Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram. 
Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

Điểm tiếp theo mà LG Gram thể hiện tốt đó là pin được công bố gần 17 tiếng, mình cũng theo dõi thử tốc độ tụt pin thì thấy nó trụ rất lâu. LG Gram trang bị cổng USB-C có thể dùng chung cổng sạc với Macbook hay nhiều phụ kiện khác.

Toàn thân máy được làm từ magie nên giúp cho LG Gram rất nhẹ. Nhưng đổi lại thì nhìn nó khá là bình dân, không nổi bật hay sang trọng do thiết các yếu tố đen bóng, nhôm, kính.

Bộ ba chiếc LG Gram mà LG mang về Việt Nam sẽ chia làm 4 phiên bản khác nhau với giá từ 24.5 triệu đồng, 25.5 triệu đồng, 28.5 và cuối cùng là 32.5 triệu dành cho các bản 13' 256GB SSD không hệ điều hành, 14' 256GB SSD không hệ điều hành màu trắng, 14' 256GB SSD Windows 10 màu xám và 15' 512GB SSD Windows 10 màu xám. Đây đều là những mức giá rất ổn so với các đối thủ siêu nhẹ khác trên thị trường. Cấu hình các máy giống nhau: Core i5 - 7200U (2.50GHz, Turbo up tối đa 3.10GHz) tiết kiệm điện và 8GB RAM.

Anh em lưu ý là không có OS sẽ rẻ hơn đến 3 triệu đồng. Anh em có thể mua về và cài các hệ điều hành miễn phí như Ubuntu vào sử dụng.

Nhẹ là điều làm bạn ấn tượng nhất khi cầm trên tay LG Gram. Nó rất nhẹ, nhiều lúc bạn thấy khó tin hoặc tỏ ra hoài nghi về chất lượng vì nó quá nhẹ.

Tiếp theo là pin rất lâu. LG công bố đến 17 tiếng. Mình thì vọc hơn 1/2 ngày mà pin tụt rất chậm. Bọn mình sẽ test kỹ hơn về pin của em này và chia sẻ với anh em sau.

Cổng USB-C có thể sạc chung với các máy khác rất phổ biến trên thị trường.

Bàn phím thiết kế đẹp, bấm cảm giác tốt. Bàn rê chuột dễ rê nhưng hơi khựng không mượt như bàn rê trên Macbook mình đang sử dụng.

LG Gram trang bị viền màn hình mỏng nên camera được mang xuống dưới bản lề để. Góc khi sử dụng khá xiên.

Tuy máy rất nhẹ nhưng anh em cũng có thể dễ dàng mở mà nhình lên bằng một tay.

Thiết kế máy nhìn hiện đại nhưng bình dân chứ không sang trọng.

Vẫn nhiều thành phần có thể làm đẹp và sang hơn

Những chiếc tem làm cho máy nhìn xấu hơn. Nhất là team HDMI và team tiết kiệm điện, nó rất lạc hậu và không còn giá trị khoe nữa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

LG ra mắt dòng laptop màn hình 17,3 inch với tên gọi Gram 17

Hiện nay laptop màn hình 17 inch không được sản xuất nhiều do tính di động không cao. Tuy nhiên mới đây, LG lại ra mắt dòng laptop cỡ lớn này với tên gọi Gram 17.

Gram 17 quá lớn, Gram 15 lại quá nhỏ? LG cuối cùng cũng “chịu” phát hành Gram 16 inch!

Series LG Gram vốn nổi tiếng về độ siêu mỏng nhẹ và sức mạnh ấn tượng. Vì dành cho đối tượng là dân thiết kế, làm phim cần màn hình lớn, máy lâu nay thường có các phiên bản 14, 15 và 17 inch. Nhưng nếu cả 3 lựa chọn này vẫn chưa thỏa mãn

Hình ảnh HP Envy 13 cùng LG Gram khoe dáng

Envy 13 là mẫu laptop được HP giới thiệu tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu. Điểm nổi bật của sản phẩm là áp dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, vẻ ngoài chăm chút đến từng chi tiết và nhất là viền màn hình siêu mỏng giúp định hình sản phẩm,

LG mang máy tính 940g, pin 17.5 tiếng về Việt Nam với giá từ 24.5 triệu đồng

Sau khi cho đặt hàng trước với bộ quà tặng bàn phím gấp gọn LG Rolly Keyboard, bao da laptop và vé vào phòng chờ hạng thương gia thì LG cũng đã công bố chính thức LG Gram ở Việt Nam và giá bán của chúng.

LG sẽ bổ sung vào dòng laptop Gram 2019 phiên bản 17 inch

Mới đây, LG Gram 2019 phiên bản 17 inch đã được cơ quan FCC chứng nhận với nhiều biến thể khác nhau, bao gồm: 17Z990, 17ZD990, 17ZB990, 17ZG990 và LG17Z99.

Laptop LG Gram Style 2023 mang màu sắc ngọc trai với giá $1,499

LG hôm nay đã công bố giá và thông tin sẵn có cho dòng laptop mỏng nhẹ Gram Style 2023 được giới thiệu tại CES. Các mẫu laptop chạy Windows này đang có sẵn với giá từ 1.499 đô la Mỹ đến 1.999 đô la Mỹ.

Laptop Gram - quân bài "chủ lực" của LG nhằm cạnh tranh với Macbook

Với thiết kế vỏ kim loại 'tuyệt đẹp', kích cỡ màn hình 15 inch cùng cấu hình ấn tượng, LG Gram được cho sẽ là sản phẩm 'chủ lực' nhằm cạnh tranh với Macbook của Apple.

LG chính thức ra mắt dòng sản phẩm laptop siêu nhẹ LG Gram tại Việt Nam

Không chỉ là một chiếc laptop phục vụ công việc và các hoạt động giải trí, với kiểu dáng đẹp mắt và cá tính, LG gram còn hướng tới hình ảnh một phụ kiện thời trang tinh tế và hiện đại, phù hợp với mọi độ tuổi, mọi giới tính cũng như nhiều phong

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...