Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

IdeaPad 100s là dòng laptop giá rẻ nhiều tiện ích mà hãng Lenovo giới thiệu nhắm đến đối tượng học sinh - sinh viên hoặc người dùng văn phòng.

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.

 

 


Khả năng làm việc ấn tượng đối với dân văn phòng

Được trang bị bộ vi xử lý thế hệ mới Intel Atom Z3735F xung nhịp 1.33GHz và có thể đẩy mạnh lên tới 1.83GHz, Lenovo IdeaPad 100s có thể xử lý hoàn hảo mọi tác vụ văn phòng như Word, Excel... Bên cạnh đó, 2GB RAM tuy là con số khá nhỏ bé so với các dòng laptop hiện nay nhưng trong trải nghiệm thực tế, IdeaPad 100s vẫn cho trải nghiệm mượt mà khi sử dụng các ứng dụng cũng như duyệt web với nhiều thẻ khác nhau.

 

 

Màn hình 11.6 inch độ phân giải HD cho khả năng hiển thị sắc nét từ các hình ảnh trong phim cho tới những con số chữ cái trong văn bản, với độ sáng màn hình vừa phải, bạn có thể thoải mái sử dụng Lenovo IdeaPad 100s trong nhiều điều kiện khác nhau, kể cả ngoài trời.

Lenovo IdeaPad 100s còn sở hữu công nghệ bàn phím AccuType đặc quyền của Lenovo, nó sẽ giúp cho bạn nâng cao tốc độ cũng như độ chính xác khi soạn thảo văn bản. Bàn phím AccuType trên Lenovo IdeaPad 100s có hành trình phím và độ nảy tốt giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng. Theo nhiều nghiên cứu khoa học đáng tin cậy, độ nảy của bàn phím sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các dây thần kinh ở đầu ngón tay và ảnh hưởng gián tiếp đến hệ tim mạch của bạn, do đó, việc một chiếc laptop giá rẻ như IdeaPad 100s vẫn được trang bị bàn phím tốt cho sức khỏe người dùng thật sự rất đáng hoan nghênh.

 

 


Trải nghiệm giải trí tốt trong tầm giá

Không sở hữu thông số cấu hình quá mạnh mẽ nhưng Lenovo IdeaPad 100s vẫn có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí vừa đủ để giải tỏa những cơn stress khi làm việc hoặc xua tan sự buồn chán khi rảnh rỗi.

 

 

Với Lenovo IdeaPad 100s, bạn có thể xem các bộ phim HD hoặc Full HD (tuy màn hình IdeaPad 100s chỉ có độ phân giải HD) mà không gặp bất kỳ tình trạng lag giật nào. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng IdeaPad 100s để giải trí với các game trên nền web hoặc thậm chí là tựa game Liên Minh Huyền Thoại cực hot hiện nay với cấu hình game vừa phải. Với những ai yêu thích đồ họa, Lenovo IdeaPad 100s tuy không thể chạy các phần mềm 3D chuyên nghiệp nhưng vẫn có thể dùng Photoshop CS6 khá ổn dù vẫn đôi khi bị trễ khi thực hiện các thao tác phức tạp hoặc cùng lúc chỉnh sửa nhiều file ảnh dung lượng lớn.

Xem thêm Đánh giá hiệu năng Lenovo IdeaPad 100s.

 


Thời lượng pin ấn tượng

Với kích thước màn hình chỉ 11.6 inch và lại cực kỳ mỏng nhẹ, nhiều người sẽ băn khoăn liệu thời lượng pin của Lenovo IdeaPad 100s có 'yếu đuối' như cân nặng của nó không. Và thật may mắn khi câu trả lời hoàn toàn ngược lại, Lenovo IdeaPad 100s có thời lượng pin rất tốt, theo thông tin từ Lenovo, IdeaPad 100s có khả năng sử dụng lên tới 7 giờ liên tục.

 

 

Và theo thực tế trải nghiệm, với nhu cầu sử dụng thông thường (ứng dụng văn phòng, nghe nhạc, lướt web), IdeaPad 100s có thể hoạt động liên tục trong khoảng từ 6 đến 7.5 giờ. Đây là con số cực kỳ ấn tượng với một chiếc laptop có giá bán nằm dưới cả phân khúc phổ thông, thậm chí, các dòng laptop phân khúc cao hơn cũng không thể có thời lượng pin tốt như vậy vì đánh đổi với hiệu năng mạnh. Tuy nhiên, như đã nói ngay từ đầu, đây là dòng sản phẩm được hướng đến đối tượng học sinh - sinh viên, người dùng văn phòng, nên đổi thời lượng pin để lấy hiệu năng mạnh hơn là không cần thiết.

Xem thêm Đánh giá pin Lenovo IdeaPad 100s.

 

Thiết kế nhỏ nhẹ, kết nối trong tầm tay

Như đã đề cập, Lenovo IdeaPad 100s có kích thước và trọng lượng cực kỳ nhỏ gọn do được trang bị màn hình chỉ 11.6 inch. Cụ thể, IdeaPad 100s nặng vỏn vẹn 1 kg và chỉ dày 17.5 mm, bạn hoàn toàn có thể cầm máy bằng một tay rất dễ dàng. Điều này cực kỳ phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên, bạn sẽ cảm thấy thuận tiện vô cùng khi chỉ phải mang theo 1 kg bên mình để lên giảng đường, ra quán cafe học nhóm cùng bạn bè... thật khủng khiếp khi chỉ cần phục vụ công việc học tập mà lúc nào cũng phải mang theo chiếc laptop nặng tới 2-3 kg mà chả biết dùng để làm gì.

 

 

Bên cạnh đó, tuy nhỏ gọn nhưng Lenovo IdeaPad 100s vẫn được trang bị hầu hết các chuẩn kết nối thông dụng hiện nay như wi-fi, bluetooth, cổng USB 2.0 và cả 3.0, cổng HDMI và cả khe cắm thẻ nhớ microSD giúp bạn truyền tải dữ liệu và kết nối với cả thế giới dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

 

Có thể nói, Lenovo IdeaPad 100s là sản phẩm cực kỳ tốt trong tầm giá mà bất kỳ ai cũng có thể mua được, và không chỉ rẻ, nó còn có rất nhiều tiện ích và ưu điểm mà không phải laptop nào cũng có. Nếu bạn là một học sinh, sinh viên, người dùng văn phòng, hay bất kỳ ai có nhu cầu sở hữu một chiếc laptop giá rẻ nhiều tiện ích, hãy nghĩ ngay đến Lenovo IdeaPad 100s. Bạn cũng có thể đặt mua Lenovo IdeaPad 100s tại thông qua nút đặt mua bên dưới.

 

Đặt mua IdeaPad 100s

Doremon1405

Từ khoá : Lenovo, IdeaPad, 100s, nhi

TIN LIÊN QUAN

Trên tay laptop giá rẻ Lenovo Ideapad 100s - 11IBY

Với giá bán chỉ hơn 4 triệu, Lenovo Ideapad 100s tạo được ấn tượng tốt nhờ kích thước nhỏ gọn, tiện liện và có cấu hình hợp lý.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Laptop Lenovo IdeaPad 100s giảm giá sốc, có nên mua?

Sự cạnh tranh giữa các nhà sản xuất khiến người tiêu dùng ngày càng khó khăn trong việc chọn mua được sản phẩm phù hợp về nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền

4 điểm nhấn đáng giá của Lenovo IdeaPad 100s

IdeaPad 100s là dòng laptop thuộc phân khúc giá rẻ của Lenovo - Thương hiệu laptop hàng đầu thế giới. IdeaPad 100s được sản xuất nhằm hướng đến đối tượng phục vụ là học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng - những...

[QC] Lần đầu tiên laptop chính hãng dưới 4 triệu đồng có mặt tại FPT Shop

Lần đầu tiên, chỉ tại bạn đã có thể sở hữu laptop chính hãng với giá chỉ dưới 4 triệu đồng. Theo đó, 300 khách hàng đầu tiên mua Lenovo Ideapad 100S sẽ được giảm 500.000...

Tìm hiểu phần cứng Lenovo IdeaPad 100s-11IBY: vi xử lý Intel Atom, RAM DDR3L, ổ cứng eMMC

Bài viết giới thiệu về một vài thông số phần cứng của laptop Lenovo IdeaPad 100s-11IBY, bao gồm vi xử lý Intel Atom, RAM DDR3L và ổ cứng eMMC.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.