiện là 93% có nghĩa là mức pin hao hụt là 0%.

 

 

Tiếp tục xem một vài clip vui vẻ trên Youtube trong khoảng 30 phút lượng pin hao hụt 6%, dung lượng pin còn lại 87%. Sau đó mình lại chơi một tựa game giải trí nhẹ nhàng Plants vs Zombie trong vòng 60 phút, lượng pin hao hụt là 9%, dung lượng pin còn lại 78%. Chưa dừng ở đó, mình cho Galaxy Tab A 2016 S-Pen lướt web trong vòng 30 phút lượng pin hao hụt là 4%, lúc này máy hiển thị còn 74%.

Các tác vụ trên được diễn ra liên tục cho đến khi thiết bị này hiển thị pin chỉ còn 1%. Thời gian sử dụng thực tế là khoảng 13 giờ 31 phút, trong đó 12 giờ 36 phút là thời gian onscreen của máy. Có thể thấy được rằng thời lượng sử dụng của Galaxy Tab A 2016 S-Pen là rất tốt.

 


Kết luận:

Với viên pin khủng long 7.300 mAh, thời gian onscreen của Galaxy Tab A 2016 S-Pen có thể đạt được khoảng 12 giờ 36 phút. Trong điều kiện sử dụng thực tế của người dùng, thiết bị này có thể sử dụng trong vòng 3 đến 4 ngày mà chưa cần phải sạc.

 

 

Giá bán Galaxy Tab A 2016 S-pen tại là 8.9 triệu đồng. Một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, cấu hình tốt với viên pin quá khoẻ cùng mức giá tốt, liệu có phải sự lựa chọn của bạn ở thời điểm hiện tại? Hãy cho biết ý kiến của các bạn ngay bên dưới nhé.

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá pin Samsung Galaxy J5 Prime: kẻ khổng lồ trong vỏ bọc tí hon

Samsung Galaxy J5 Prime có rất nhiều ưu điểm nổi trội từ thiết kế đến tính năng. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá về đặc điểm khác, đó là thời lượng sử dụng pin

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá chi tiết thời lượng Pin Galaxy C9 Pro

C9 Pro được trang bị màn hình 6 inch Super AMOLED, Full HD, mật độ điểm ảnh 367 ppi, chạy chip Snapdragon 653, dung lượng RAM 6GB, chạy Android 6.0 Marshmallow, 2 SIM. Camera trước/sau đều 16MP, pin 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh (9V/1.67A – 5V/2A).

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường. Trong các bài test độ bền,

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1 ngày hay không? Bài viết này sẽ

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế